5 mẹo hữu ích sử dụng với bút S Pen trên Samsung Galaxy Note 8

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đã sở hữu siêu phẩm mới từ Samsung, chắc chắn những thông tin dưới đây không nên bỏ qua

Là điểm nổi bật đánh dấu sự khác biệt không lẫn vào đâu được của dòng phablet của Samsung với các smartphone khác trên thị trường, S Pen thực sự đã thỏa mãn được những thói quen sử dụng của người dùng mà không công cụ nào khác có thể đáp ứng được.

Với điện thoại Samsung Galaxy Note 8, S Pen còn làm được nhiều hơn những gì mà các thế hệ đi trước làm được. Dưới đây là một số tính năng nổi bật mà người dùng Note 8 nhất định phải biết.

samsung galaxy note 8

Mẹo sử dụng S Pen trên samsung galaxy note 8

Dùng S Pen tạo tối đa 100 trang ghi nhớ trên màn hình khóa Note 8

Nếu như trước đây phải mở khóa mới dùng được bút S Pen, nhưng với Galaxy Note 8 bạn đơn giản chỉ cần rút bút ra khỏi khay cắm bút là màn hình ghi chú của Note 8 đã được khởi động cho phép người dùng ghi chép note.

Tính năng Screen OffMemo giúp người dùng có thể tạo tối đa tới 100 trang ghi nhớ, mở mỗi trang mới bằng nút chính giữa chân trang ghi nhớ.

Biến bản ghi nhớ thành màn hình chờ

Một trong những tính năng mới trên Note 8 chính là khả năng biến trang note thành màn hình chờ Always On Display, điều này rất hữu dụng trong nhiều trường hợp, ví dụ như đi mua sắm ở siêu thị.

Tạo ảnh Gif bằng S Pen

Sẽ có nhiều lúc bạn xem được các video thú vị trên Youtube, Facebook hoặc ở đâu đó trên mạng và muốn chia sẻ với người khác. Hãy sử dụng tính năng “Smart Select” chọn vào vùng hình ảnh bạn muốn ghi hình sau đó play phim. Khi đó, đoạn GIFs sẽ dễ dàng được tạo thành và gửi cho bạn bè.

Tạo Live Messenge

Những tin nhắn văn bản hoặc bình thường đã quá nhàm chán? Với tính năng tạo Live Messenge, người dùng có thể biến các tin nhắn thông thường thành màn trình diễn đầy thú vị tới người nhận

Vở tập tô bằng S Pen

Với app Penup, người dùng có thể tải hàng loạt các mẫu hình đen trắng để từ đó thỏa sức tô màu theo hình vẽ. Tính năng này đặc biệt phù hợp với trẻ nhỏ, hoặc người lớn trong những lúc nhàn rỗi.

Để mua Galaxy Note 8 giá rẻ nhất hiện nay, truy cập Galaxy Note 8

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!