5 Lý do bạn nên mua máy lọc nước nóng lạnh để sử dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là những lý do mà bạn nên sắm ngay cho gia đình mình một chiếc máy lọc nước nóng lạnh để sử dụng. Cùng tìm hiểu nhé.

Máy lọc nước nóng lạnh hiện đang ngày càng được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng. Trong bài viết này chúng tôi sẽ đưa ra 5 lý do vì sao bạn nên sắm ngăn một chiếc máy lọc nước nóng lạnh cho gia đình, văn phòng của mình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé.

Máy lọc nước nóng lạnh là gì?

Máy lọc nước nóng lạnh là sản phẩm có sự kết hợp giữa chức năng lọc sạch nguồn nước và làm nóng lạnh. Hiện nay trên thị trường hầu hết các dòng máy lọc nước nóng lạnh đều sử dụng hệ thống công nghệ lọc RO tiên tiến. 

Tùy vào từng thương hiệu, mẫu mã mà mỗi chiếc máy lọc nước nóng lạnh sẽ được cấu tạo khác nhau. Nhưng thông thường máy sẽ được cấu tạo với những bộ phận như sau:

  • Cảm biến độ lạnh.
  • Bình nước nóng.
  • Bình nước lạnh.
  • Thiết bị điều tiết nước thải.
  • Đầu cấp nước.
  • Bộ chuyển đổi DC.
  • Van điện tử.
  • Block làm lạnh.
  • Bơm tăng áp.
  • Hệ thống lọc RO: Bao gồm 3 phần đó là lõi lọc thô, màng RO và lõi nâng cấp. Các lõi lọc này sẽ giúp cho nguồn nước khi đi qua sẽ loại bỏ được những chất độc hại.

Sau khi nước đã đi qua hệ thống lọc, thì sẽ được đưa vào công nghệ làm nóng lạnh theo quy trình khép kín, đảm bảo cho nguồn nước uống tại vòi không bị tái nhiễm khuẩn sau khi đã được làm nóng lạnh.

Máy lọc nước nóng lạnh cho nguồn nước sạch để gia đình sử dụng
Máy lọc nước nóng lạnh cho nguồn nước sạch để gia đình sử dụng

Những lý do bạn nên mua máy lọc nước nóng lạnh

Dưới đây là những lý do mà bạn nên sắm ngay cho gia đình mình một chiếc máy lọc nước nóng lạnh để sử dụng.

1. Cho nguồn nước sạch

Máy lọc nước nóng lạnh được trang bị các lõi lọc RO chất lượng giúp loại bỏ các tạp chất, chất bẩn, kim loại nặng, vi khuẩn, virus…để cho nguồn nước đầu ra hoàn toàn tinh khiết, đồng thời bổ sung được các khoáng chất cần thiết cho cơ thể.

Do đó, bạn hoàn toàn yên tâm về nguồn nước sạch cung cấp cho gia đình mình sử dụng hàng ngày để bảo vệ sức khỏe.

2. Thiết kế 2 trong 1

Máy lọc nước nóng lạnh được tích hợp các tính năng của cả 2 dòng sản phẩm đó là thiết bị lọc nước và cây nước nóng lạnh. Do đó, một chiếc máy lọc nước nóng lạnh sẽ hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng nước nóng và nước lạnh ngay lập tức mà vẫn đảm bảo được chất lượng của nguồn nước.

3. Tiện lợi và tiết kiệm thời gian

Máy lọc nước nóng lạnh khi sử dụng bạn sẽ tiết kiệm được thời gian đun nấu nước hay làm lạnh nước vô cùng hiệu quả mà lại nhanh chóng, tiết kiệm được thời gian để đáp ứng nhu cầu sử dụng của cả gia đình. Từ đó, việc trang bị máy lọc nước nóng lạnh lại càng trở nên cần thiết với nhu cầu sử dụng nước đang ngày càng gia tăng trong gia đình.

Máy lọc nước nóng lạnh mang đến sự tiện lợi và tiết kiệm thời gian
Máy lọc nước nóng lạnh mang đến sự tiện lợi và tiết kiệm thời gian

4. An toàn và dễ dàng sử dụng

Máy bên cạnh được thiết kế với 2 vòng nóng lạnh riêng biệt thì hiện nay trên thị trường một số model máy lọc nước nóng lạnh còn được trang bị khóa an toàn để bảo vệ trẻ khỏi nước nóng. Bên cạnh đó, khoảng cách giữa các vòi và từ các vòi đến khay đựng nước cũng đã được tính toàn một cách kỹ càng để người dùng khi sử dụng sẽ có sự tiện lợi nhất khi lấy nước, kể cả cốc cao, cốc thấp hay lấy nước vào bình đựng nước.

Ngoài ra, một số dòng máy lọc nước nóng lạnh còn được tích hợp thêm các tính năng thông minh đảm bảo sự an toàn cho người dùng khi sử dụng như báo nước đầy, báo thiếu nước, tự động sục rửa màng RO…

5. Tiết kiệm điện năng tiêu thụ

Ngoài ra, máy lọc nước nóng lạnh còn hoạt động với công suất khoảng 500W/h thấp hơn rất nhiều so với các loại ấm điện, ấm siêu tốc hoạt động với công suất 1.500 – 2.000W. Chính vì vậy, các bạn hoàn toàn có thể sử dụng máy lọc nước nóng lạnh để thay thế cho bình siêu tốc để đun nước nóng tiết kiệm điện năng hơn hay làm nước mát thay cho tủ lạnh.

Trên đây, chúng tôi vừa đưa ra cho các bạn 5 lý do nên mua máy lọc nước nóng lạnh cho gia đình mình sử dụng. Hy vọng qua những thông tin này các bạn sẽ tìm thấy được sản phẩm ưng ý một cách dễ dàng nhất.

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!