5 loại bao cao su thông dụng trên thị trường hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bao cao su là biện pháp hữu hiệu nhất để phòng tránh thai và các bệnh lây truyền qua đường tình dục. Dưới đây là 5 loại bao cao su thông dụng được nhiều cặp đôi lựa chọn:

Trong các biện pháp phòng tránh thai thì chỉ có bao cao su là có tác dụn phòng các bệnh lây truyền qua đường tình dục. Chính vì vậy, sản phẩm này luôn được các cặp đôi trên toàn thế giới quan tâm, tin dùng. Dưới đây là 5 loại bao cao su thông dụng mà bạn có thể tham khảo để lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình:

Bao cao su siêu mỏng

bao cao su

Bao cao su siêu mỏng Sagami Original

Bao cao su siêu mỏng là loại bao mang lại cho bạn cảm giác chân thật như không sử dụng bao. Sản phẩm này trong suốt, trơn nhẵn với thiết kế siêu mỏng được làm từ mủ cao su hoặc đặc biệt là chất polyurethane tổng hợp. Hiện nay có rất nhiều loại bao cao su siêu mỏng, thông thường các loại bao cao su siêu mỏng có độ mỏng đạt khoảng 0.03 – 0.04mm. Nhưng nếu bạn muốn có một cảm giác chân thật hơn thì có thể sài loại bao cao su Sagami Original của Nhật Bản với độ mỏng chỉ 0.01 – 0.02mm (bằng 1/6 bao cao su thông thường).

Bao cao su tăng thời gian quan hệ

bao cao su

Bao cao su kéo dài thời gian quan hệ

Bao cao su nam tăng thời gian quan hệ là cứu cánh cho các quí ông mắc chứng xuất tinh sớm “chưa ra đến chợ đã rơi hết tiền”. Sản phẩm này có chứa chât gây tê giúp nam giới hạn chế xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ được thêm lâu hơn. Hầu hết các loại bao cao su kéo dài thời gian quan hệ chứa chất gây tê Lidocaine có trong bao là một chất gây tê nhẹ đã được chứng minh là rất an toàn và cho phép sử dụng trong dân dụng. Sản phẩm này giúp tăng thời gian quan hệ mang lại sự thỏa mãn cho cả 2.

Bao cao su có mùi hương

bao cao su

Bao cao su có mùi hương

Bao cao su có các mùi hương như dâu tây, hương táo, socola, hương chuối, coca cola, hương nước tăng lực … sẽ tạo cho các cặp đôi một không gian yêu mới lạ, hấp dẫn và quyến rũ, làm tăng ham muốn tình dục và mang lại cảm giác ngọt ngọt ngào, khó quên.

Bao cao su có gai gân

bao cao su

Bao cao su có gai, gân

Bao cao su có gai gân được thiết kế với hàng trăm gai nhỏ và đường gân nổi dọc trên thân bao có tác dụng làm tăng độ kích thích, cọ sát lên thành âm đạo giúp nữ giới hưng phấn và nhanh lên đỉnh hơn. Những chiếc gai gân không mềm nên không làm đau hay gây tổn thương cho cô bé của phái nữ. Sản phẩm này phù hợp với những cặp đôi muốn tìm cảm giác mới lạ, thay đổi không khí cuộc yêu để có những cảm giác mới lạ, tuyệt vời bên nhau.

Bao cao su râu bi, hình lạ

giá bao cao su

Bao cao su bi

Bao cao su bi, có râu, có hình lạ là loại bao cao su dành riêng cho các cặp đôi thích cảm giác mạnh và những phụ nữ khó đạt cực khoái. Sản phẩm này được thiết kế có nhiều hạt bi, sợi râu nổi to trên bề mặt thân bao ( chủ yếu là phần đầu bao ) có tác dụng làm tăng độ kích thích, cọ sát giúp chị em hưng phấn, kích thích và nhanh đạt khoái cảm hơn. Bi, râu của bao không làm đau hay tổn thương bộ phận sinh dục của người nữ.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Cuộc sống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!