5 phim Việt sẽ "bùng nổ" trong dịp Tết Ất Mùi 2015

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tết Ất Mùi này, những bộ phim Việt hấp dẫn nào sẽ ra rạp?

Tết nguyên đán luôn là thời điểm vàng để các bộ phim Việt được ra mắt. Trong dịp Tết này, 5 bộ phim Việt từ thể loại hài hước tình cảm tới hành động, kinh dị sẽ là món ăn tinh thần tuyệt vời cho các khán giả.

Cùng Websosanh.vn điểm qua 5 bộ phim hứa hẹn sẽ gây “bão” phòng chiếu trong Tết này nhé!

1. Ngày nảy ngày nay

Khởi chiếu: 6/2Thời lượng: 90 phútDiễn viên: Ngô Thanh Vân, Lê Khánh, Petey Majik Nguyễn, Lâm Vinh Hải, Phở Đặc Biệt…

bao-mang-1-rap-xiec-8823-1422876601.jpg

Đây là bộ phim điện ảnh đầu tay của Ngô Thanh Vân tham gia với vai trò nhà sản xuất, Jun Phạm – thành viên nhóm 365 viết kịch bản và Cường Ngô làm đạo diễn. Phim kể về hành trình xuống trần gian của hai cô tiên Đan Nương (Ngô Thanh Vân) và Tiểu Duyên (Lê Khánh). Lần đầu được tiếp xúc với thế giới loài người, hai cô tiên gây ra bao chuyện phiền toái náo loạn. Nhưng cũng qua hành trình này, hai cô tiên hiểu được ý nghĩa của tình yêu, tình bạn. (xem trailer)

2. Siêu nhân X

Khởi chiếu: 6/2Thời lượng: 90 phútDiễn viên: Ngô Kiến Huy, Thanh Hằng, Phương Thanh, Huy Khánh, Phạm Anh Khoa, Diệp Lâm Anh, Lâm Vinh Hải…

SieuNhanX-2344-1422876601.jpg

Tại thành phố Sài Gòn hoa lệ, một nhóm tội phạm nguy hiểm cầm đầu bởi tướng cướp khét tiếng Phạm (Phạm Anh Khoa) và Thủy Tiên (Diệp Lâm Anh), gần như không ai ngăn cản được. Trong một lần thực hiện phi vụ ăn cắp viên kim cương từ “tiểu thư sang chảnh” Kỳ Kỳ (Thanh Hằng), chúng bị tóm gọn bởi một “siêu anh hùng” có hành tung lạ mặt. Do anh không để lại tên nên dân tình tạm gọi anh bằng cái tên “Siêu Nhân X.” (Ngô Kiến Huy). Tuy nhiên, mọi chuyện trở nên xáo trộn khi siêu Nhân X. gây ra nhiều hiềm khích với Kỳ Kỳ. Phim do Nguyễn Quang Dũng viết kịch bản và làm đạo diễn. (xem trailer)

3. Quý tử bất đắc dĩ

Khởi chiếu: 12/1Thời lượng: 92 phútDiễn viên: Hoài Linh, Hoài Lâm, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Nhi, Tiết Cương, Huy Khánh, Minh Thuận

1367-QUYTUBATDACDI-3517-1422876601.jpg

Tác phẩm là cuộc tìm kiếm con trai bị thất lạc của bà Hai Mùi (Việt Hương), chủ sở hữu một tiệm bánh canh nổi tiếng trong vùng. Tin tức về sự giàu có chóng vánh của bà đã lọt đến tai một số người xấu với những tính toán vật chất đầy mưu mô. Không hẹn mà gặp, họ trở thành những quý tử bất đắc dĩ đến nhận mẹ. Với linh cảm của một người mẹ, bà Hai Mùi cùng ông Minh (Hoài Linh) đã bàn bạc một kế hoạch “truy tìm thân phận thật sự” nhằm tìm lại đứa con chính hiệu. Cho đến lúc cậu con trai nhận ra người mẹ thất lạc năm xưa cũng là lúc bà Hai Mùi rơi vào tình thế nguy hiểm đến tính mạng. (xem trailer)

4. Hợp đồng bắt ma

Khởi chiếu: 12/2Thời lượng: 94 phútDiễn viên: Huy Khánh, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo, Phan Thị Mơ, Tim, Hoàng Mập, Mai Sơn

hop-dong-bat-ma-8054-1422876601.jpg

Phim thuộc thể loại hài ma do Lê Quang Thanh Tâm – tác giả của nhiều bộ phim truyền hình lần đầu tiên đảm nhận vai trò đạo diễn. Nội dung phim kể về hành trình đi bắt ma của ba thầy trò nhà ngoại cảm Ba Mập trong căn biệt thự ma ám giữa lòng Đà Lạt. Bằng những nghiệp vụ ‘khó hiểu và khó đỡ’, bộ ba thầy trò rơi vào nhiều tình huống vừa hài hước vừa kinh dị. (xem trailer)

5. Trúng sốKhởi chiếu: 12/2Thời lượng: 97 phútDiễn viên: Dustin Nguyễn, Chí Tài, Lan Ngọc, Thu Trang, Kim Xuân, Tấn Beo

TrungSo-9322-1422876601.jpg

Phim do Dustin Nguyễn làm đạo diễn, lấy bối cảnh là miền quê sông nước Nam Bộ. Tác phẩm xoay quanh câu chuyện về các nhân vật: “lãnh đạo huyện” Tư Phi vừa ở tù ra, cô Út Thơm bán vé số chuyên lo chuyện thiên hạ, anh Tư Nghĩa lái xe ba gác chỉ ham mua vé số, ăn hột vịt, sống vui vẻ cùng cô vợ đanh đá và bé Hường “nữ hoàng thẩm mỹ”. Tất cả đều đang đi tìm cơ hội đổi đời. Cuộc sống của họ đang bình yên thì bỗng trở nên xáo trộn khi bác Tư Phi trúng số độc đắc. Từ đây, số phận của họ đã rẽ đi một hướng khác mà ít nhiều đều liên quan đến nhau. (xem trailer)

Bạn hãy tra cứu thông tin giá vé trên websosanh.vn trước khi mua để có một mùa Tết tiết kiệm và đầy đủ hơn.

Websosanh.vn – Website so sánh đầu tiên tại Việt Nam

T.T (Tổng hợp)

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!