5 sai lầm khi dùng nước hoa bạn gái nào cũng mắc phải

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sử dụng nước hoa tưởng như là điều vô cùng đơn giản nhưng không phải chị em nào cũng biết làm đúng cách. Dưới đây là 5 lỗi thông dụng mà ai cũng mắc phải:

Khi sử dụng nước hoa, điều mà chị em quan tâm nhất là loại nước hoa và mùi hương của nó mà quên mất rằng cách sử dụng cũng góp phần quan trọng vào việc lưu giữ hương thơm trên cơ thể mình. Xịt nước hoa có vẻ như là điều đơn giản nhất của quá trình làm đẹp nhưng thực tế việc đó lại không đơn giản đến vậy. Dưới đây là 5 lỗi hầu như chị em nào cũng mắc phải khi sử dụng nước hoa:

Chà cổ tay vào nhau khi xịt nước hoa

nước hoa

Không nên chà cổ tay vào nhau sau khi xịt nước hoa

Chà cổ tay vào nhau sau khi xịt nước hoa là thói quen của hầu hết các chị em phụ nữ. Điều này tưởng như không có gì sai nhưng lại ảnh hưởng nghiêm trọng tới thời gian lưu mùi của nước hoa.Những mùi nước hoa khác nhau thì có thời gian lưu hương khác nhau. Trong đó mùi chiết xuất từ cây cỏ và hoa quả là dễ bay nhất. Khi bạn chà xát cổ tay với nhau, bạn sẽ tạo ra nhiệt độ và làm bay mùi nhanh hơn nhiều lần so với chỉ chạm nhẹ 2 cổ tay. Ngoài ra, bạn cũng không nên chỉ xịt nước hoa vào cổ tay mà nên xịt ở cả những vị trí khác như cổ, sau đầu gối, mắt cá chân để có được hiệu quả tốt nhất.

Xịt nước hoa vào tóc

Một trong những vị trí xịt nước hoa tốt, mang lại hiệu quả caođược nhiều người yêu thích là tóc. Điều này trở thành sai lầm nếu như tóc bạn yếu. Xịt nước hoa vào tóc tuy giúp lưu lại mùi hương khá lâu nhưng lại dễ làm hỏng tóc bạn. Vì thế các bạn nữ nên cân nhắc trước khi xịt nước hoa vì trên cơ thể còn nhiều vị trí khác mang lại hiệu quả không kém.

Xịt nước hoa vào vùng da hở

nước hoa

Các vị trí xịt nước hoa mang lại hiệu quả cao

Có khi nào bạn cảm thấy da mình bị dị ứng, ngứa, đỏ mà không biết rõ nguyên nhân không? Nếu bạn dùng nước hoa mỗi ngày thì có thể là dobạn thường xuyên xịt nước hoa vào những vùng da có ánh nắng mặt trời chiếu vào, cồn và hoá chất trong mỹ phẩm này sẽ dễ gây kích ứngnhất là khi trời nắng nóng hoặc da bạn mẫn cảm. Ánh nắng cũng làm mùi nước hoa nhanh bay và biến đổi. Vì vậy nếu xịt nước hoa vào vùng da hở thì bạn nên che chắn cẩn thận khi ra ngoài.

Xịt nước hoa vào áo sáng màu

Xịt nước hoa cho nữ lên áo giúp lưu lại hương thơm lâu và tốt hơn tuy nhiên bạn cần biết rằng nước hoa sẽ tạo thành những vết ố trên áo sáng màu. Vì vậy, bạn chỉ nên dùng cách này khi mặc áo tối màu. Ngoài ra, xịt vào áo ngực hay miếng bông gòn nhét vào ngực áo cũng là một mẹo để duy trì mùi hương nước hoa hiệu quả.

Để nước hoa trên bàn trang điểm

nước hoa

Nước hoa được bảo quản tốt nhất ở trong tủ lạnh

Bàn trang điểm chắc chắn là nơi mà chị em thường để các sản phẩm làm đẹp, trong đó có cả nước hoa. Tuy nhiên, đó lại là một sai lầm. Các chuyên gia về nước hoa nói rằng bạn nên để nước hoa trong tủ lạnh để nước hoa bảo quản được lâu hơn. Bạn cần biết rằng, nhiệt độ cao và ánh nắng mặt trời làm nước hoa phân hủy nhanh hơn. Ngoài cách để nước hoa trong tủ lạnh, bạn nên để nước hoa ở trong hộp giấy được thiết kế cho từng chai nước hoa vì chiếc hộp này không chỉ để làm đẹp và tránh va đập mà còn giúp bảo quản mùi thơm.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!