5 điều khiến bia Tuyết Edelweiss sáng giá nhất mỗi mùa sale

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mỗi loại bia, một câu chuyện nhưng trong các mùa sale có bia thì dù chưa biết tới bia Tuyết Edelweiss người ta vẫn săn nó như thường vì 5 lý do sau:

1. Câu chuyện của bia Tuyết Edelweiss

Edelweiss dịch ra có nghĩa là hoa nhung tuyết. Đây là một loài hoa nhỏ màu trắng, nhụy vàng, thường hay mọc trên các ngọn núi cao ở các xứ lạnh châu Âu. Thuộc họ nhà hoa hướng dương, hoa nhung tuyết Edelweiss vào mùa đông chỉ là những cây cỏ bình thường chìm trong tuyết ngập trắng xóa, để tới khi tuyết tan, cây cỏ đó mới vươn mình nở ra những bông hoa trắng xóa cả một vùng đồi.

Theo truyền thuyết kể lại, khi các chàng trai yêu một cô gái nào đó, để chứng tỏ tình yêu của mình họ thường trèo lên những vách đá cheo leo của dãy núi Alps và tìm kiếm loài hoa nhung tuyết này dành tặng cho người mình yêu thương. Do đó, hoa nhung tuyết Edelweiss còn có một cái tên khác nữa gọi là hoa tình yêu. Có thể thấy Edelweiss là loài hoa tượng trưng cho sự cao quý, tình yêu nồng cháy, lòng dũng cảm, sức mạnh và sự dâng hiến rất tuyệt vời.

Có lẽ cũng chính vì thế mà Edelweiss đã trở thành Quốc hoa của Thụy Sỹ, đây cũng là tên một thương hiệu bia nổi tiếng của Áo. Được thành lập từ năm 1986 tới nay, bia Edelweiss không chỉ nổi tiếng ở Áo mà còn nổi tiếng khắp các nước châu Âu.

Gần đây nhất bia Tuyết – Edelweiss cũng được ra mắt người tiêu dùng Việt Nam ngay đúng đợt dịch đã thu hút được không ít sự quan tâm chú ý của người mê bia đặc biệt là bia nhập khẩu.

Hoa nhung tuyết và câu chuyện của bia Tuyết Edelweiss
Hoa nhung tuyết và câu chuyện của bia Tuyết Edelweiss

2. 5 điều khiến bia Tuyết Edelweiss sáng giá nhất mỗi mùa sale

Mỗi loại bia, một câu chuyện nhưng trong các mùa sale có bia thì dù chưa biết tới bia Tuyết Edelweiss người ta vẫn săn nó như thường vì 5 lý do sau:

2.1 Giá bia Tuyết Edelweiss trong các đợt sale khá rẻ và vừa túi

Do bia Tuyết Edelweiss là bia nhập khẩu và cũng là một trong nhưng loại bia cao cấp có chất lượng quốc tế nên giá bia Tuyết Edelweiss không hề rẻ. Trung bình mỗi lon bia Tuyết Edelweiss là 21.500 vnd/lon 330ml. Giá 1 thùng bia Tuyết Edelweiss 24 lon 330ml thường bán dao động trong khoảng từ 479.000 vnd – 514.000 vnd/thùng.

Trong những đợt sale tháng 10 và tháng 11/2021, do bia Tuyết Edelweiss là “tân binh” – một trong những loại bia mới ra nhập thị trường bia Việt nên được ưu tiên xuất hiện trong các khung giờ Flash Sale. Giá bia Tuyết Edelweiss khuyến mãi khá hấp dẫn thường được giảm từ 7% – 40%++ chỉ còn khoảng 13.750 vnd/lon 330ml và 55.000 vnd/lốc 4 lon 330ml. Tuy giới hạn số lượng mỗi người chỉ được mua tối đa 8 lon trong một lần săn sale nhưng tỉ lệ bán ra vẫn tăng khá mạnh.

5 điều khiến bia Tuyết Edelweiss sáng giá nhất mỗi mùa sale
Giá bia Tuyết Edelweiss trong các đợt sale khá rẻ và vừa túi

Đa số các nhận định của người tiêu dùng khi săn được sale bia Tuyết Edelweiss này đều tích cực vì mua được bia rẻ chất lượng cao.

2.2 Hương vị bia Tuyết Edelweiss rất thơm và ngon, dậy mùi hơn khi cho thêm đá

Được làm từ các thành phần chính gồm: Nước, lúa mì, đại mạch, chiết xuất táo, hương thảo mộc tự nhiên, hoa bia và men, bia Tuyết Edelweiss có hương vị rất thơm và ngon. Khi nhấp ngụm bia sẽ thấy có mùi hương phảng phất của chuối, bánh mì, trái cây khô hòa quện với mùi thơm của caramel vừa quen thuộc lại vừa lạ lẫm. Khi thả thêm đá vào sẽ thấy mùi thơm dậy lên, uống đã hơn. Mỗi lượng đá tỉ lệ khác nhau sẽ cho một cảm giác khác nhau nên lời khuyên cho bạn khi thưởng thức hương vị bia Áo này là hãy bỏ thêm đá từng chút một và nhấp ngụm thưởng thức.

2.3 Uống bia Tuyết Edelweiss xong tới hôm sau cũng không bị đau đầu

Do nồng độ cồn của bia Tuyết Edelweiss khá nhẹ chỉ đạt khoảng 4.9% nên uống xong không bị đau đầu. Nhiều người đã mua bia Tuyết Edelweiss nhập Áo trải nghiệm thực tế cho biết, uống bia Tuyết Edelweiss tới hôm sau cũng không thấy bị đau đầu gì.

2.4 Thiết kế bao bì bia Edelweiss đẹp, sang chảnh với nắp lon vàng

Có lẽ biết tới câu chuyện của bia Tuyết Edelweiss và ý nghĩa của cái tên bia Tuyết này nhiều người sẽ mua nó hơn. Nhưng với những người trẻ mua bia chỉ vì bao bì đẹp thì bia Tuyết Edelweiss cũng hoàn toàn đáp ứng.

Thiết kế bao bì bia Edelweiss đẹp, sang chảnh với nắp lon vàng
Thiết kế bao bì bia Edelweiss đẹp, sang chảnh với nắp lon vàng

Thiết kế bia Edelweiss thường có các họa tiết chủ đạo là dãy núi An-pơ và hoa nhung tuyết Edelweiss. Tùy loại hương vị mà sẽ có các màu sắc chủ đạo khác nhau như màu xanh trắng hoặc hồng trắng. Nhìn chung thiết kế bình thường đã rất đẹp lại thêm phiên bản mới xanh trắng có phần nắp màu vàng trông khá sang chảnh và thu hút nên bia Tuyết Edelweiss càng khiến các tín đồ săn sale muốn sở hữu liền.

2.5 Bia Tuyết Edelweiss được nấu từ lúa mì

Năm nay, lúa mì là một trong những nguyên liệu bia hot. Nhiều tân binh của các ông lớn khá quen thuộc ví như Tiger cũng sử dụng nguyên liệu này để ra sản phẩm bia mới thu hút người tiêu dùng. Bia Tuyết Edelweiss với nguyên liệu chính là lúa mì nên đem tới dư vị mạnh mẽ hơn cho những người trải nghiệm.

Trên đây là 5 lý do chính khiến “tân binh” bia Tuyết Edelweiss trở nên sáng giá nhất trong mỗi mùa sale. Nếu chưa uống bia Edelweiss bao giờ thì bạn nên thử trải nghiệm để có nhận định riêng và tìm được hương vị bia ngon nhất của bản thân bạn nhé! Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết từ cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!