5 lý do chọn mua tủ lạnh Beko Inverter 422 lít RDNT470I50VGB

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn mua chiếc tủ lạnh Beko nào thì tủ lạnh Beko Inverter 422 lít RDNT470I50VGB là một gợi ý sáng suốt. Vì sao phải chọn mua dòng tủ lạnh này? Hãy để bài viết sau bật mí cho bạn 5 lý do nên sở hữu sản phẩm này trong gia đình nhé!

Nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn mua tủ lạnh nào phù hợp sử dụng cho gia đình đông thành viên thì tủ lạnh Beko Inverter 422 lít RDNT470I50VGB là một ứng cử viên vô cùng sáng giá. Hãy cùng websosanh tìm hiểu 5 lý do nên rinh sản phẩm này về nhà nhé!

tủ lạnh Beko Inverter 422 lít RDNT470I50VGB
Dưới đây là 5 lý do chính đáng thuyết phục bạn nhanh tay “rinh” tủ lạnh Beko này về nhà

1. Choáng ngợp trước kiểu dáng sang trọng, vân xước tinh tế của tủ lạnh Beko Inverter 422 lít RDNT470I50VGB

Tủ lạnh Beko Inverter 422 lít RDNT470I50VGB được thiết kế với kiểu dáng sang trọng và hiện đại. Gây ấn tượng với người đối diện bằng tông màu đen nhám mạnh mẽ và quyền lực. Tạo điểm nhấn bằng cách thiết kế vân xước vô cùng tinh tế và cao cấp. Chính những điều này đã đem lại một model hoàn hảo phù hợp với mọi gian bếp của gia đình Việt. 

2. Dung tích tủ lạnh Beko RDNT470I50VGB lớn thoải mái cho gia đình đông thành viên sử dụng

Nếu gia đình bạn có đông thành viên từ 4-6 người thì tủ lạnh Beko RDNT470I50VGB này quả là một sự lựa chọn hoàn hảo. Tuy dung tích lên đến 422 lít song với thiết kế ngăn đá trên truyền thống giúp tủ lạnh Beko RDNT470I50VGB giữ được vẻ ngoài cao ráo và thon gọn. Ưu điểm này giúp bạn có thể sử dụng tủ lạnh dung tích lớn nhưng vẫn tiết kiệm không gian trong phòng bếp.

3. Tủ lạnh Beko RDNT470I50VGB được tích hợp công nghệ tiết kiệm điện năng siêu hiệu quả 

Hầu hết mọi chiếc tủ lạnh hiện đại đều được trang bị công nghệ tiết kiệm điện năng hiệu quả. Và tủ lạnh Beko Inverter RDNT470I50VGB là một minh chứng thực tế. Dòng tủ lạnh này được nhà sản xuất tích hợp nhiều công nghệ tiết kiệm điện năng tuyệt vời phải kể đến như:

3.1 Công nghệ Prosmart Inverter

tủ lạnh Beko Inverter 422 lít RDNT470I50VGB
Công nghệ Prosmart Inverter không chỉ giúp tủ lạnh vận hành êm ái mà còn tiêu thụ rất ít điện năng

Theo nghiên cứu cho thấy, tủ lạnh Beko 422 lít này có khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả lên đến 40%. Được trang bị công nghệ Inverter hiện đại sẽ khiến bạn không còn phải lo lắng về bill tiền điện hàng tháng. Đồng thời, Inverter còn giúp tủ lạnh Beko vận hành một cách trơn tru, êm ái và không phát ra tiếng ồn trong quá trình sử dụng. 

3.2 Chế độ tiết kiệm điện Eco

Thấu hiểu được nhu cầu sử dụng của người dùng khi có nhiều lúc không có nhu cầu sử dụng tủ lạnh một cách thường xuyên. Nhà sản xuất đã trang bị chế độ Eco bên trong chiếc tủ lạnh này. Chỉ với thao tác khởi động chế độ Eco ngay bảng điều khiển. Tủ lạnh Beko RDNT470I50VGB nhà bạn sẽ hoạt động với sự vận hành tiêu thụ ít điện năng khi ít dùng tủ lạnh hay trữ ít thực phẩm. 

3.3 Chế độ kỳ nghỉ Vacation vô cùng tiện lợi 

Chỉ với việc khởi động chế độ Vacation. Dù bạn có đi công tác hay đi du lịch trong vài ngày thì tủ lạnh vẫn luôn được kiểm soát ở nhiệt độ thích hợp, vận hành êm ái với mức tiêu thụ điện năng thấp. Các loại nấm mốc và mùi hôi sẽ không phát sinh khi sử dụng chế độ này. Lưu ý là không bảo quản thực phẩm trong lúc tủ lạnh Beko RDNT470I50VGB đang cài đặt chức năng Vacation. 

4. Công nghệ NeoFrost làm lạnh ưu việt cùng khả năng ngăn chặn bám mùi hiệu quả

Công nghệ với 2 dàn lạnh độc lập giúp tủ lạnh Beko 422 lít RDNT470I50VGB có tốc độ làm lạnh mạnh mẽ nhanh gấp 2 lần so với các dòng tủ lạnh thông thường. Thực phẩm được làm lạnh nhanh chóng trong thời gian ngắn nhất. Đồng thời công nghệ NeoFrost còn giúp ngăn chặn tình trạng lẫn mùi hiệu quả giúp thực phẩm luôn giữ được hương vị tươi ngon ban đầu.

tủ lạnh Beko Inverter 422 lít RDNT470I50VGB
Hai dàn lạnh độc lập giúp tủ lạnh Beko hoạt động với vận tốc mạnh mẽ hơn bao giờ hết

5. Tủ lạnh Beko Inverter 422 lít RDNT470I50VGB bảo quản tối ưu hàm lượng vitamin A và C với HarvestFresh 

Với công nghệ mô phỏng theo chu kỳ ánh sáng tự nhiên, công nghệ HarvestFresh giúp giữ được lượng vitamin A và C trong thực phẩm nhiều nhất khi bảo quản trong môi trường lạnh. Điều này giúp cho thực phẩm luôn được tươi ngon và đầy đủ dưỡng chất như mới được mua về.

Nhìn chung với những ưu điểm nổi bật trên, tin chắc rằng tủ lạnh Beko Inverter 422 lít RDNT470I50VGB sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho gia đình bạn. Nếu bạn muốn tìm mua tủ lạnh này hay bất kỳ sản phẩm nào với giá tốt nhất, đừng quên lên Websosanh để tìm một địa chỉ uy tín nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!