5 món quà bé có thể làm tặng mẹ nhân ngày 8/3

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mặc dù bé nhà bạn còn nhỏ nhưng nếu biết cách gợi ý bé có thể sẽ làm mẹ ngạc nhiên bởi những món quà vô cùng ngộ nghĩnh, đáng yêu mà lại vô cùng ý nghĩa nhân dịp 8/3 này đấy!

Vẽ tranh tặng mẹ, tặng bà và tặng cô

Dù bé nhà bạn chỉ mới 5 tuổi, có thể bạn cũng sẽ phải “mồm chữ O, mắt chữ A” với “những tác phẩm nghệ thuật” của bé đấy! Có thể nói, vẽ tranh dành tặng cô, tặng mẹ, tặng bà là món quà đơn giản nhất mà bé có thể làm được khi đang ở độ tuổi mẫu giáo hay mới bước vào lớp 1.

Mặc dù món quà đơn giản nhưng sẽ vô cùng ý nghĩa. Các mẹ chắc chắn sẽ không bao giờ có thể quên được bức tranh đầu tiên con vẽ tặng mình. Nét vẽ tuy có đôi chút nguệch ngoạc, không có một bố cục rõ ràng nhưng nó lại thể hiện một tình cảm vô cùng thiêng liêng và chan chứa. Mẹ cũng sẽ có cơ hội được ngắm mình trong con mắt – trí tưởng tượng của trẻ thơ. Bạn có thể sẽ cảm thấy bất ngờ khi hình mà bé vẽ sẽ là một “người mẹ trong mơ” của bé chứ không phải là bạn!

Làm thiệp 8/3

Với các bé lớn hơn, đã biết đọc, biết viết, các bé có thể sẽ làm được những mẫu thiệp đơn giản với những lời chúc ý nghĩa. Mỗi bé có một suy nghĩ khác nhau, một mắt thẩm mỹ khác nhau và cách thể hiện tình cảm khác nhau, nhưng tất cả những mẫu thiệp, những lời chúc mà bé viết ra đều là tình cảm chân thành mà bé muốn dành tặng mẹ, tặng cô.

Nếu gia đình bạn đang có một thiên thần bé nhỏ, hãy chờ đợi sự bất ngờ với một tấm thiệp dễ thương và lời chúc ý nghĩa từ bé vào ngày 8.3 tới đây nhé!

Cùng bố làm cơm – làm bánh tặng mẹ

Nếu bố có ý định làm tặng vợ một bữa cơm ngon miệng hay những chiếc bánh ngọt ngào, hãy rủ các bé làm cùng. Bé chắc hẳn sẽ cảm thấy rất háo hức vì đã “góp công lớn” vào món quà dành tặng mẹ. Hãy thêm chút bí mật vào “vụ” này bằng cách nói nhỏ với bé “Đừng nói chuyện này cho mẹ nhé, bố con mình sẽ gây bất ngờ cho mẹ nhé!” Chắc chắn bé sẽ cảm thấy thú vị và thích thú hơn nữa. Có thể bé sẽ lăng xăng và làm bố “vướng chân” hơn nhưng chắc chắn đây sẽ là một kỷ niệm khó quên đối với hai bố con mặc dù đây là NGÀY CỦA MẸ!

Dành tặng mẹ một nụ hôn

Nếu bé còn quà bé hoặc không biết phải dành tặng mẹ quà gì, bạn có thể gợi ý cho bé rằng dành tặng mẹ một nụ hôn và một lời chúc ý nghĩa. Hãy cho bé biết rằng, đồi với mẹ, bé là điều quan trọng nhất trên đời, là món quà quý giá nhất. Chắc chắn bé sẽ hiểu ra một điều gì đó đấy!

Xin tiền bố mua quà

Các bé trai thường không thích ngồi một chỗ và tỉ mẩn vẽ những bức tranh hay làm những tấm thiệp như các bé gái. Thay vào đó, các bé sẽ có một lựa chọn dễ dàng hơn đó là “tham khảo ý kiến của mẹ” và “xin tiền bố mua quà”. Bạn đừng bất ngờ khi 1 tuần trước ngày 8.3, bé tự nhiên hỏi bạn: “Mẹ ơi, mẹ thích màu gì? Mẹ thích hoa gì? Mẹ thích cái gì nhất?”… Chắc hẳn đó là “lời thăm dò” mà bé muốn hỏi để biết mẹ đang thích gì.

d

Đừng gạt đi những câu hỏi như thế bạn nhé, hãy trả lời bé một cách tự nhiên nhất, đồng thời hãy tưởng tượng theo lỗi suy nghĩ của bé và tìm một món quá đơn giản mà bé biết, ví dụ một bó hoa hồng thơm ngát chẳng hạn. Còn với các ông bố, khi được bé “ngỏ lời” hỏi “xin tiền mua quà cho mẹ”, hãy vui vẻ và đề nghị đi chọn quà cùng bé. Chắc chắn bé rất vui đấy!

Hương Giang

Tổng Hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!