5 điều đặc biệt của máy rửa bát Hafele HDW-F60G chinh phục người tiêu dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với gia đình có 5 - 7 thành viên, chiếc máy rửa bát Hafele HDW-F60G là sự lựa chọn hợp lý. Để biết vì sao thì nội dung bài viết ngay sau đây sẽ giải thích rõ.

Khi nói tới các loại máy rửa bát Hafele chất lượng, giá tốt với công suất rửa 12 bộ thì model HDW-F60G luôn là cái tên được nhắc đến. Vậy điều gì khiến máy rửa bát Hafele HDW-F60G lại chinh phục người tiêu dùng? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu rõ hơn ngay trong bài viết sau đây nhé.

Thiết kế máy rửa bát HDW-F60G đậm phong cách Châu Âu hiện đại

Điểm cộng đầu tiên khi nhìn vào chiếc máy rửa bát Hafele model HDW-F60G chính là thiết kế với kiểu dáng hiện đại, đậm phong cách Châu Âu nên dễ dàng tạo được điểm nhấn cho mọi không gian sử dụng.

may rua bat hafele hdw-f60g
Thiết kế máy rửa bát HDW-F60G đậm phong cách Châu Âu hiện đại

Ngoài ra, model này còn được thiết kế với kiểu dáng độc lập, nên dễ dàng lắp đặt hay di chuyển ở vị trí gần vòi nước một cách tiện lợi. Chưa kể, phần vỏ của máy được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp, nên chống bám vân tay, dễ dàng vệ sinh, cũng như hạn chế những va chạm hư hỏng trong quá trình di chuyển.

Bên cạnh đó, máy rửa bát HDW-F60G có công suất rửa lên tới 12 bộ bát đĩa Châu Âu, nên tích hợp với những gia đình có 5 – 7 thành viên sử dụng cực kỳ tiện lợi.

Máy rửa bát Hafele HDW-F60G trang bị nhiều chương trình rửa thông minh

Là một trong những dòng máy rửa bát Hafele cao cấp, nên model HDW-F60G được trang bị với tổng cộng 6 chương trình rửa tiêu chuẩn, kết hợp cùng 2 chức năng rửa đặc biệt bao gồm:

may rua bat hafele hdw-f60g
Máy rửa bát HDW-F60G trang bị nhiều chương trình rửa thông minh

– 6 chương trình rửa tiêu chuẩn:

+ Rửa nhanh

+ Rửa tiết kiệm

+ Rửa tăng cường

+ Rửa ly

+ Rửa 90 phút

+ Tự vệ sinh

– 2 Chức năng rửa đặc biệt:

+ Rửa nửa tải

+ Chức năng làm khô tăng cường

Ở mỗi chương trình rửa thông minh đều được thiết kế tối ưu để đáp ứng mọi nhu cầu rửa của người dùng phù thuộc vào số lượng, mức độ bẩn. Đảm bảo với những chương trình này sẽ giúp nâng cao hiệu quả làm sạch đồ dùng sau rửa.

Máy rửa chén Hafele 12 bộ HDW-F60G trang bị nhiều tính năng tiện lợi

Bên cạnh việc sở hữu đa dạng chương trình rửa, máy rửa bát HDW-F60G còn được hãng trang bị nhiều tính năng hiện đại, liên tục được cập nhật và cải tiến theo công nghệ mới của Châu Âu.

Điển hình như chức năng báo mức muối và chất tẩy rửa, để giúp người dùng điều chỉnh lượng dung dịch rửa phù hợp một cách tiết kiệm nhất.

Ngoài ra, máy còn được trang bị màn hình LED hiển thị thông minh, kết hợp cùng bảng điều khiển phím tiện lợi để giúp người dùng dễ dàng thao tác máy đơn giản hơn.

Chưa kể, ở máy HDW-F60G còn trang bị thêm chức năng khóa trẻ em. Nên sản phẩm khá thích hợp với gia đình có trẻ nhỏ.

Khả năng tiết kiệm điện nước của HDW-F60G được đánh giá cao

Máy rửa bát Hafele 12 bộ HDW-F60G có công suất hoạt động mạnh mẽ lên tới 1760 ~ 2100 W, cùng động cơ hiện đại nên vận hành cực kỳ êm ái. Ngay cả khi máy rửa bát hay sấy khô độ ồn chỉ rơi vào khoảng 45dB, đảm bảo không gây ảnh hưởng tới sinh hoạt gia đình.

may rua bat hafele hdw-f60g
Khả năng tiết kiệm điện nước của HDW-F60G được đánh giá cao

Chưa kể, nhờ đó mà máy tiêu thụ lượng điện năng và nước cực kỳ tiết kiệm. Cụ thể, máy rửa bát HDW-F60G đạt tiêu chuẩn A+ nên lượng điện năng tiêu thụ chỉ 1.02kwh điện cùng 9.5l nước cho mỗi chu trình rửa. Nhìn chung với lượng điện nước này cũng không quá cao để giúp làm sạch 12 bộ bát đĩa, cũng như thời gian rửa.

Giá máy rửa bát Hafele HDW-F60G hợp lý

Đây có lẽ là lý do hàng đấu giúp máy rửa chén HDW-F60G chinh phục người dùng. Với công suất lên tới 12 bộ, cùng nhiều chương trình rửa, trang bị nhiều tính năng, khả năng tiết kiệm điện nước tốt nhưng giá máy rửa chén Hafele HDW-F60G chỉ từ 8.495.000đ, tùy vào từng địa chỉ cung cấp sẽ có mức giá khác nhau.

Tóm lại: Với 5 lý do trên thì nếu bạn đang tìm cho gia đình mình chiếc máy rửa chén hiện đại, công suất đủ lớn, khả năng tiết kiệm điện nước hiệu quả thì đừng bỏ qua máy rửa bát Hafele HDW-F60G cho gia đình mình.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!