5 lí do nên chọn mua túi xách Elly

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những mẫu túi xách Elly đang dần phổ biến trong giới trẻ nhờ chất lượng gây ấn tượng và kiểu dáng đa dạng phong cách, thu hút được nhiều đối tượng người dùng.

Những lí do nên chọn mua túi xách Elly

Thông tin thương hiệu túi xách Elly

Định vị là thương hiệu túi xách lớn trên thị trường với hàng loạt giải thưởng danh giá như Cúp và chứng nhận giải thưởng “Thương hiệu chất lượng Châu Á 2019″, Cúp và chứng nhận giải thưởng “Top 100 thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ hàng đầu Việt Nam 2017”, Elly xứng đáng là một địa chỉ tin cậy cung cấp những sản phẩm túi xách da chất lượng cao cho phái đẹp.

ELLY hiện đang sở hữu hệ thống hơn 60 showroom sang trọng và đẳng cấp cùng kênh thương mại điện tử được đầu tư bài bản, phục vụ hàng triệu lượt khách hàng trên toàn Việt Nam. Tầm nhìn của ELLY trong những năm tới là đạt mốc 100 showroom tại Việt Nam, đồng thời mở rộng hoạt động tại các nước Đông Nam Á như Singapore, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Philippines và xa hơn nữa là chinh phục thị trường và người tiêu dùng Châu Á.

túi xách nữ elly

Chất liệu túi xách Elly cao cấp

túi xách nữ elly

Chất liệu da tổng hợp cao cấp là điểm nổi bật của thương hiệu túi xách Elly, bạn có thể yên tâm là giá cả đi đôi với chất lượng khi chọn những mẫu túi xách đến từ thương hiệu này. Sự đa dạng chất liệu da và mức giá cũng như cách chế tác cũng đem đến những sản phẩm túi xách Elly với đa dạng mức giá thành phục vụ cho những đối tượng người dùng khác nhau.

Gía thành túi xách Elly tầm trung dễ mua

Không phải là thương hiệu túi xách giá thành rẻ nhất nhưng túi xách Elly cung cấp một mức giá thành khá cạnh tranh so với các cửa hàng bán lẻ khác thuộc phân khúc và các thương hiệu túi xách lớn, có uy tín trên thị trường hiện nay. Mức giá cho một chiếc túi xách đeo chéo dáng hộp cỡ trung là khoảng 500.000 đồng. Trong khi đó, túi xách toto dạng túi lớn sẽ có mức giá từ 700.000 đồng. Các dòng túi chất liệu cao cấp hơn có mức giá từ 1,5 triệu đồng.

Đa dạng lựa chọn túi xách Elly

túi xách nữ elly

Bạn có thể chọn được dễ dàng loại túi xách phù hợp với phong cách của mình khi đến showroom của túi xách Elly, đa dạng kiểu dáng và thiết kế túi từ những chiếc túi cầm tay, túi dự tiệc, túi đeo chéo đến túi xách tote cỡ lớn dành cho các cô nàng công sở bận rộn hay nhưng chiếc túi xách cỡ nhỏ trẻ trung dành cho các bạn trẻ cho những buổi đi chơi, túi xách Elly đều có sẵn nhiều kiểu dáng túi với phong cách đa dạng như túi da basic lịch sự, túi nhiều ngăn cách điệu nhẹ nhàng hay túi gắn charm, đính đá điệu đà, nữ tính.

Kiểu dáng trẻ trung và thời trang

túi xách nữ elly

Sử dụng chất liệu da sang trọng nhưng kiểu dáng của túi xách Elly không quá cứng nhắc và kén người dùng, ngược lại, các thiết kế của hãng hướng đến đối tượng người trẻ với các kiểu dáng túi dễ sử dụng, trẻ trung và phù hợp với mọi hoàn cảnh.

Các mẫu túi xách Elly bán chạy nhất cũng chính là những kiểu dáng túi xách cầm tay, túi đeo chéo dáng túi hộp, túi đính đá và charm trẻ trung, thời thượng. Bạn có thể dùng túi để kết hợp với trang phục công sở hay cho những bộ cánh riêm rúa trong những buổi đi chơi mà vẫn dễ dàng nổi bật.

Chế độ mua hàng và dịch vụ hậu mãi uy tín

Nếu như bạn còn băn khoăn khi chi trả một khoản tiền không nhỏ để sở hữu một chiếc túi xách da đẹp nhưng không biết liệu nó có bền hay không và khi hư hỏng thì sẽ sửa túi ở đâu. Đến với cửa hàng túi xách Elly, bạn hoàn toàn có thể yên tâm với chế độ bảo hành túi từ 3-6 tháng, người mua được kiểm tra và đổi trả hàng mà không chịu phí khi nhận hàng, đảm bảo hàng giống hình ảnh.

Hi vọng những ưu điểm của túi xách Elly được websosanh.vn liệt kê trên đây sẽ đem đến thông tin hữu ích và thực tế, phục vụ mua sắm hữu ích cho bạn. Đừng quên so sánh giá, tìm nơi bán uy tín và gần nơi bạn với giá thành hợp lý để có trải nghiệm mua sắm tiết kiệm và hiệu quả với websosanh.vn.

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!