5 món quà 8/3 ý nghĩa dành tặng người yêu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quốc tế phụ nữ 8/3 là một ngày kỉ niệm lớn dành để tôn vinh những người phụ nữ, một nửa của thế giới, đây cũng là dịp mà các bạn nam thể hiện tình cảm với người yêu của mình qua những món quà ý nghĩa.

Những món quà là vật chất nhưng chúng cũng thể hiện được bạn biết cách quan tâm tới người yêu của mình; vì vậy cho dù là món quà như thế nào thì cũng đều có ý nghĩa đối với nàng, khi chọn đồ bạn đừng quên tìm ra một thứ mà bạn nghĩ là nàng đang cần nhất nhé.

Trangsức

Trang sức bạc quà tặng 8/3 người yêu

Món đồ trang sức lấp lánh thực sự không chỉ là một món quà mang ý nghĩa và thể hiện sự trân trọng của bạn đối với một nửa của mình nó còn có thể đem lại may mắn và sức khỏe cho cô ấy. Ngay cả khi người yêu của bạn là một người giản dị thì những món đồ trang sức phù hợp cũng có thể khiến nàng ưng ý. Những món đồ trang sức dành cho người yêu ngày 8/3 có thể là những lựa chọn như: dây chuyền bạc, vòng/ lắc tay bạc, hoa tai; kẹp áo.. Khi đi chọn món quà này tại cửa hàng bạc thì các bạn nam nên chọn tùy theo tính cách của bạn gái mình, những món đồ có họa tiết đơn giản sẽ an toàn hơn hoặc có biểu tượng phù hợp cụ thể như vòng tay cung hoàng đạo, các loại vòng đá phong thủy..

Xem thêm: Bảng giá dây chuyền bạc;vòng tay cung hoàng đạo;hồ ly mã não.

Mỹ phẩm và nước hoa

son đẹp quà tặng 8/3 cho người yêu

Mặc dù mỹ phẩm có vẻ phong phú, vô vàn sản phẩm nhưng lại chính là một loại quà khó lựa chọn nhất bởi mỗi loại da lại chỉ hợp nhất với một loại mỹ phẩm nào đó, thường thì nếu người yêu bạn quan tâm đến việc chăm sóc cho da sẽ có một set những món đồ dưỡng da phù hợp với loại da của cô ấy và không muốn thay đổi những sản phẩm đã quen dùng. Do vậy mà nếu bạn biết về những món đồ mà cô ấy dùng hàng ngày thì mới nên mua còn không thì rất dễ mua phải sản phẩm không phù hợp. Khi tới cửa hàng mỹ phẩm, những món đồ là lựa chọn “an toàn” dành cho người yêu mình sẽ chỉ loanh quanh trong những thỏi son; nước hoa là được chọn nhiều nhất.

Xem thêm: Bảng giá son YSL; Maybelline;Bảng giá son Mac được yêu thích nhất 2016; Bảng giá nước hoa.

Phụ kiện:Đồng hồ, giày, ví, túi xách; giày

túi xách, ví, phụ kiện quà tặng 8/3

Phụ kiện cũng là một món đồ dễ lựa chọn bởi nó thường được con gái thích sưu tập càng nhiều càng tốt; nếu người yêu bạn thích đồng hồ thì nên chọn những mẫu đồng hồquai da mỏng nữ tính và có màu sắc trung tính như đen, trắng, vàng nhạt, nâu nhạt hoặc màu pastel để dễ phối đồ với quần áo; lại trẻ trung để chắc chắn là nàng sử dụng chúng nhiều nhất có thể;túi xáchví cầm taylà những món đồ lựa chọn theo dáng người nhiều hơn là màu sắc trang phục; ví dụ như người nàng nhỏ bé thì tránh chọn túi xách là kiểu túi hộp hoặc kiểu túi quá to; dáng người đậm thì có thể chọn túi xách lớn..

Gấu bông và hoa

quà tặng 8/3

Món quà này chắc hẳn là sẽ khiến người yêu bạn ngập tràn trong cảm xúc hạnh phúc nếu yêu xa đây cũng là một gợi ý rất tuyệt để người yêu bạn cảm nhận được tình cảm của bạn ; để đặt gấu bônghoa bạn có thể tìm một số trang web online đặt hoa và quà hoặc đến cửa hàng để tìm chọn để chắn chắn nàng sẽ nhận được món quà theo đúng ý bạn. Nếu không thích tặng hoa tươi thì những kiểu hoa được làm để nàng bày trên bàn, tủ sẽ khiến nàng cảm thấy ấm áp hơn.

Đầm, váy maxi

Nhìn qua thì có thể nhiều bạn nam sẽ ngại mua món đồ này bởi bạn không biết mua ở đâu và thường nghĩ là các loại váy sẽ rất khó chọn, tuy vậy thực tế là có một số mẫu váy lại không hề kén dáng một chút nào mà ngược lại còn rất dễ mua mà kiểu người nào cũng sẽ mặc đẹp; các kiểu váy maxi, chân váy midi là một trong những món đồ thời trang như vậy. Váy maxi cũng phù hợp với các buổi dạo chơi, chuyến du lịch; đi biển mà hai người dành thời gian bên nhau, món quà tâm lý này chắc hẳn sẽ khiến nàng cảm động lắm.

Xem thêm: bảng giá đầm, váy maxi.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!