5 tính năng của tủ lạnh 4 cánh Midea MRC-626FWEIS 482 Lít không phải ai cũng biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang phân vân về tủ lạnh 4 cánh Midea MRC-626FWEIS 482 Lít không biết có nên mua hay không thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của Websosanh.vn để dễ dàng đưa ra quyết định hơn nhé.

Các tính năng nổi bật của tủ lạnh 4 cánh Midea MRC-626FWEIS 482 Lít

Bạn đang phân vẫn có nên mua tủ lạnh 4 cánh Midea MRC-626FWEIS 482 Lít cho gia đình mình hay không thì trước tiên nên tìm hiểu kỹ một số tính năng của tủ lạnh. Dưới đây là 5 tính năng nổi bật mà bạn nên biết trước khi quyết định có nên mua tủ lạnh này hay không.

1. Bảng điều khiển tủ lạnh Midea 4 cánh được thiết kế ngay bên ngoài

Tủ lạnh Midea 4 cánh MRC-626FWEIS 482 Lít là một trong những dòng tủ lạnh đời mới được thiết kế bảng điều khiển ngay bên ngoài. Bạn có thể dễ dàng theo dõi nhiệt độ và điều chỉnh được các chế độ làm lạnh của tủ lạnh một cách dễ dàng mà không cần phải tốn thời gian mở tủ lạnh làm thoát khí lạnh ra ngoài và gây tốn điện năng.

Tủ lạnh 4 cánh Midea MRC-626FWEIS 482 Lít
Tủ lạnh 4 cánh Midea MRC-626FWEIS 482 Lít được thiết kế bảng điều khiển cảm ứng ngay bên ngoài

2. Tủ lạnh 4 cánh Midea MRC-626FWEIS 482 Lít làm mát và làm đá siêu nhanh

Tủ lạnh Midea 482 Lít MRC-626FWEIS được thiết kế với luồng khí lạnh theo hình vòng cung giúp cho thực phẩm bên trong tủ lạnh được làm mát đồng đều không có hiện tượng chỗ lạnh hơn, chỗ lại không lạnh. Khí lạnh được khắp mọi ngóc ngách bên trong tủ lạnh giúp thực phẩm được bảo quản quản tốt hơn và lâu dài hơn.

3. Có chuông báo khi quên đóng cửa

Khi bạn đóng tủ lạnh chưa kín hoặc vì một lý do nào đó mà quên mất việc đóng tủ lành thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng tủ lạnh Midea MRC-626FWEIS 482 Lít. Khi cửa tủ lạnh không được đóng kín quá 3 phút thì sẽ tự có chuông báo nhắc nhở giúp bạn bảo quản tốt thực phẩm có ở trong tủ lạnh luôn ở mức nhiệt độ tốt nhất. Ngoài ra, còn giúp bạn tiết kiệm điện năng khi sử dụng.

4. Có ngăn kéo Easy Slide giúp dễ dàng lấy thực phẩm

Tủ lạnh MRC-626FWEIS với dung tích sử dụng lớn nên nhiều khi bạn gặp khó khăn trong việc lấy thực phẩm. Nhưng với thiết kế ngăn kéo Easy Slide có thể trượt ra và có trợ lực nên giúp bạn dễ dàng lấy những món thực phẩm cần thiết kể cả có nằm sâu bên trong tủ lạnh và sắp xếp thực phẩm một cách tiện lợi và nhanh chóng hơn.

Tủ lạnh 4 cánh Midea MRC-626FWEIS 482 Lít
Dung tích sử dụng của tủ lạnh 4 cánh Midea MRC-626FWEIS 482 Lít lớn giúp thoải mái bảo quản đồ ăn

5. Tủ lạnh 4 cánh Midea MRC-626FWEIS 482 Lít giúp tiết kiệm điện năng

Tủ lạnh Midea 482 Lít MRC-626FWEIS với công nghệ Inverter giúp người sử dụng tiết kiệm điện năng khi sử dụng. Theo nghiên cứu thì khi sử dụng tủ lạnh thì công suất tiêu thụ chỉ 1.16 kW/ngày (tính ra thì tiền điện khi sử dụng tủ lạnh chư đến 60.000 VNĐ/ tháng). Nhờ công nghệ Inverter còn giúp cho tủ lạnh được vận hành êm ái, không gây ra tiếng ồn lớn làm ảnh hưởng đến không gian của gia đình.

Tìm mua tủ lạnh 4 cánh Midea MRC-626FWEIS 482 Lít ở đâu?

Hiện nay, tủ lạnh 4 cánh Midea MRC-626FWEIS 482 Lít được bán trên thị trường với giá thành dao động khoảng 16.000.000 VNĐ đến 16.900.000 VNĐ. Bạn có thể tìm mua tủ lạnh trực tiếp tại các siêu thị điện máy lớn trên toàn quốc như Media Mart, HC, Pico,… ngoài ra các bạn cũng có thể tìm mua online trên các Website mua bán trực tuyến để không phải ra ngoài mà vẫn mua được hàng. Tuy nhiên, đối với mỗi nơi bán trực tuyến sẽ lại có sự chênh lệch về giá thành và các khuyến mãi khác nhau để thu hút người mua. Nên bạn có thể dễ dàng tìm mua được tủ lạnh 4 cánh Midea MRC-626FWEIS 482 Lít với mức giá tốt khi so sánh giá trước khi mua tại cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn. Chỉ cần nhập tên mã sản phẩm, model vào ô tìm kiếm rồi nhấn enter, danh sách các nơi bán sản phẩm bạn cần khảo giá và tìm nơi bán sẽ hiện ra trực quan để bạn tham khảo và lựa chọn.

So sánh giá và tìm nơi bán tủ lạnh 4 cánh Midea MRC-626FWEIS 482 Lít với Websosanh.vn thật dễ dàng
So sánh giá và tìm nơi bán tủ lạnh 4 cánh Midea MRC-626FWEIS 482 Lít với Websosanh.vn thật dễ dàng và nhanh chóng.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết là đừng quên luôn đồng hành cũng Websosanh.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về giá cả của sản phẩm nhé.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!