5 mặt nạ giấy giàu ẩm cho mùa đông hanh khô

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đắp mặt nạ là một trong những "thú vui" vừa giúp da đẹp mịn màng lại vừa giúp các chị em sảng khoái sau một ngày làm việc bận rộn. Nếu bạn đang tìm một loại mặt nạ giấy giàu ẩm cho mùa đông hanh khô này thì dưới đây là 5 cái tên bạn có thể tham khảo.

Mặt nạ giấy trên thị trường có hàng trăm loại, nhưng không phải loại nào cũng tốt và đáp ứng được nhu cầu của bạn. Vào mùa đông, khi tiết trời chuyển sang lạnh lẽo và hanh khô, bạn nên cung cấp độ ẩm cho da thường xuyên bằng cách dùng kem dưỡng ẩm 2 lần mỗi ngày, đừng quên các bước toner hay serum, tẩy da chết. Ngoài ra, 1 tuần đắp mặt nạ 1-2 lần cũng là cách giúp da mềm mại hơn. Dưới đây là một số loại mặt nạ giấy tốt nhất bạn có thể tham khảo.

Mặt nạ giấy Vita Genic Hydrating (Vitamin E)

Giá tham khảo: 30.000 VNĐ/miếng

Vita Genic Hydrating

Vita Genic Hydrating loại chứa vitamin E

Dòng mặt nạ giấy Vita Genic Banobagi Hydrating loại màu xanh dương chứa vitamin E chiết xuất từ nước khoáng trên đảo Jeju, chính vì vậy mà nó là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các bạn muốn cung cấp độ ẩm cho da, đặc biệt là các bạn có làn da khô. Ngoài vitamin E thì trong thành phần của mặt nạ giấy Vita còn có nước và glycerin giúp cân bằng độ ẩm cho da.

Điều đặc biệt ở loại mặt nạ này không chỉ là được chiết xuất từ các loại thực vật quý hiếm trên đảo Jeju mà chúng còn là loại mặt nạ dạng gel đậm đặc chứ không phải chất lỏng như các loại mặt nạ thông thường khác. Chính vì thế mà trước khi sử dụng bạn phải bóp đều miếng mặt nạ trước khi bóc, để dưỡng chất trải đều miếng mặt nạ, tuy nhiên, điểm cộng của nó là chất dưỡng da không bị chảy xuống cổ hay xuống gối khi bạn nằm.

Mặt nạ giấy BonVivant Botanical Mask pack in Rose

Giá tham khảo: 60.000 VNĐ/miếng

BonVivant Botanical Mask pack in Rose

BonVivant Botanical Mask pack in Rose

Đúng như tên gọi, mặt nạ giấy BonVivant Botanical Mask pack in Rose có thành phần đặc trưng là chiết xuất hoa hồng với tác dụng làm mềm da, dưỡng ẩm da. Ngoài ra, trong dòng mặt nạ giấy này còn có Vitamin A và C làm sáng da, cùng các thành phần giữ ẩm khác như Acid Hyaluronic và Panthenol. Một điểm cộng của mặt nạ giấy BonVivant là mặt nạ được làm từ sợi thực vật nên mặt nạ có miếng lót đệm để tránh bị rách khi đắp lên mặt. Làn da nhìn mướt mịn và căng hẳn ra sau khi đắp.

Mặt nạ giấy Dr. jart+ Vital Hydra Solution

Giá tham khảo: 70.000 VNĐ/miếng

Dr. jart+ Vital Hydra Solution

Dr. jart+ Vital Hydra Solution

Trong thành phần của mặt nạ giấy Dr Jart+ Vital Hydra Solution™ được bổ sung hydrat cùng các dưỡng chất, nhờ vậy mà khi đắp mặt nạ lên da bạn sẽ thấy da mịn màng hơn hẳn – theo các reviewers thì độ ẩm sau khi đắp sẽ tăng gấp đôi. Mỗi miếng mặt nạ Dr.Jart+ được làm bằng sợi cellulose chất lượng cao, mỏng nhẹ và trong suốt giúp da hấp thụ đầy đủ các dưỡng chất. Ưu điểm của loại mặt nạ sợi cellulose là khi đắp rất khít và nhìn da mặt rất mướt. Tuy vậy, chất liệu cellulose rất dễ rách nên miếng mặt nạ còn có miếng lót ni lông có nhiều lỗ nhỏ. Sau khi đắp miếng mặt nạ lên mặt thì bạn mới gỡ dần miếng lót ra, để mặt nạ bám dính vào da hơn.

Mặt nạ giấy Polatam loại Moisturizing

Giá tham khảo: 120.000 VNĐ/miếng

Polatam loại Moisturizing

Polatam loại Moisturizing giúp bạn cảm thấy sảng khoái

Ở Hàn Quốc có hàng trăm thương hiệu mỹ phẩm, chính bởi vậy thi thoảng lại có một cái tên mới tinh so với sự hiểu biết của bạn thì cũng không có gì là lạ. Polatam là hãng mỹ phẩm khá mới tại Hàn Quốc, chính vì vậy mà các nàng Việt chưa chắc đã biết đến. Nhưng ở xứ sở kim chi thì Polatam khá nổi tiếng với những sản phẩm chăm sóc da, cùng với dòng mặt nạ giúp làm sáng, giúp phục hồi và đặc biệt là dòng mặt nạ giúp cấp ẩm.

Mặt nạ giấy Polatam loại Moisturizing có dạng gel chiết xuất từ ​​100% gỗ sồi Hàn Quốc, nhựa cây, trong đó có chứa một lượng lớn khoáng chất tự nhiên và niacinimide để nuôi dưỡng và làm sáng da.được. Về thiết kế thì miếng mặt nạ được làm từ sợi Cupro nên khi đắp rất khít vào da mặt. Sau khi đắp mặt nạ bạn sẽ thấy vô cùng thoải mái và sảng khoái, làn da cũng căng mượt tự nhiên.

Mặt nạ giấy Whamisa Organic Fruits&Tomato Fermented Hydrogel

Giá tham khảo: 150.000 VNĐ/miếng

Whamisa Organic Fruits&Tomato Fermented Hydrogel

Whamisa Organic Fruits&Tomato Fermented Hydrogel giúp cho da có được độ ẩm tốt

Mặt nạ của hãng Whamisa sử dụng công nghệ lên men tự nhiên có khả năng làm gia tăng tối đa các thành phần có lợi bổ sung các dưỡng chất giúp nuôi dưỡng làn da. Loại mặt nạ này ngoài tác dụng cung cấp độ ẩm, còn tăng cường bổ sung vitamin & khoáng chất. Nó còn được quảng cáo là giúp lưu thông vòng tuần hoàn máu, loại bỏ tế bào chết và còn giúp làm mờ nám & tàn nhanh.

Khi đắp lên mặt, bạn đắp từng miếng một, với kết cấu này thì mặt nạ khá bám da. Thời gian đắp loại mặt nạ này là từ 15 – 20 phút. Sau khi đắp xong có thế thấy miếng mặt nạ khô đi trông thấy. Loại mặt nạ này nhận được sự hài lòng của khá nhiều quý cô, sau khi đắp xong làn da căng mướt tức thì, nhiều cô nàng còn khá thích kết cấu của loại mặt nạ này bởi khi đắp còn cón cảm giác mát lạnh sảng khoái.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!