5 quán lẩu nổi tiếng nhất Hà Nội

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lẩu là món ăn vô cùng quen thuộc tại Việt Nam, đặc biệt vào mùa đông. Nếu vẫn chưa biết đi đâu để ăn lẩu thì dưới đây là 5 quán bạn nên ghé chân ít nhân 1 lần.

Lẩu nấm Lò Đúc – Nguyễn Thị Định

Địa điểm: gần Lò Đúc, ngã ba Lê Ngọc Hân – Trần Xuân Soạn.

Nếu yêu thích món lẩu nấm thì Quán Nấm Việt tại Lò Đúc – Nguyễn Thị Định là địa chỉ bạn không nên bỏ qua. Lẩu nấm mang đậm chất Việt Nam, món ăn được nhiều người ưu thích trong những ngày se lạnh.

Lẩu nấm Nấm Việt được kết hợp với rất nhiều loại, bạn có thể lựa chọn lẩu gà ác lẩu bắp bò muối chua, hay lẩu sườn sụn và nhiều loại lẩu khác… Nước lẩu ở đây rất ngon, với vị thanh thanh của nấm. Quán không chỉ có lẩu nấm mà còn có nhiều món khác như xôi nấm, cháo nấm, phở cuốn nấm, chả lá lốt nướng nấm sa lát nấm hay xiên thịt nấm nướng cũng rất thích hợp để khách nhâm nhi khi chờ lẩu. Tất cả các món đều dễ ăn mức giá phổ biến khoảng 40.000 – 55.000 đồng/ món.

Lẩu gà giẫm bỗng – Trần Nhân Tông

Địa điểm: 52 Trần Nhân Tông, Hà Nội

Giờ mở cửa: 17h- 24h.

Nghe tên rất lạ và cũng chỉ là một quán vỉa hè nhưng Lẩu gà giẫm bỗng ở Trần Nhân Tông lại khiến cho ai nấy đều “chết mê chết mệt”.

Không gian của quán lẩu khá rộng rãi và thoải mái, quán nằm ngay đầu một ngõ lớn trên phố Trần Nhân Tông đoạn giao với phố Nguyễn Đình Chiểu. Nước lẩu ở đây cũng rất ngon, ngoài được ninh từ xương còn được cho thêm một loại rượu nếp đặc biệt do nhà từ nấu nên vô cùng lạ và không dễ quên.

Giá lẩu ở đây cũng rất mềm, một phần bởi đây là quán vỉa hè. Nồi lẩu gà to cho khoảng 5-6 người ăn là 350.000 đồng. Phở, miến gà dao động từ 25.000 – 35.000 đồng hay nộm gà là 50.000 – 70.000 đồng.

Lẩu Nhật – Nguyễn Ngọc Vũ

Địa chỉ: 291 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội.

Giờ mở cửa : 8am- 10pm

Nếu yêu thích phong cách của những món ăn Nhật thì bạn có thể thử lẩu Nhật ở Nguyễn Ngọc Vũ. Không gian của quán vô cùng lịch sự, thoáng mát, thái độ phục vụ rất tốt nhưng giá cả phải chăng chứ không đắt như nhiều người vẫn đinh ninh về các quán ăn Nhật.

Món lẩu ở đây được trình bày đẹp mắt với nấm, thịt gà, chả tôm, chả cá, thanh cua, nước lẩu chế biến đặc biệt , rất ngọt chất, hương vị lạ. Ngoài ra, quán còn có nhiều đồ ăn vặt như bánh bạch tuộc mì ramen… giá cũng vừa phải, dao động từ 15.000 – 60.000 đồng/ món.

Lẩu hải sản – Ốc phủi Sài Gòn

Nếu yêu thích ẩm thực miền Nam thì quán Ốc phủi Sài Gòn là một sự lựa chọn hoàn hảo. Quán gây sự chú ý với không gian vô cùng xinh xắn sang sủa với 3 tầng thoáng mát.

Thực đơn tại đây chủ yếu là hải sản theo phong cách miền Nam, có kiểu chế biến và hương vị rất riêng, tuy nhiên giá không hề rẻ khoảng 350.000 – 400.000 đồng.

Lẩu gà Cửa Bắc

Lẩu gà Cửa Bắc có tên là Nem nướng Xuân Dần với món tủ là nem nướng Nha Trang, nhưng đến đây mà không ăn lẩu gà non thì thật uổng phí.

Quán nằm đoạn giữa phố Cửa Bắc, nhìn từ bên ngoài quán khá lịch sự, đơn giản và ấm cúng bởi thiết kế ngồi bệt sàn gỗ, bàn tre, rất thích hợp để thưởng thức lẩu.

Gà ở đây cũng được chọn rất kỹ càng, không phải là loại công nghiệp béo ú mà chỉ tầm hơn 1 cân, chỉ đến khi khách gọi mới bắt đầu vặt lông, chế biến. Bởi vậy, tuy phải đợi hơi lâu nhưng khách đều cảm thấy vô cùng hài lòng. Nước lẩu ở đây cũng rất ngon.

Giá cả của quán vô cùng phải chăng phù hợp với túi tiền của mọi người. Lẩu gà có giá dao động 260.000 – 300.000 ( tùy thuộc vào cân nặng gà). Trong lúc chờ đợi bạn có thể gọi trước món nem nướng Nha Trang với giá 50.000 VNĐ/ suất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!