5 ứng dụng xem phim bản quyền tốt nhất tại Việt Nam hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn muốn tham khảo các dịch vụ xem phim tốt nhất trên thị trường hiện nay thì đừng bỏ qua các thông tin về giá cước hàng tháng và chi tiết dịch vụ:

 Đối với những tín đồ phim ảnh thì có rất nhiều yếu tố đòi hỏi cao về chất lượng như nội dung, sub, thuyết minh hay tốc độ cập nhật của các bộ phim mới, trong đó vấn đề bản quyền của các nội dung cũng được cân nhắc bởi không phải trang cung cấp phim nào cũng có phim bản quyền. Dưới đây là những dịch vụ xem phim bản quyền hiện được đánh giá cao nhất trên thị trường, có thể đảm bảo những tiêu chí trên làm hài lòng người dùng :

Netflix

Là dịch vụ cung cấp các bộ phim có bản quyền lớn nhất thế giới nhưng Netflix chưa thực sự nhận được sự ủng hộ của người dùng Việt do các nội dung chủ yếu bằng tiếng Anh, không có phần vietsub và cách thức thanh toán hạn chế khiến người dùng phổ thông hầu hết chưa tiếp cận nhiều. Chi phí cho một tháng subscribe của dịch vụ này là 180.000 – 260.000 đồng/ tháng và có tốc độ cập nhật phim mới rất nhanh, phục vụ được dân nghiền phim và sẵn sàng chi trả một mức giá cao.

iflix

dịch vụ xem phim online trên tivi

Dịch vụ xem phim bản quyền iflix ra mắt cách đây 4 năm nhưng đã nhanh chóng có mặt trên hơn 9 quốc gia và có trụ sở chính tại Malaysia, dịch vụ này được rót vốn đầu tư khoảng 200 triệu đô, do vậy mở rộng kho phim để cạnh tranh với Netflix được nhiều người kì vọng trong tương lai.  Mức giá subscribe vô cùng dễ chịu là 59.000 đồng/tháng để truy cập không giới hạn vào kho phim đầy đủ cả Mỹ và Châu Á của iflix là một trong những điểm

iflix được coi là phiên bản Netflix dành cho các nước đang phát triển và hướng đến thị trường châu Á nhiều hơn với kho phim da dạng chủ yếu là các bộ phim Hàn và Trung Quốc, đồng thời bản địa hóa tốt khi cho phép người dùng thanh toán bằng  nhiều kênh như ATM ,ví điện tử Momo..

Danet

dịch vụ xem phim bản quyền tại việt nam

Danet là dịch vụ xem video theo yêu cầu thuộc công ty TNHH Hãng Phim Việt và được điều hành bởi BHD với kho khoảng hơn 1000 bộ phim. Các bộ phim châu Á chính là sở trường của Danet, trong khi đó những bộ phim châu Âu, Mỹ lại không có nhiều chủ yếu là phim lẻ, thiếu phim bộ và các show truyền hình thực tế của Mỹ. Ngoài ra, Danet còn cho thuê một số bộ phim điện ảnh hot hoặc phim chưa từng ra mắt tại rạp ở Việt Nam với mức giá cho mỗi bộ phim là 12.000 – 29.000 đồng. Các bộ phim được chiếu miễn phí cũng là một ưu điểm của Danet, người dùng có thể giải trí với kho phim miễn phí mà không phải trả thêm tiền.

Film+ ( Film Plus)

Fim+ sở hữu giao diện dễ sử dụng, hình ảnh bắt mắt, gộp tất cả các phim vào một để người dùng dễ dàng tìm kiếm phim dựa vào tựa đề phim, thay vì chia nhỏ các mục phim theo nhà cung cấp như ứng dụng của Danet. Chi phí sử dụng gói 12 tháng của Film+ là 450.000 đồng, tức là chỉ 37.000 đồng/tháng cũng tương đối dễ chịu để sử dụng thường xuyên. Kho giải trí của Film Plus cũng có đến 1000 bộ phim, tốc độ cập nhật mỗi tuần được thêm từ 5 đến 15 phim, bao gồm cả các phim mới, chiếu ngay sau rạp.

Clip TV

Là một dịch vụ truyền hình TV internet của công ty cổ phần Bạch Minh (Vega Corp) , Clip TV chủ yếu hướng đến các kênh truyền hình thực tế, show giải trí.. nhiều hơn là kênh phim, với hơn 100 kênh bao gồm trong nước và quốc tế.

Chi phí cho mỗi tháng sử dụng của dịch vụ theo gói tháng là 50.000 đồng/tháng cho 4 thiết bị khác nhau truy cập. Ngoài ra,  ClipTV còn cung cấp dịch vụ qua TV Box có giá 1,8 triệu đồng.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!