5 kiểu blazer bạn gái nên sắm cho style Thu Đông năm nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Blazer luôn là kiểu thời trang "kinh điển" đối với các cô gái. Và nếu bạn vẫn chưa kịp chọn có mình một chiếc blazer nào thì hãy tham khảo 5 kiểu dáng sau đây.

Blazer dáng cơ bản

Ngoài xu hướng thời trang cầu kỳ, kiểu cách, một trong những style kinh điển cho mùa thu đông năm nay đó chính là đơn giản.

Chắc hẳn bạn sẽ dễ dàng bắt gặp nhiều kiểu dáng blazer mới mẻ, biến tấu, phá cách và hiện đại hơn, tuy nhiên, blazer dáng cơ bản với chi tiết đơn giản, màu sắc trung tính vẫn luôn là sự lựa chọn của nhiều tín đồ thời trang.

Với kiểu dáng blazer cơ bản, bạn có thể diện trang phục theo phong cách cổ điển, thanh lịch và sang trọng, rất hợp để đi làm hay đi dự tiệc. Không những thế, nếu biết cách mix đồ thì nó cũng rất hợp để làm thời trang đường phố.

Blazer không tay

Trong những năm gần đây, các xu hướng thời trang của những năm 70, 80, hay 90 đang dần trở lại trên sàn diễn cũng như trong cuộc sống thường ngày. Và xu hướng blazer không tây cũng không phải là ngoại lệ.

Từ năm 2014, blazer không tay hay còn được gọi là gile vest – một xu hướng thời trang của thập niên 90 đã khiến các fashionista “điên đảo”. Không giống như những chiếc gile bó chẽn của phái mạnh, blazer không tay giúp các cô nàng khoe hết vẻ đẹp hình thể, sự tự tin và phóng khoáng.

Blazer không tay có thể phối được với rất nhiều trang phục, từ áo cho đến váy, vì vậy, bạn có thể vận dụng nó trong trang phục công sở, đi học, đi chơi hay thậm chí là đi dự tiệc.

Blazer kiểu dáng menswear

Blazer kiểu dáng menswear cũng gần giống với dáng cơ bản, được thiết kế tối giản, ít phá cách, chủ yếu tạo nét mạnh mẽ và kích thước dài rộng tạo sự thoải mái, phóng khoáng. Nhiều cô gái còn “mượn tạm” những kiểu áo vest trong tủ đồ của các chàng để làm mới phong cách của mình. Kiểu áo này mix cùng boyfriend jeans, jeans rách, sơ mi denim, sơ mi kẻ dáng over sizer… sẽ tạo nên set đồ vô cùng “chất” cho những cô nàng cá tính vào mùa thu này.

Blazer họa tiết

Nếu bạn cảm thấy những gam màu trung tính là quá buồn tẻ cho mùa thu đông và muốn tô điểm cho không khí lạnh lẽo của những ngày cuối năm thì có lẽ những chiếc áo blazer họa tiết kẻ sọc, gingham cổ điển hay in hoa nữ tính sẽ là sự lựa chọn phù hợp.

Tuy nhiên, một điều lưu ý cho các bạn gái khi diện blazer họa tiết đó là bạn cần tối giản các item còn lại, vì nếu không biết cách mix đồ thì những món trang sức cầu kỳ sẽ rất dễ “phản chủ” vì hầu hết các bạn đều không phải fashionista – những người có phong cách thời trang và “cao tay” trong cách mix đồ. Khi diện blazer họa tiết bạn nên chọn túi xách, giày dép với gam màu trung tính, đơn sắc và tối giản chi tiết.

Blazer màu sắc

Những cô nàng yêu thích sự trẻ trung thường ưu tiên lựa chọn những chiếc áo blazer màu sắc như xanh navy, đỏ, xanh cobalt, vàng sáng, xanh pastel… thay vì những màu sắc trung tính và đơn điệu. Khi lựa chọn blazer màu sắc, bạn nên mix cùng item đơn sắc gam màu trung tính nhẹ nhàng như trắng, đen, xám giúp set đồ sành điệu và tinh tế hơn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!