5 thỏi son màu đỏ mận quyến rũ giá chỉ dưới 200.000 đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đỏ mận là màu son sang chảnh, mang sự bí ẩn và quyền lực giúp các cô gái trở nên thời thượng và cá tính. Dưới đây là 5 thỏi son đỏ mận chất lượng có giá rẻ chỉ dưới 200.000 đồng:

Được ví von như một gam màu sanh chảnh, sắc đỏ mận mướt trên đôi môi đậm nét, sắc sảo và có chút gì đó bí ẩn quyền lực. Là màu son được pha trộn giữa 2 sắc độ, đỏ và mận chín mang đến cho các nàng nét cổ điển nhưng thời thượng, ngọt ngào mà đầy phá cách. Dưới đây là top 5 thỏi son màu đỏ mận giá rẻ và chất lượng mà quan trọng là cực kì dễ đánh mà các nàng nên sắm ngay.

Son COULOR POP LIPPIE STIX (Màu Bichette)

Được ví von là cây bút chì màu đáng yêu, thiết kế son dạng cây bút , nhỏ gọn để trong túi xách hay túi mỹ phẩm khá tiết kiệm diện tích. Đầu son vát xéo nên có thể xoay lại để to viền môi dễ dàng mà không cần chì kẻ môi. Chất son lì, có chút bóng nhẹ, lên màu tốt và giữ màu tương đối ổn. Son có mùi bơ ngậy, thơm ngọt rất dễ chịu

Giá của một thỏi Coulorpop trên thị trường hiện là 120.000 đồng.

Son L’OREAL EXCLUSIVE RED LIPSTICK ( Màu 406)

Đây là thỏi son dugstore được đánh giá cao về cả ngoại hình lẫn chất lượng. vỏ son cứng cáp, chắc tay. Chất son nhẹ, bền màu, kể cả khi ăn xong vẫn có màu bám nhẹ trên môi và không hề bị loang. Mùi son hơi hắc là điểm trừ duy nhất của thỏi son này.

Giá của 1 thỏi L’OREAL hiện rơi vào khoảng 1650.000 đồng.

Son NYX VELVET MATTE (Màu 05)

Các dòng son của NYX vốn đã quá quen thuộc với phái đẹp, không chỉ son kem lì mà son thỏi cũng được chị em săn lùng cuồng nhiệt, nhất là son lì NYX Velvet Matte Lipstick.

Vẻ ngoài của NYX Velvet Matte không khác gì so với NYX Matte, bao bộc bởi lớp vỏ trong suốt pha lẫn màu đen đặc trưng của hang NYX. Chất son lì không bóng, không mịn hoàn toàn, đây là dạng son lì tạo cảm giác khô cằn cho môi rõ rệt. Son không có mùi hương nào đặc biệt nên các cô nàng bị dị ứng mùi son có thể yên tâm sử dụng. Thời gian bám màu của son là khoảng 4 tiếng đồng hồ, màu son đẹp và bền. Tuy nhiên, khi đánh son phải di son nhiều lần trên môi mới có màu sắc chuẩn nhất.

Giá của NYX Velvet Matte là khoảng 160.000 đồng

Son MAYBELLINE CREAMY MATTE ( Màu 695)

Maybelline Creamy Matte màu 695- đỏ rượu vang song sánh mê ly. Son đỏ hoàn hảo khi vừa có độ trầm lại có độ rực, đỏ đẹp hút hồn mà không cô gái nào có thể cưỡng lại được. Chất son lì hoàn hảo, mềm mịn, nhẹ môi, đặc biệt không làm khô môi sau nhiều giờ. Rất phù hợp cho những buổi tiệc tùng.

Giá của một thỏi Maybelline hiện là 1650.000 đồng

Son NYX SOFT MATTE ( Màu 20)

Son kem lì NYX Soft Matte Lip Cream là son lì dạng kem mềm độc đáo. Lớp son kem làm môi căng mọng, mịn như nhung và không làm lộ vân môi. Son bám màu tốt, lên màu cực chuẩn, không bóng và còn dưỡng ẩm giúp mô luôn mịn màng và không bị khô nứt. Hơn nữa, Thỏi son có thiết kế nhỏ gọn như cây bút, đầu son bé giúp vẽ nền môi rất dễ dàng. Thoa son kết hợp với 1 lớp kem dưỡng sẽ giúp son bền màu và căng bóng lâu hơn.

Giá của 1 thỏi NYX Soft Matte là 140.000 đồng

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!