5 lý do bạn nên nâng cấp một chiếc điện thoại iPhone đời mới trong năm 2018

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đã đến lúc người dùng điện thoại iPhone đời cũ từ iPhone 6S trở về trước lên đời cho mình một chiếc iPhone thế hệ mới. Tại sao lại như vậy, thì trong bài viết này bạn sẽ có câu trả lời cho riêng mình.

Những chiếc smartphone đến từ Apple luôn nổi tiếng về chất lượng, độ bền tuyệt vời cùng với đó là khả năng xử lý vượt trội. Tuy nhiên, theo thời gian các model điện thoại iPhone cũ thường sẽ đánh mất đi sự hiệu quả trong việc xử lý mức dữ liệu ngày càng cao hiện nay, chính vì thế ta cần tìm một giải pháp thay thế cho chuyện này, đó là việc bạn nên nâng cấp một chiếc điện thoại iPhone thế hệ mới đi là vừa. Trong bài viết này, websosanh sẽ chỉ ra 5 lý do bạn nên làm điều đó trong năm 2018.

Điện thoại iPhone cũ có thiết kế lỗi thời hơn so với những chiếc điện thoại iPhone thế hệ mới

Kể từ khi điện thoại iPhone X lên kệ trong năm 2017, chiếc điện thoại này đã đánh dấu bước chuyển mình mới trong thiết kế của dòng iPhone. Năm nay, bộ ba điện thoại iPhone mới đều kế thừa phong cách thiết kế này với màn hình tai thỏ tràn mặt trước, sử dụng hai mặt kính trước, sau và bỏ đi phím home tròn gắn liền với hình ảnh dòng điện thoại iPhone trước nay.

5 lý do bạn nên nâng cấp một chiếc điện thoại iPhone đời mới trong năm 2018

Chuyển từ điện thoại iPhone cũ sang sử dụng các model iPhone mới, bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt hoàn toàn khi cầm nắm chiếc điện thoại trên tay bởi không chỉ được đánh giá cao hơn về tính thẩm mĩ, iPhone 2018 còn sở hữu màn hình lớn đem tới trải nghiệm hình ảnh khó tin.

Hiệu năng trên điện thoại iPhone thế hệ mới vượt trội hơn rất nhiều so với điện thoại iPhone thế hệ cũ

Mỗi năm, Apple lại nâng cấp mạnh mẽ dòng chip A series của họ để đảm bảo đem tới hiệu suất tối ưu nhất cho thế hệ điện thoại iPhone mới. Sau nhiều năm qua đi, giờ đây con chip mới nhất là A12 Bionic đang thể hiện sức mạnh vượt rất xa so với những con chip từ A9 trở về trước, cả về tốc độ, trải nghiệm thực tế ảo tăng tường cũng như khả năng hỗ trợ chụp ảnh.

Con chip thế hệ mới sẽ đem tới những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt trên mọi phương diện, từ những thao tác cơ bản nhất như mở ứng dụng nặng, chuyển đổi giữa các tab, gửi ảnh hay chơi game đều mượt mà hơn rất nhiều. Hiện cả 3 chiếc điện thoại iPhone Xr, iPhone XsiPhone Xs Max đều được tích hợp chip A12 Bionic.

Camera trên điện thoại iPhone thế hệ cũ không tốt như những model iPhone thế hệ mới

Năm nay là một năm đánh dấu bước tiến lớn về khả năng chụp ảnh của dòng điện thoại iPhone, dưới đây là hai bức ảnh được phóng viên của trang Business Insider chụp bằng iPhone 6s và iPhone Xr Bạn sẽ thấy dù cùng sở hữu camera 12MP nhưng chất lượng ảnh chụp từ hai thiết bị cho thấy sự khác biệt hoàn toàn về chất lượng.

5 lý do bạn nên nâng cấp một chiếc điện thoại iPhone đời mới trong năm 2018

Những nâng cấp mạnh về phần mềm giúp cho điện thoại iPhone XR chụp tốt hơn nhiều, bao gồm cả tính năng Smart HDR, khả năng chụp xóa phông và nhiều điều thú vị nữa.

Vấn đề về Pin trên điện thoại iPhone thế hệ cũ và mới

Pin là yếu tố then chốt ảnh hưởng tới trải nghiệm người dùng, một chiếc điện thoại iPhone ra mắt đã lâu và trải qua nhiều năm sử dụng thì thời lượng pin sẽ không còn được tốt như xưa, điều này khiến cho người sử dụng buộc phải mang theo bộ cáp sạc hoặc sạc dự phòng ở bất cứ đâu, hết sức bất tiện.

Trong khi đó, dòng điện thoại iPhone mới của năm nay đều được Apple tích hợp viên pin lớn và đem tới thời lượng sử dụng cực kì ấn tượng:

ĐiỆN THOẠI iPhone XS có thể phát video trong 14 giờ liên tục, truy cập Internet trong 12 giờ và đàm thoại trong 20 giờ.

ĐIỆN THOẠI iPhone XS Max có thể phát video trong 15 giờ liên tục, truy cập Internet trong 13 giờ và đàm thoại trong 25 giờ.

ĐIỆN THOẠI iPhone XR có thể phát video trong 16 giờ liên tục, truy cập Internet trong 15 giờ và đàm thoại trong 25 giờ.

Điện thoại iPhone thế hệ mới sở hữu tính năng vượt trội

Một chiếc điện thoại iPhone thế hệ mới sẽ làm được những việc mà dòng iPhone cũ không thể làm được, có một số tính năng mà Apple cải tiến ở những model mới ra mắt, không hiện diện trên những sản phẩm đã lên kệ nhiều năm trời, tiêu biểu như: Face ID, sạc không dây và bộ nhớ trong lớn.

Tính năng Face ID: Tính năng nhận diện khuôn mặt người dùng hoạt động dựa trên cơ chế của camera TrueDepth. Đây là chức năng chỉ xuất hiện ở 4 chiếc iPhone hiện đại nhất là iPhone X, iPhone Xr, iPhone Xs và iPhone Xs Max.

Công nghệ Sạc không dây: Tính năng này cho phép người dùng iPhone có thể sạc trực tiếp chiếc điện thoại của mình khi đặt trên một ổ sạc không dây thay vì phải kết nối trực tiếp thiết bị với nguồn diện thông qua bộ chuyển đổi và dây cáp.

Bộ nhớ trong lớn: Nếu trên những thế hệ iPhone cũ, bộ nhớ trong 16GB thường trở thành “ác mộng” bởi việc liên tục bị tràn bộ nhớ dẫn tới việc thiết bị trở nên chậm lag, đồng thời buộc người sử dụng phải xóa thông tin cũ để lưu trữ thông tin mới. Hiện phiên bản nhỏ nhất của những chiếc iPhone 2018 đã được đẩy lên mức 64GB, xóa đi nỗi phiền phức này.

Điện thoại iPhone X trở thành mặt hàng siêu hot sau khi bị Apple khai tử

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!