5 tủ lạnh Hitachi 4 cửa 540 lít màu đen, ghi, xám đẹp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có thể nói rằng, với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ hiện nay, rất nhiều dòng tủ lạnh hiện đại đã ra đời tạo nên những đột phá mới. Trong đó nổi bật phải kể đến các dòng tủ lạnh của Hitachi 4 cửa – Thương hiệu điện gia dụng hàng đầu trên thế giới.

Bạn đang băn khoăn về tủ lạnh Hitachi có tốt không, có nên mua sản phẩm của thương hiệu Nhật Bản này hay không? Với mong muốn đem đến những dòng sản phẩm có ưu điểm vượt vội, Hitachi với chiến lược đón đầu các xu thế công nghệ đã cho ra đời nên dòng tủ lạnh Hitachi 4 cửa được xem là một thành tựu công nghệ nổi bật thời gian gần đây. Vậy dòng tủ lạnh có gì mới lạ? Nó sẽ khắc phục được những hạn chế nào của các dòng tủ lạnh thế hệ cũ?

Tủ lạnh hitachi 4 cửa với thiết kế thời thượng.
Tủ lạnh hitachi 4 cửa với thiết kế thời thượng.

I. Tủ lạnh 4 cửa Hitachi thiết kế sang trọng, công nghệ tuyệt đỉnh

1. Thiết kế thời thượng

Tủ lạnh Hitachi 4 cửa được xem là tuyệt phẩm mà hãng sản xuất Nhật Bản cho ra mắt thị trường thời gian qua. Tủ có thiết kế sang trọng, tinh tế trong từng đường nét. Bề mặt của chiếc tủ lạnh này phẳng, sáng bóng như gương mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho không gian bếp của gia đình bạn. Đặc biệt, sản phẩm được thiết kế với các màu sắc lịch lãm: màu đen, màu bạc, màu ghi sáng. Các màu sắc này làm tôn vẻ đẹp căn bếp, cũng dễ dàng vệ sinh, lau chùi.

Không chỉ có thiết kế thời thượng, tủ lạnh Hitachi 4 cánh còn tích hợp các công nghệ tiên tiến, hiện đại. Đặc biệt đó là công nghệ làm lạnh đột phá, giúp bảo quản thực phẩm tốt nhất so với các dòng tủ lạnh thông thường trên thị trường. Dòng tủ lạnh này được thiết kế có nhiều ngăn với dung tích khá lớn giúp gia đình bạn bảo quản được nhiều thực phẩm.

2. Công nghệ làm lạnh hiện đại

Hitachi là một trong những thương hiệu điện gia dụng đầu tiên ứng dụng công nghệ làm lạnh cao cấp trong sản xuất tủ lạnh. Dòng tủ lạnh 4 cánh Hitachi được sử dụng máy nén biến tần inverter giúp điều chỉnh các cấp độ làm lạnh khác nhau. Dòng tủ lạnh của Hitachi có hệ thống quạt kép giúp cho các ngăn tủ được làm lạnh riêng biệt, nâng công suất làm lạnh tối đa. Các ngăn chứa rau quả, làm đá, thịt cá… được tách riêng biệt giúp đảm bảo độ tươi ngon tuyệt đối của thực phẩm.

Tủ lạnh hitachi 4 cánh có công nghệ làm lạnh hiện đại.
Tủ lạnh hitachi 4 cánh có công nghệ làm lạnh hiện đại.

3. Công nghệ khử mùi hoàn hảo

Những đánh giá về tủ lạnh 4 cánh của Hitachi đã cho thấy, sản phẩm được trang bị công nghệ kháng khuẩn Nano Titanium giúp lọc sạch các loại vi khuẩn, nấm mốc và đánh bay mùi hôi của thực phẩm. Nhờ vậy thực phẩm cất trữ trong tủ luôn giữ được độ tươi ngon, chất dinh dưỡng được giữ nguyên.

4. Công nghệ điều khiển thông minh Eco

Tủ lạnh 4 cửa Hitachi sử dụng cảm biến Econavi thông minh 5 tác dụng lên tủ lạnh sẽ cảm biến nhiệt độ môi trường trong và ngoài tủ để điều chỉnh độ lạnh thích hợp tránh gây lãng phí điện năng. Mặt khác hệ thống đèn LED vừa góp phần tiết kiệm điện vừa ít tỏa nhiệt không ảnh hưởng đến hiệu suất làm lạnh kết hợp với tấm cách nhiệt chân không là công nghệ độc quyền của Hitachi, tăng cường khả năng cách nhiệt giảm thiểu thất thoát hơi. Đây cũng là ưu thế của dòng tủ lạnh Hitachi inverter hiện nay.

Công nghệ kháng khuẩn hiện tại của tủ lạnh hitachi Nhật Bản.
Công nghệ kháng khuẩn hiện tại của tủ lạnh hitachi Nhật Bản.

5. Công nghệ quang hóa từ đèn Led

Bằng việc ứng dụng công nghệ quang hóa, tủ lạnh Hitachi 4 cửa Nhật Bản được trang bị ngăn lạnh chân không với mức nhiệt lý tưởng -1 độ C đến +1 độ C giúp linh hoạt thời gian bảo quản thực phẩm. Công nghệ quang hóa từ đèn Led giúp hạn chế tối đa sự quân hủy protein trong thực phẩm, kháng khuẩn và giữ thực phẩm tươi lâu hơn.

6. Không đóng tuyết, không sử dụng chất CFC

Các dòng sản phẩm điện lạnh Hitachi hiện nay, đặc biệt là tủ lạnh 4 cánh không có tình trạng đóng tuyết giúp đảm bảo không gian trữ đông trong tủ. Với cam kết bảo vệ sức khỏe con người, tủ lạnh Hitachi không sử dụng chất CFC – chất phá hủy tầng ozon. Vì vậy đây được xem là sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

II. Các dòng tủ lạnh Hitachi 4 cánh và tính năng nổi bật

Với mong muốn đáp ứng nhu cầu đa dạng của mỗi gia đình, hãng sản xuất Hitachi đã tung ra thị trường 4 dòng tủ lạnh 4 cửa tốt nhất hiện nay. Mỗi dòng có dung tích, các ưu điểm nổi bật riêng.

1. Tủ lạnh Hitachi 4 cánh 540 lít – w660pgv3

Đây là dòng tủ lạnh 4 cửa side by side. Với các màu sang trọng như màu đen, màu ghi sang, màu xám. Dòng tủ này sở hữu các tính năng nổi bật như: cảm biến inverter, cảm biến Eco, công nghệ lọc Nano Titanium.

Với dung tích 540 lít, dòng tủ này phù hợp với những căn bếp rộng rãi. Công nghệ làm lạnh cực nhanh, được trang bị hệ thống quạt kép. Tủ còn có khay thủy tinh đi kèm giúp lấy nước từ bên ngoài.

2. Tủ lạnh Hitachi 4 cánh 540 lít r-w660fpgv3x gbk

Đây cũng là dòng tủ lạnh side by side hitachi 4 cánh với những ứng dụng công nghệ hiện đại nhất. Tủ có màu đen sang trọng giúp làm nổi bật không gian bếp của gia đình bạn. Tủ được tích hợp hệ thống làm lạnh quạt kép giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon, tốt nhất.

3. Tủ lạnh Hitachi 4 cửa 540 lít r-w660pgv3 gbw

Dòng tủ lạnh 4 cánh Hitachi 540 lít này được thiết kế khá hiện đại, bắt mắt. Tủ có tiện ích lấy nước từ bên ngoài nên không cần phải mở cửa tủ nhiều lần. Điểm nhấn của dòng này là được trang bị đệm cánh cửa có khả năng chống nấm mốc, ngăn ngừa hoàn toàn khả năng thực phẩm bị nấm mốc.

4. Tủ lạnh Hitachi 640 lít wb800pgv5 gbk

Đây là dòng tủ lạnh cao cấp sở hữu tất cả các ưu điểm nổi bật của hãng: công nghệ tiết kiệm điện, cảm biến, Nano Titanium. Điểm đáng chú ý là dòng tủ này có dung tích lớn 640 lít giúp bảo quản số lượng lớn thực phẩm. Điều đặc biệt, tủ có bảng điều khiển cảm ứng trang bị ở bên ngoài giúp tạo điểm nhấn cho sản phẩm. Tủ còn được trang bị công nghệ bảo quản rau quả Aero – care vô cùng hiện đại giúp tạo độ ẩm cần thiết. Ngoài ra khi bị mất điện, tủ có giữ độ lạnh lên đến 15 giờ bằng tấm cách nhiệt chân không Vacuum Insulation Panel. Công nghệ Nano Titanium giúp tiêu sạch vi khuẩn siêu nhỏ và ngăn ngừa các mùi khó chịu.

III. Mua tủ lạnh Hitachi 4 cửa ở đâu tốt nhất hiện nay?

Có thể nói rằng, khi lựa chọn bất kỳ đồ gia dụng nào thì việc lựa chọn thương hiệu đóng vai trò cực kỳ quan trọng. Mỗi thương hiệu đều không ngừng ứng dụng các sáng tạo đột phá để làm điểm nhấn cho sản phẩm. Tuy nhiên nếu nói về tủ lạnh thì nhất định bạn đừng bỏ qua thương hiệu Hitachi Nhật Bản. Hiện nay trên thị trường Việt Nam, có rất nhiều đơn vị phân phối các dòng tủ lạnh Hitachi Nhật Bản. Tuy nhiên lựa chọn một đơn vị uy tín để mua sản phẩm cũng khá đau đầu. Chọn mua tủ lạnh 4 cánh Hitachi ở đâu chính hãng, chất lượng với chế độ hậu mãi tốt nhất?

Các dòng tủ lạnh Hitachi được bán tại thị trường Việt Nam hiện nay chủ yếu nhập khẩu từ Thái Lan. Bởi lẽ nhà máy sản xuất Hitachi tại Thái Lan là một trong những nhà máy lớn trong hệ thống Hitachi toàn thế giới. Một chiếc tủ lạnh Hitachi 4 cửa có giá không hề nhỏ vì vậy bạn cần đến các trung tâm uy tín để tìm mua.

Tủ lạnh Hitachi 4 cửa
Tủ lạnh Hitachi 4 cửa

Sản phẩm cần đảm bảo giấy tờ nguồn gốc xuất xứ, đa dạng về công suất để có thể lựa chọn. Bên cạnh đó bạn cũng cần chú ý đến chế độ bảo hành của sản phẩm, chính sách bán hàng và chế độ chăm sóc khách hàng có chuyên nghiệp hay không. Điều đó sẽ giúp bạn đảm bảo quyền lợi và chiếc tủ được bảo hành lâu dài sẽ yên tâm hơn khi sử dụng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ lạnh 4 cánh Hitachi nào tốt nhất thị trường hiện nay?

Tủ lạnh 4 cánh Hitachi nào tốt nhất thị trường hiện nay?

Bạn chưa biết nên mua tủ lạnh side by side hay 4 cánh của Hitachi? Tủ lạnh 4 cánh Hitachi loại nào tốt? Giá tủ lạnh Hitachi 4 cánh inverter bao nhiêu tiền? Tất tần tật từ A-Z về Hitachi tủ lạnh 4 cánh sẽ được Websosanh.vn giải đáp trong bài viết này:

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!