5 lý do bạn nên chọn mua tủ lạnh Electrolux 320 lít EBB3400H-H ở thời điểm này

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cuối năm là thời điểm mà rất nhiều gia đình muốn tìm mua những thiết bị, đồ dùng mới để đón chào năm mới trong đó có tủ lạnh. Bài viết này Websosanh sẽ gợi ý cho bạn tủ lạnh Electrolux 320 lít EBB3400H-H và 5 lý do bạn nên chọn mua tủ lạnh Electrolux 320 lít EBB3400H-H ở thời điểm này nhé.

1. Tủ lạnh Electrolux 320 lít EBB3400H-H là tủ lạnh có ngăn đá dưới

Với việc thiết kế ngăn đá khác biệt so với những dòng tủ thông thường thiết kế theo kiểu truyền thống, thì tủ lạnh Electrolux 320 lít EBB3400H-H là tủ lạnh hai ngăn với ngăn đá được thiết kế ở phía bên dưới. Điều này sẽ tạo nên sự mới mẻ, độc đáo cho không gian nhà bạn cũng như tạo nên cảm giác hứng thú với việc làm quen với một chiếc tủ lạnh có thiết kế mới lạ. Tuy ngăn đá được thiết kế ở bên dưới nhưng dung tích của ngăn đá cũng rất rộng rất phù hợp cho thời điểm cuối năm bận rộn không có nhiều thời gian cho việc đi chợ vì vậy cần mua nhiều thức ăn để dự trữ.

Tủ lạnh Electrolux 320 lít EBB3400H-H có ngăn đá dưới
Tủ lạnh Electrolux 320 lít EBB3400H-H có ngăn đá dưới

2. Tủ lạnh Electrolux 320 lít EBB3400H-H là tủ lạnh dung tích lớn thích hợp cho gia đình đông người

Thường những gia đình có từ 3 đến 6 người luôn phải loay hoay để tìm kiếm một chiếc tủ lạnh phù hợp với số lượng thành viên ấy, không quá bé cũng không quá to thì tủ lạnh Electrolux 320 lít EBB3400H-H chính là sự lựa chọn nhất cho thời điểm hiện tại. Bởi với dung tích lên tới 320 lít rất thích hợp cho kiểu gia đình phổ biến hiện nay. Dung tích ấy giúp bảo đảm dự trữ đồ ăn của nhiều thành viên trong gia đình, không lo bị thiếu chỗ để hoặc không lo tủ quá lo dẫn đến việc lãng phí.

3. Tủ lạnh Electrolux 320 lít EBB3400H-H có ngăn đa năng giúp chế biến thực phẩm không cần rã đông

Như nói ở trên thì thời điểm cuối năm là thời điểm mà ai cũng rất bận rộn cho công việc vì thế cần phải mua nhiều thực phẩm về để dự trữ trong nhà. Nhưng nhiều gia đình lo lắng rằng khi trữ đông nhiều thực phẩm chẳng may quên không bỏ ra rã đông thì sẽ phải mất rất nhiều thời gian để chờ. Vậy thì chiếc tủ lạnh  Electrolux 320l EBB3400H-H này chính là một giải pháp tốt nhất để giúp bạn xua tan nỗi lo ấy. Bởi tủ có ngăn đa năng giúp bảo quản thực phẩm đông mềm trong vòng nhiều ngày.

Với việc bảo quản đông mềm thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm rằng sẽ không phải mất nhiều thời gian để chờ thực phẩm rã đông mà có thể đem đi chế biến luôn. Ngăn đa năng này trang bị trên tủ lạnh Electrolux 320 lít EBB3400H-H rất hữu ích và giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian phải không nào.

4. Tủ lạnh Electrolux 320 lít EBB3400H-H là tủ lạnh tiết kiệm điện

Đa số các loại tủ lạnh hiện nay đều được trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng cho người dùng. Tủ lạnh 320 lít Electrolux EBB3400H-H cũng được trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng hàng tháng tối đa, giảm bớt nỗi lo chi phí cho người dùng. Bên cạnh đó công nghệ Inverter cũng giúp cho máy được vận hành bền bỉ, hạn chế được tiếng ồn trong quá trình hoạt động và cũng giúp cho tủ lạnh được duy trì nhiệt độ ổn định.

5. Tủ lạnh Electrolux 320 lít EBB3400H-H có thiết kế sang trọng và được trang bị nhiều công nghệ hiện đại

Sở hữu cho mình một màu đen huyền bí cùng thiết kế ngăn đá ở bên dưới, chắc chắn rằng tủ lạnh ngăn đá dưới Electrolux 320 lít EBB3400H-H sẽ làm nổi bật lên không gian nhà bạn bởi sự sang trọng, tinh tế từ những thiết kế nhỏ nhất. Gây cho người dùng một sự ấn tượng mạnh, rất phù hợp để thay áo mới cho không gian nhà bạn vào dịp Tết đang cận kề.

Tủ lạnh Electrolux 320 lít EBB3400H-H
Tủ lạnh Electrolux 320 lít EBB3400H-H

Bên cạnh thiết kế nổi bật ấy, chắc hẳn điều chúng ta quan tâm khi mua tủ lạnh chính là chiếc tủ lạnh ấy có những công nghệ gì. Tủ lạnh Electrolux 320 lít EBB3400H-H được tích hợp bởi rất nhiều công nghệ hiện đại hiện nay. Ngoài công nghệ nổi bật Inverter giúp tiết kiệm điện năng tối ưu thì tủ lạnh Electrolux 320 lít EBB3400H-H còn có những công nghệ hiện đại như: tủ được trang bị luồng khí lạnh 360 độ giúp cho nhiệt độ bên trong tủ luôn được duy trì ổn định dù cho việc dự trữ đồ ăn của bạn có nhiều như nào thì các luồng khí lạnh ấy vẫn len lỏi được vào từ ngóc ngách giúp làm lạnh đều được mọi thực phẩm có trong tủ lạnh.

Sẽ rất nhiều người băn khoăn rằng việc lưu trữ nhiều thực phẩm như vậy có khiến cho chúng bị lẫn mùi hay không. Với công nghệ TasteGuard được trang bị trên tủ lạnh Electrolux 320 lít EBB3400H-H thì bạn hoàn toàn yên tâm về vấn đề này nhé bởi công nghệ này giúp diệt khuẩn và khử mùi hiệu quả, hạn chế được việc lẫn mùi giữa các loại thức ăn. Tủ lạnh còn có ngăn rau TasteLock giúp duy trì độ ẩm và giữ rau củ tươi ngon trong nhiều ngày.

Công nghệ TasteGuara của tủ lạnh Electrolux 320 lít EBB3400H-H
Công nghệ TasteGuara của tủ lạnh Electrolux 320 lít EBB3400H-H

Giá tủ lạnh Electrolux 320 lít EBB3400H-H này chỉ dao động từ 8 đến 9 triệu đồng. Với mức giá này sẽ rất phù hợp cho nhiều gia đình đang tìm kiếm một chiếc tủ lạnh vừa có mức giá hợp lí mà lại có đầy đủ các chức năng hiện đại. Tủ lạnh Electrolux ra mắt thị trường vào năm 2019 và cho tới thời điểm hiện tại là hơn 3 năm mà vẫn được rất nhiều khách hàng tìm hiểu và săn đón bởi mức giá cùng với 5 lí do mà Websosanh vừa kể trên. Hy vọng qua những chia sẻ vừa rồi sẽ giúp bạn cùng gia đình lựa chọn được chiếc tủ lạnh ưng ý nhất nhé.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!