5 lý do bạn nên chọn mua tủ mát Darling 2 cánh 830 lít DL-9000A2

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ấn tượng đầu tiên là tủ mát Darling DL-9000A2 có thiết kế nhỏ gọn, màu trắng trẻ trung mang lại cảm giác sạch sẽ, có thể phù hợp để bảo quản thực phẩm hoàn hảo. 

Cuộc sống bận rộn không có nhiều thời gian rảnh rỗi nên khách hàng thường chọn phương án mua nhiều thực phẩm làm sẵn rồi cất vào tủ mát Darling DL-9000A2 dùng dần. Tủ mát Darling DL-9000A2 tiện lợi hơn tủ lạnh rất nhiều là có thể nhìn thấy lượng thực phẩm và dạng thực phẩm có trong tủ mát mà không cần phải mở tủ quá nhiều lần để kiểm tra, giúp giảm tiêu hao năng lượng khi sử dụng tủ mát. Vì vậy, với những tính năng hữu ích của tủ mát Darling DL-9000A2, bạn đang có nhu cầu mua tủ mát mà không biết chọn loại nào thì hãy tham khảo ngay 5 lý do tại sao bạn nên mua tủ mát Darling DL-9000A2 để đưa ra quyết định sáng suốt nhất nhé!

1. Thương hiệu đảm bảo

Với hơn 18 năm phát triển, Darling tự hào nhận được giải thưởng hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2019 do người tiêu dùng bình chọn dựa trên đánh giá và bình chọn sau quá trình lựa chọn mua và sử dụng.

Darling tự hào nhận được giải thưởng hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2019
Darling tự hào nhận được giải thưởng hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2019

Darling mang đến cho người dùng những sản phẩm điện tử, điện lạnh tiên tiến, chất lượng quốc tế nhưng giá thành nội địa làm hài lòng khách hàng hàng đầu về tiện ích, chất lượng dịch vụ, hậu mãi, bảo trì, chăm sóc và bảo hành.

2. Thiết kế tủ mát Darling DL-9000A2 bắt mắt, sang trọng

Ấn tượng đầu tiên là tủ mát Darling DL-9000A2 có thiết kế nhỏ gọn, màu trắng trẻ trung mang lại cảm giác sạch sẽ, có thể phù hợp để bảo quản thực phẩm hoàn hảo. Kích thước tủ mát Darling DL-9000A2 các chiều rộng sâu cao tương ứng lần lượt là 108cm x 59,5cm x 212cm. Bên trong có hệ thống đèn LED chiếu sáng giúp dễ dàng quan sát thực phẩm bên trong.

Darling DL-9000A2 là tủ mát 2 cánh có dung tích 830 lít đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của cửa hàng, siêu thị.

Tủ mát Darling DL-9000A2 có thiết kế nhỏ gọn, màu trắng mang lại cảm giác sạch sẽ
Tủ mát Darling DL-9000A2 có thiết kế nhỏ gọn, màu trắng mang lại cảm giác sạch sẽ

3. Linh kiện tiện ích, bền bỉ với thời gian

Tủ mát Darling 2 cánh DL-9000A2 có 4 ngăn kệ có thể tháo dỡ dễ dàng và rất thuận tiện. Việc trưng bày và phân loại thực phẩm cũng sẽ trở nên dễ dàng và khoa học hơn. 

Phần tay nắm mở tủ được thiết kế chìm chắc chắn, tiết kiệm diện tích và dễ dàng hơn để mở tủ. Đặc biệt, các đường vân trên tay cầm được thiết kế cẩn thận tạo thêm điểm nhấn và tạo độ  chống trượt ngay cả khi mở tủ.

Cánh cửa tủ được làm bằng kính trong suốt, có 2 lớp chịu lực, ở giữa 2 lớp kính được hút chân không giúp cho tủ có khả năng chịu được những va đập mạnh, vừa bảo vệ tủ và vừa giúp chống thất thoát nhiệt hao phí ra ngoài.

Lớp hành tủ dày, phần gioăng bao quanh tủ kín nên có khả năng giữ nhiệt tốt. Phần lòng của tủ mát Darling DL-9000A2 được làm bằng nhựa ABS cao cấp, chống va đập tốt. Ngoài ra hệ thống đèn Led bên trong tủ mát 2 cánh Darling DL-9000A2  chiếu sáng tốt đảm bảo tủ luôn nhìn thấy thực phẩm trưng bày bên trong, đồng thời sử dụng đèn LED sẽ giúp tiết kiệm điện năng hơn.

4. Tủ mát Darling DL-9000A2 được trang bị 4 bánh xe

Tủ mát Darling DL-9000A2 được trang bị 4 bánh xe giúp di chuyển dễ dàng hơn. Do đó, người dùng có thể di chuyển tủ đến một vị trí bất kì nào khác mà không tốn nhiều sức.

Tủ mát Darling DL-9000A2 được trang bị 4 bánh xe giúp người dùng di chuyển dễ dàng hơn.
Tủ mát Darling DL-9000A2 được trang bị 4 bánh xe giúp người dùng di chuyển dễ dàng hơn.

5. Tủ mát Darling DL-9000A2 sử dụng gas R134a

Bằng việc lựa chọn những sản phẩm sử dụng công nghệ gas R134A, chúng ta đã giúp bảo vệ môi trường và ngăn chặn những tác hại của hơi gas đối với sức khỏe của chúng ta. Với ưu điểm là giá thành rẻ, an toàn khi sử dụng gas R134A là lựa chọn phổ biến của nhiều tủ lạnh, tủ mát của các gia đình hiện nay.

Hy vọng với 5 lý do bạn nên chọn tủ mát Darling DL-9000A2 trên sẽ giúp bạn hiểu và dễ dàng hơn trong quá trình lựa chọn tủ mát cho gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV là mẫu tủ có thiết kế ngăn đá trên, ngăn lạnh dưới. Ngoài ra thiết bị này còn rất nhiều tiện ích, công nghệ hiện đại khác nữa. Đọc ngay bài đánh giá bên dưới của Websosanh.vn để hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!