5 hộp đựng cơm cắm điện của Nhật tốt nhất chịu nhiệt tốt giá từ 400k

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thói quen mang cơm đi làm đang dần trở nên phổ biến, do vậy, hộp đựng cơm cắm điện của Nhật ngày càng đa dạng về giá thành, kiểu dáng và công dụng. Tuy nhiên, việc chọn được một sản phẩm tốt, giá thành hợp lý không phải ai cũng biết. Tham khảo bài viết sau để có lựa chọn sáng suốt nhé!

1. Hộp cơm giữ nhiệt cắm điện Nhật Bản có tốt không?

1.1 Thiết kế thông minh

Chúng ta vẫn thường nghe câu “Lối sống tối giản của người Nhật”, đúng như vậy, các thiết kế của hộp cơm giữ nhiệt cắm điện Nhật Bản luôn có thiết kế đơn giản nhưng vẫn thông minh và vô cùng tiện lợi.

Hộp đựng cơm xuất xứ Nhật Bản sở hữu nhiều ưu điểm nổi bậtHộp đựng cơm xuất xứ Nhật Bản sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật (Nguồn: trihung.com)

1.2 Chất liệu

Có nên mua hộp đựng cơm cắm điện của Nhật xét về chất liệu thì phần vỏ hộp được làm từ nhựa PP cao cấp không mùi, chống rơi vỡ và đặc biệt là rất dễ vệ sinh, cọ rửa. Phần khay được làm từ inox chống gỉ, chống oxy hóa, không bai ra các chất độc hại trong quá trình hâm nóng và giữ nhiệt, an toàn với sức khỏe người tiêu dùng.

1.3 Tính năng nổi trội

Một vài tính năng nổi trội có thể kể đến ở hộp  cơm cắm điện của Nhật đó là hâm nóng cơm, thức ăn; giữ nhiệt bún miến phở, hấp bánh,…

1.4 Dễ dàng vệ sinh

Do thiết kế của hộp là từng khay riêng biệt, chất liệu cao cấp, không có nhiều khe rãnh, do vậy người dùng có thể dễ dàng tháo rời từng khay và vệ sinh nhanh chóng.

1.5 Giá thành đa dạng

Giá hộp đựng cơm cắm điện của Nhật cũng rất đa dạng, từ phân khúc giá bình dân tới phân khúc cao cấp. Điều đáng nói là các loại hộp đựng cơm cắm điện của Nhật đều được cung cấp bởi các thương hiệu uy tín, lâu đời trên thị trường đồ gia dụng.

Hộp đựng cơm của Nhật có tốt không?Hộp đựng cơm của Nhật có tốt không? (Nguồn: trithucvn.net)

2. Nên mua hộp đựng cơm cắm điện của Nhật loại nào?

2.1 Hộp cơm điện inox 2 tầng BEAR DFH-S2016

Là một trong những hộp cơm cắm điện giữ nhiệt tốt nhất hiện nay dành cho dân văn phòng rất được yêu thích, hộp cơm điện inox 2 tầng BEAR DFH-S2016 sở hữu thiết kế nhỏ gọn, tối giản nhưng rất thông minh và tiện lợi khi sử dụng. Sản phẩm có 2 ngăn riêng biệt, chồng nhau, do vậy, bạn có thể mang canh hoặc thực hiện những món hấp, luộc ngay tại văn phòng với hộp cơm này của BEAR. Đặc biệt nhờ thiết kế gioăng  thông minh chống tràn, đổ khi di chuyển, nghiêng ngả.

Giá tham khảo: 399.000đ

2.2 Hộp cơm điện khay INOX 304 chống dính tốt

Hộp cơm cắm điện giữ nhiệt dạng khay INOX 304 có thiết kế nhỏ gọn kèm quai xách nên rất tiện lợi. Sản phẩm được làm từ nhựa PP cao cấp, chống xước, chống vỡ. Phần khay được làm từ inox 304 được phủ lớp men chống dính, thiết kế thành từng khay riêng biệt, có thể tháo dỡ, nhấc rời khỏi hộp khi cần vệ sinh.

Giá tham khảo: 420.000đ

Hộp cơm điện khay INOX 304 có khả năng chống dính tốt, chia làm các ngăn tiện dụng Hộp cơm điện khay INOX 304 có khả năng chống dính tốt, chia làm các ngăn tiện dụng.

2.3 Hộp cơm điện Bear inox 304 DFH-S2017

Điểm đặc biệt của hộp cơm điện Bear inox 304 DFH-S2017 đó là tính năng tự ngắt điện khi nước cạn hoặc hộp cơm có các dấu hiệu gây mất an toàn điện. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị thêm lớp giăng chắc chắn, do vậy bạn không cần phải lo nước canh sẽ bị trào ra ngoài khi hộp bị nghiêng ngả. Ngoài ra, hộp cơm còn được trang bị khay đựng có dung tích 2L rộng rãi với công suất hâm nóng lên đến 270W, giúp bạn có thể hâm nóng cùng một lúc nhiều món ăn một cách nhanh chóng.

Giá tham khảo: 590.000đ

2.4 Hộp cơm Bear 3 tầng inox hút chân không DFH-S2123

Sử dụng những chất liệu an toàn, không han gỉ, hộp cơm cắm điện Bear 3 tầng inox hút chân không DFH-S2123 là một sản phẩm bạn nên cân nhắc khi tìm mua hộp đựng cơm cắm điện của Nhật. Ngoài ra với công nghệ hút chân không tiên tiến giúp bảo quản, giữ nhiệt thức ăn tốt, do vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm không lo thức ăn bị ôi thiu, đặc biệt vào những tháng hè nắng nóng. Hộp cơm DFH-S2123 được trang bị khay đựng dung tích 2L rộng rãi với công suất hâm nóng đạt 270W nên bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian chờ đợi đồ ăn được hâm nóng.

Giá tham khảo: 549.000đ

Hộp cơm Bear 3 tầng inox hút chân không DFH-S2123Hộp cơm Bear 3 tầng inox hút chân không DFH-S2123 (Nguồn: sieuthivananh.com.vn)

2.5 Hộp cơm hâm nóng Komasu 3 ngăn

Hộp cơm hâm nóng Komasu 3 ngăn sử dụng chất liệu đã được kiểm chứng đạt tiêu chuẩn an toàn quốc gia. Hộp có thiết kế hai ngăn xếp chồng lên nhau, ngăn đựng cơm dung tích 0.6 lít, ngăn đựng thức ăn 0.45 lít với kích thước tiêu chuẩn là 69 x 117 x 232 (mm). Cách sử dụng cũng vô cùng đơn giản và dễ dàng, bạn chỉ cần kết nối nguồn điện và đợi nồi hâm nóng toàn bộ thức ăn trong khoảng từ 30-45 phút là sẽ có một bữa cơm thơm ngon, nóng hổi.

Giá tham khảo: 360.000đ

Hộp cơm hâm nóng Komasu 3 ngăn tiện lợi mang theo đi làm, đi học, hay dã ngoại Hộp cơm hâm nóng Komasu 3 ngăn tiện lợi mang theo đi làm, đi học, hay dã ngoại (Nguồn: giadungviet.vn)

3. Cách sử dụng hộp đựng cơm cắm điện của Nhật

Dưới đây là hướng dẫn cách dùng hộp đựng cơm cắm điện của Nhật đơn giản, đúng cách, giúp kéo dài thời gian sử dụng cho sản phẩm:

Bước 1: Chuẩn bị thức ăn đã nấu và xếp chúng vào từng khay tương ứng;

Bước 2: Đặt các khay vào hộp hâm nóng, đậy nắp, cài chốt;

Bước 3: Trước khi tiến hành hâm nóng lại đồ ăn, mở nắp thông hơi và kết nối nguồn điện.

Một vài lưu ý khi sử dụng hộp cơm cắm điện:

  • Do hộp cơm có thiết kế các ngăn riêng biệt, nên bạn hãy xếp từng loại thức ăn theo các khay, không nên xếp cùng nhau khiến vi khuẩn phát triển và làm đồ ăn nhanh bị ôi thiu;
  • Thức ăn sau khi nấu cần để nguội rồi mới cho vào hộp, không nên cho đồ ăn còn nóng, rất dễ gây tích hơi nước và gây ôi thiu;
  • Chỉ để canh, thức ăn trong phạm vi khoang chứa của khay, tránh để tràn qua miệng sẽ làm nắp hộp không được bịt kín, gây tràn ra ngoài;
  • Đối với những hộp đựng không có tính năng sử dụng được cho lò vi sóng, hay tủ lạnh thì tuyệt đối không được cho vào lò vi sóng và tủ lạnh;
  • Vệ sinh cọ rửa với nước rửa chén bát có chiết xuất từ thiên nhiên, tuyệt đối không sử dụng các chất tẩy rửa mạnh hoặc ngâm trực tiếp hộp hâm nóng vào nước;
  • Trước khi cắm, hãy lưu ý mở nắp thoát hơi để thức ăn được ngon và tránh là hộp cơm bị biến dạng dưới tác động của nhiệt độ cao.

Hộp cơm giữ nhiệt Nhật Bản có thể giữ nhiệt từ 6 đến 8 giờHộp cơm giữ nhiệt Nhật Bản có thể giữ nhiệt từ 6 đến 8 giờ (Nguồn: okaido.vn)

Hộp đựng cơm cắm điện của Nhật với thiết kế thông minh đang ngày càng trở thành vật dụng không thể thiếu, đặc biệt trong mỗi bữa cơm của dân văn phòng. Do vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một hộp đựng cơm mang đi làm giữ nóng thức ăn hiệu quả, hãy thử tham khảo các thương hiệu hộp cắm điện của Nhật giá thành phải chăng và vô cùng an toàn đối với sức khỏe về sử dụng nhé!

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Với công nghệ hiện đại, Texgio đã cho ra đời các dòng sản phẩm máy rửa bát vượt trội, từ đó thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy rửa bát Texgio tốt hiện nay giúp tiết kiệm thời gian làm việc nhà trong gia đình bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!