5 lý do khiến tủ lạnh 6 cánh Hitachi G620GV(XK) 657 Lít được lòng người tiêu dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh 6 cánh Hitachi G620GV(XK) 657 Lít không chỉ được lòng người tiêu dùng nhờ nguồn gốc xuất xứ Nhật xịn mà còn bởi 5 lý do hết sức thuyết phục sau:

Đôi nét về tủ lạnh 6 cánh Hitachi G620GV(XK) 657 Lít

Tủ lạnh 6 cánh Hitachi G620GV(XK) 657 Lít là model tủ lạnh Side by Side dung tích lớn của hãng Hitachi Nhật Bản được sản xuất và lắp ráp trực tiếp tại Nhật luôn rồi được nhập khẩu nguyên đai nguyên kiện về thị trường Việt Nam phân phối. Model tủ lạnh Hitachi 6 cánh G620GV(XK) 657 Lít này được hãng ra mắt thị trường lần đầu tiên vào năm 2018. Tới nay sản phẩm này vẫn được nhiều người tiêu dùng lựa chọn vì 5 lý do đặc biệt sau. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá ngay xem đó là 5 lý do gì nhé!

5 lý do khiến tủ lạnh 6 cánh Hitachi G620GV(XK) 657 Lít được lòng người tiêu dùng
5 lý do khiến tủ lạnh 6 cánh Hitachi G620GV(XK) 657 Lít được lòng người tiêu dùng

5 lý do khiến tủ lạnh 6 cánh Hitachi G620GV(XK) 657 Lít được lòng người tiêu dùng

Tủ lạnh 6 cánh Hitachi G620GV(XK) 657 Lít không chỉ được lòng người tiêu dùng nhờ nguồn gốc xuất xứ Nhật xịn mà còn bởi 5 lý do hết sức thuyết phục sau:

1. Tủ lạnh 6 cánh Hitachi G620GV(XK) 657 Lít có thiết kế đẹp đẳng cấp

Nếu không gian nhà bạn đã rất đẹp và nổi bật rồi chỉ cần thêm một chiếc tủ lạnh đẳng cấp thôi là trọn vẹn thì hẳn chiếc tủ lạnh Hitachi G620GV(XK) 657 Lít này sẽ là một trong những lựa chọn không thể bỏ qua. Với thiết kế tông đen pha lê thời thượng, chỉ nhìn bên ngoài thôi, chiếc tủ lạnh mặt gương Hitachi G620GV(XK) 657 Lít này cũng khiến bao người tiêu dùng phải mê đắm.

Thuộc dòng tủ lạnh Side by Side dung tích “siêu to khổng lồ” chiếc tủ lạnh Hitachi 6 cánh này sở hữu tổng dung tích 657l trong đó dung tích sử dụng thực tế là 474 lít gồm ngăn đá dung tích sử dụng 97 lít và ngăn mát dung tích sử dụng là 377 lít. Với sự phân bổ dung tích như này, tủ lạnh Hitachi Side by Side G620GV(XK) 657 Lít rất phù hợp với những gia đình đông người có trên 7-10 người sử dụng. Nếu gia đình bạn có nhu cầu lưu trữ thực phẩm lớn hơn thì chỉ cần 4-5 người cũng có thể tham khảo chọn mua model này cho gia đình.

2. Tủ lạnh 6 cánh Hitachi G620GV(XK) có ngăn đông tươi, ngăn chân không, ngăn đá 3 tầng hết sức hiện đại

Đâu cứ phải tủ lạnh có ngăn cấp đông mềm mới là trendy chứ? Với chiếc tủ lạnh đáng mơ ước như Hitachi G620GV(XK) 657 Lít 3 ngăn đông tươi, chân không, ngăn đá dưới 3 tầng hết sức hiện đại mới là điểm sáng và nhấn nhá nhất của model này. Trong đó:

  • Ngăn đông tươi của tủ lạnh Hitachi 657 lít G620GV(XK) sẽ giúp giữ lại tất cả dưỡng chất tự nhiên trong thực phẩm. Chỉ cần bỏ thực phẩm cần lưu trữ & bảo quản lên khay nhôm trong ngăn đông tươi Delicious Freezing, trong tích tắc thực phẩm đã được làm lạnh nhanh hơn do khả năng dẫn nhiệt tốt của kim loại. Bằng cách nhanh chóng đi qua khỏi vùng tạo thành tinh thể băng cực đại vì ở đây chất ẩm trong thực phẩm bị đông lại, nhờ đó sự phát triển của tinh thể băng bị ức chế. Quá trình này giúp thực phẩm khi rã đông sẽ không bị phá vỡ cấu trúc tế bào, lưu giữ màu sắc, hương vị và giá trị dinh dưỡng.
  • Ngăn chân không thiết kế độc đáo của tủ lạnh 657 lít Hitachi G620GV(XK) sẽ tạo ra môi trường áp suất khoảng 0.8atm giúp hạn chế quá trình Oxy hóa, nhờ đó bảo đảm thực phẩm luôn tươi ngon đồng thời giữ lại các chất dinh dưỡng có trong thực phẩm. Hơn nữa, ngăn chân không này được thiết kế với cấu trúc kín giúp giữ ẩm tốt và ngăn ngừa tình trạng mất nước trong quá trình bảo quản thực phẩm.
  • Là tủ lạnh ngăn đá dưới chuẩn trendy nhưng ở tủ lạnh Hitachi G620GV (XK) 657 Lít còn có điểm đặc biệt là ngăn đá được thiết kế 3 tầng được thiết kế dạng kéo để giúp người dùng dễ dàng kéo ra kéo vào và sắp xếp thực phẩm theo sở thích.
Ngăn đá 3 tầng trên Tủ lạnh 6 cánh Hitachi G620GV(XK)
Ngăn đá 3 tầng trên tủ lạnh 6 cánh Hitachi G620GV(XK)

3. Tủ lạnh 6 cánh Hitachi G620GV(XK) 657 Lít rất tiết kiệm điện năng

Tuy sở hữu một dung tích lớn đồ sộ như vậy nhưng Hitachi G620GV(XK) lại là một chiếc tủ lạnh tiết kiệm điện năng khi được trang bị phối kết hợp cùng lúc rất nhiều công nghệ như: công nghệ inverter, cảm biến nhiệt kép eco, công nghệ làm lạnh Frost Recycling và công nghệ Nano Titanium.

Cũng nhờ sự kết hợp hoàn hảo này mà lượng điện tiêu thụ của tủ lạnh 6 cánh Hitachi G620GV(XK) 657 Lít không đáng kể chỉ rơi vào khoảng 170W – đây là mức tiêu thụ điện khá thấp chỉ tương đương với các dòng tủ lạnh 2 cánh dung tích dưới 300 lít thông thường.

4. Trên tủ lạnh 6 cánh Hitachi G620GV(XK) 657 Lít có rất nhiều tiện ích thú vị

Không chỉ được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến hiện đại mà ở tủ lạnh 6 cánh Hitachi G620GV(XK) 657 Lít còn có nhiều tiện ích thú vị như: bảng điều khiển cảm ứng trực quan bên ngoài cánh, làm đá nhanh và làm đá tự động, làm lạnh nhanh, cấp đông tươi, bảo quản chân không, ngăn rau củ riêng biệt tươi ngon, khay kệ kính chịu lực an toàn và bền bỉ, khóa trẻ em rất an toàn cho các gia đình có trẻ nhỏ.

Giá tủ lạnh 6 cánh Hitachi G620GV(XK) 657 Lít không quá đắt
Giá tủ lạnh 6 cánh Hitachi G620GV(XK) 657 Lít không quá đắt

5. Giá tủ lạnh 6 cánh Hitachi G620GV(XK) 657 Lít không quá đắt

Hiện giá tủ lạnh 6 cánh Hitachi G620GV(XK) 657 Lít đang dao động trong khoảng từ 75 – 88 triệu vnđ/ chiếc tùy nơi bán. Đây là mức giá không quá đắt cho một chiếc tủ lạnh sang trọng, đẳng cấp và hiện đại toàn diện hướng người dùng như Hitachi G620GV(XK). Tuy nhiên so với mức thu nhập bình quân của hầu hết người tiêu dùng Việt thì đây cũng là mức giá không nhỏ nên nếu gia đình bạn thực sự không có điều kiện để tậu tủ lạnh 6 cánh Hitachi G620GV(XK) 657 Lít thì có thể cân nhắc lựa chọn các model tủ lạnh nhỏ hơn mà vẫn có những tính năng yêu thích riêng cho các thành viên trong gia đình nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!