5 lý do bạn nên mua chiếc tủ lạnh Casper 2 cánh cho gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Casper 2 cánh được trang bị công nghệ inverter giúp bạn tiết kiệm chi phí tiền điện nhờ khả năng làm lạnh hiệu quả. Công nghệ Inverter còn giúp tủ hoạt động tin cậy và tuổi thọ cao hơn. Ngoài ra còn 4 lý do nữa để thuyết phục bạn sử dụng dòng tủ lạnh 2 cánh của Casper này. Đó là gì?

Tủ lạnh Casper 2 cánh được sản xuất tại Thái Lan và nhập khẩu với số lượng lớn. Sản phẩm có thiết kế nhỏ nhắn giúp bạn dễ dàng lắp đặt trong những căn bếp nhỏ. Chính vì vậy mà không khó hiểu khi chiếc tủ lạnh này luôn được người tiêu dùng ưa chuộng và chọn lựa. Nhưng không phải ai cũng hiểu rõ hết về chiếc tủ lạnh Casper 2 cánh. Và hiểu được những lý do mà người ta lại để lựa chọn này thành ưu tiêu hàng đầu. Bài viết dưới đây sẽ đi lý giải một cách cụ thể.

1. Tủ lạnh Casper 2 cánh sử dụng công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng

Tủ lạnh Casper 2 cánh được trang bị công nghệ inverter giúp bạn tiết kiệm chi phí tiền điện nhờ khả năng làm lạnh hiệu quả. Công nghệ Inverter còn giúp tủ hoạt động tin cậy và tuổi thọ cao hơn.

Tủ lạnh Casper sử dụng một máy nén để giữ cho một luồng không khí liên tục đi qua máy. Đối với tủ lạnh sử dụng máy nén, máy nén sẽ dừng khi nhiệt độ bên trong giảm xuống dưới một điểm nhất định, và nó sẽ khởi động lại khi nhiệt độ tăng lên. Máy nén tắt mở tùy theo nhiệt độ bên trong tủ nhờ đó mà tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả.

Tủ lạnh Casper 2 cánh sử dụng công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng
Tủ lạnh Casper 2 cánh sử dụng công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng

2. Hệ thống làm lạnh đa chiều mọi ngóc ngách đều mát lạnh

Sự ra đời của hệ thống lạnh đa chiều là một bước tiến mới có thể giúp giải quyết vấn đề phân phối khí lạnh không đồng đều. Với hệ thống làm lạnh này, tủ lạnh ngày nay có thể đẩy hơi lạnh từ mọi hướng: từ vách ngăn, hai bên, thậm chí cả tủ lạnh Casper. Điều này giúp bảo quản thực phẩm tốt nhất.

Tóm lại, hệ thống làm lạnh đa chiều trong tủ lạnh 2 cánh này giúp phân phối khí lạnh nhanh chóng đến mọi ngóc ngách trong tủ. Nhờ đó, thực phẩm luôn tươi ngon và đầy đủ chất dinh dưỡng.

Tủ lạnh Casper 2 cánh sử dụng hệ thống làm lạnh đa chiều mọi ngóc ngách đều mát lạnh
Tủ lạnh Casper 2 cánh sử dụng hệ thống làm lạnh đa chiều mọi ngóc ngách đều mát lạnh

3. Được trang bị bộ lọc khử mùi than hoạt tính và có ngăn giữ ẩm

Tủ lạnh 2 cửa Casper sử dụng bộ lọc khử mùi bằng than hoạt tính giúp loại bỏ mùi khó chịu do vi khuẩn trong thực phẩm gây ra. Bộ lọc này còn hạn chế mùi ẩm mốc và mùi tanh trong thịt cá. Giữ cho thực phẩm luôn tươi mới và lắc đều hương vị.

Ngoài ra, tủ lạnh Casper có ngăn rau củ rộng để bạn có thể bảo quản nhiều loại rau củ hơn. Bên cạnh đó, ngăn rau này còn có thể điều chỉnh độ ẩm nên bạn có thể sử dụng trong thời gian dài.

Được trang bị bộ lọc khử mùi than hoạt tính và có ngăn giữ ẩm
Được trang bị bộ lọc khử mùi than hoạt tính và có ngăn giữ ẩm

4. Tủ lạnh Casper 2 cánh sử dụng môi chất lạnh R600A làm lạnh tốt

Gas R600a, còn được gọi là khí HC, có chỉ số tiềm năng nóng lên toàn cầu (GWP) và khả năng cạn kiệt dầu (ODP) thấp, nhưng áp suất nén cao và chống được biến đổi khí hậu. Vì vậy, sử dụng gas R600a thường cho hiệu suất làm lạnh cao, giúp giữ hơi lạnh lâu hơn và góp phần tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Tủ lạnh Casper 2 cánh được trang bị môi chất lạnh thế hệ mới R600a giúp tủ lạnh làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện hơn, đồng thời rất thân thiện với môi trường. Điều này có nghĩa là nó hạn chế sự nóng lên của trái đất.

Tủ lạnh Casper 2 cánh sử dụng môi chất lạnh R600A làm lạnh tốt
Tủ lạnh Casper 2 cánh sử dụng môi chất lạnh R600A làm lạnh tốt

5. Chế độ bảo hành tốt cùng với mức giá hấp dẫn

Chiếc tủ lạnh Casper được xem là loại tủ lạnh giá rẻ trên thị trường. Nhưng với loại tủ lạnh 2 cánh này thì rẻ lại càng thêm rẻ. Chỉ trong tầm giá dưới 8 triệu đồng là bạn đã tìm được một chiếc tủ lạnh 2 cánh tốt với đầy đủ các tính năng.

Không những thế thương hiệu Casper lại còn chế độ bảo hành rất tốt. Bảo hành lên đến 24 tháng đồi với tủ lạnh. Chương trình một đổi một trong vòng 1 năm năm nếu lỗi do nhà sản xuất. Ngoài ra, Casper còn bảo hành lên đến 12 năm đối với máy nén. Với một chính sách bảo hành tốt như vậy thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua tủ lạnh Casper 2 cánh. Hy vọng thông qua bài viết hữu ích này bạn có thể hiểu thêm về chiếc tủ lạnh trên và dễ dàng chọn mua được sản phẩm ưng ý.

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!