5 điều về máy lạnh Aikibi 1HP cho phòng dưới 15m2 bạn cần biết trước khi mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lạnh Aikibi 1HP được người dùng tin tưởng lựa chọn cho phòng nhỏ dưới 15m2 bởi những lý do sau:

1. Máy lạnh Aikibi 1HP là điều hòa nhập khẩu từ Thái Lan

Được thành lập từ khoảng năm 2004 – 2005, Aikibi là một trong những thương hiệu điều hòa Việt Nam lâu đời. Tới tháng 4/2021, thương hiệu này đã bị tập đoàn Đại Việt mua lại và phát triển tiếp. Đại Việt là một trong những tập đoàn lớn tại thị trường Việt Nam với hơn 20 năm hình thành và phát triển. Tập đoàn này cũng đã rất nổi tiếng đa ngành, đa lĩnh vực với các thương hiệu con nổi bật như: Daikiosan, Makano, Kasuto, Takasa, Nakami…

Về nguồn gốc xuất xứ điều hòa Aikibi hiện nay trên thị trường, sản phẩm là điều hòa nhập khẩu Thái Lan. Tuy nhiên so với các điều hòa Thái Lan nổi bật năm nay thì mức giá máy lạnh Aikibi 1HP chưa thực sự tốt nếu xét cùng trên một môi chất làm lạnh.

5 điều về máy lạnh Aikibi 1HP cho phòng dưới 15m2 bạn cần biết trước khi mua
Máy lạnh Aikibi 1HP có thiết kế đơn giản nhưng đẹp và nổi bật không gian nhỏ dưới 15m2

2. Máy lạnh Aikibi 1HP có thiết kế đơn giản nhưng đẹp và nổi bật không gian nhỏ dưới 15m2

Sở hữu sắc trắng là màu sắc chủ đạo, máy lạnh Aikibi 1HP trông khá bắt mắt với vẻ đẹp đơn giản nhưng thanh lịch và nổi bật không gian cho phòng nhỏ dưới 15m2. Nếu không thích sắc trắng nhàm chán bạn cũng có thể lựa chọn dòng ALV của Aikibi với màu đồng khác biệt.

Đi cùng với thiết kế mặt nạ cong hoàn hảo từng đường nét là màn hình LED hiển thị nhiệt độ ngay trên mặt nạ máy lạnh giúp người dùng dễ dàng kiểm soát nhiệt độ phòng. Chất liệu mặt nạ được làm từ nhựa ABS cao cấp và an toàn với người dùng.

Remote máy lạnh Aikibi loại thường không nói nhưng với loại đặc biệt thì được thiết kế khá hay ho với 2 cấp độ điều khiển từ xa, có nắp mở từ bên trái sang. Khi chưa mở nắp, bạn có thể điều khiển các chế độ đơn giản, hay dùng, nhưng khi mở nắp từ trái qua, bạn sẽ sử dụng được thêm khá nhiều tính năng hay ho khác.

Remote máy lạnh Aikibi
Remote máy lạnh Aikibi

3. Điều hòa máy lạnh Aikibi 1HP đa dạng lựa chọn model cho người tiêu dùng

Với dòng điều hòa máy lạnh Aikibi 1HP tương đương với mức công suất 9000btu, Aikibi cung cấp khá nhiều mã phục vụ người tiêu dùng như: điều hòa Aikibi AWF09IC, AWC09IC-MF, HWS09C-SW, AW09C-KC125, AW09IC ALV,… với đủ cả 3 loại môi chất làm lạnh là R22, R410A và R32A.

Bên cạnh đó, điều hòa Aikibi 9000btu cũng có đủ các loại điều hòa 1 chiều, 2 chiều, có inverter tiết kiệm điện và không. Tùy các model được trang bị môi chất làm lạnh gì, 1 chiều hay 2 chiều và có inverter hay không sẽ quyết định tới giá thành sản phẩm. Điều này đem đến cho người dùng nhiều lựa chọn model đa dạng để dễ tìm thấy model ưng ý lắp đặt cho gia đình hơn.

Điều hòa - Máy lạnh Aikibi 1hp
Điều hòa – Máy lạnh Aikibi 1hp

4. Điều hòa máy lạnh Aikibi 1HP được trang bị nhiều công nghệ, tính năng tiên tiến

Không chỉ sở hữu thiết kế đẹp, các model điều hòa Akibi 1HP còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại và tính năng tiên tiến như:

– Chế độ làm lạnh nhanh Turbo: Khi bấm nút Turbo trên bộ điều khiển, điều hòa Aikibo 9000btu sẽ hoạt động với công suất tối đa và đạt đến nhiệt độ yêu cầu của người sử dụng nhanh gấp 1.5 lần chế độ thông thường. Chế độ này cùng công nghệ inverter giúp bạn tiết kiệm điện tối đa, lên đến 60%.

– Tự tạo ion làm sạch không khí: Trên dàn lạnh Aikibi được gắn thiết bị tạo ion âm, giúp trung hòa điện tích với hạt bụi ion dương trong không khí, làm sạch tối đa, mang đến không gian mát lạnh, trong lành cho phòng nhỏ diện tích dưới 15m2.

– Có chế độ đảo gió trái, phải: Bạn có thể bấm nút Spot Swing trên điều khiển để lựa chọn hướng gió thích hợp.

– Có 2 ống thoát nước ở cả hai bên dàn lạnh: giúp bạn thuận tiện và tiết kiệm hơn trong việc đi đường ống thoát nước phù hợp với thiết kế nội thất của mình.

– Độ ồn thấp giúp cả gia đình có giấc ngủ ngon khi sử dụng máy lạnh.

– Các điều hòa sử dụng môi chất Gas R410A hoặc R32 sẽ thân thiện với môi trường hơn các model dùng R22.

– Bên cạnh đó, điều hòa 9000btu Aikibi cũng được trang bị tính năng tự động làm sạch và một số tiện ích khác như: cài đặt thời gian hẹn giờ bật tắt, tắt mở màn hình hiển thị trên dàn lạnh, hoạt động tĩnh lặng ở cấp độ gió thấp nhất,…

5. Chế độ bảo hành dài hạn

Sản phẩm điều hòa 1HP Aikibi được bảo hành chính hãng 2 năm toàn máy và 5 năm cho máy nén. Đây là một chế độ bảo hành khá dài hạn so với các thương hiệu điều hòa khác chỉ bảo hành chính hãng 12 tháng.

Trên đây là 5 điều bạn cần biết về máy lạnh Aikibi 1HP trước khi mua để chọn lắp chuẩn cho gia đình một model phù hợp. Hy vọng những thông tin cổng thông tin so sánh giá cung cấp sẽ hữu ích với bạn. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Điều hòa 1HP – 9000BTU tiêu thụ bao nhiêu điện 1 tháng?

Điều hòa 1HP – 9000BTU tiêu thụ bao nhiêu điện 1 tháng?

Điều hòa 1HP – 9000BTU tiêu thụ bao nhiêu điện 1 tháng? Ngoài giải đáp thắc mức này, bài viết còn cung cấp nhiều thông tin hữu ích khác về dòng máy lạnh 1Hp – 9000BTU. Hãy đọc ngay để biết chiếc máy điều hòa 1 chiều này có phù hợp với mình không nhé.

Tin tức về Điều hòa

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

Các model điều hòa cấp khí tươi từ Casper, Xiaomi và TCL dưới đây không chỉ có giá bán hợp lý mà còn được trang bị công nghệ cấp khí tươi cao cấp, kèm theo lọc không khí siêu sạch và loạt trang bị hiện đại tối ưu làm mát và tiết kiệm điện.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!