5 ưu điểm của tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X bạn nên biết trước khi chọn mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X với thiết kế hiện đại và nhiều tính năng tiện lợi xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo cho căn bếp của gia đình bạn.

Cùng cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn tìm hiểu 5 ưu điểm của chiếc tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X để giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định khi lựa chọn mua tủ lạnh cho gia đình mình nhé.

1. Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X mang thiết kế sang trọng và tinh tế

Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X được sản xuất tại Thái Lan với thiết kế tủ lạnh 4 cửa sang trọng, với chất liệu mặt gương mờ màu đen càng tôn lên vẻ đẹp của tủ lạnh với các đường nét đầy bắt mắt và tinh tế. Với dung tích lên tới 540 lít, tủ lạnh  Hitachi R-FW690PGV7X rất thích hợp sử dụng cho gia đình có từ 4 đến 5 thành viên thoải mái sử dụng và bảo quản thực phẩm trong nhiều ngày khi bận rộn và không có nhiều thời gian đi chợ.

Ngoài ra, với thiết kế bảng điều khiển cảm ứng hiện đại ngay bên ngoài tủ lạnh giúp bạn dễ dàng cài đặt và theo dõi nhiệt độ bên trong tủ lạnh để bảo quản thực phẩm luôn trong trạng thái tốt nhất.

Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X
Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X với thiết kế sang trong và hiện đại phù hợp với không gian bếp của nhiều gia đình

2. Làm đá hoàn toàn tự động

Tủ lạnh R-FW690PGV7X 540 lít của Hitachi với chức năng làm đó tự động bạn chỉ cần cho nước vào hộp, nước sẽ tự động được bơm liên tục lên ngăn đông và đợi trong thời gian ngắn là đã có ngay những viên đá nhỏ trong veo, tinh khiết tự rơi xuống khay đựng đá. Nhờ chức năng đơn giản và tiện lợi này mà bạn không cần tốn thời gian đổ nước vào từng khay đá như các tủ lạnh truyền thống khác như rồi.

3. Tiết kiệm điện năng khi sử dụng tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X

Chắc hẳn các bạn thấy một tủ lạnh có dùng tích hơn 500 lít thì chắc là tốn nhiều điện năng lắm. Tuy nhiên, đối với tủ lạnh 4 cửa Hitachi R-FW690PGV7X thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì với công nghệ Inverter giúp bạn có thể tiết kiệm điện năng tối đa chỉ với 1.23 kW/ngày mà vẫn duy trì được môi trường tốt nhất để bảo quản thực phẩm. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp cho tủ lạnh được vận hành một cách êm ái, không gây ra tiếng ồn lớn làm ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt của gia đình.

Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X
Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X thiết kế ngăn bảo quản thực phẩm riêng biệt đảm bảo sự tươi ngon

4. Trang bị công nghệ kháng khuẩn, khử mùi vượt trội

Khi bạn bảo quản nhiều loại thực phẩm thì chắc hẳn điều lo lắng nhất là mỗi khi mở tủ lạnh 4 cánh Hitachi 540 lít sẽ có mùi hôi khó chịu. Nhờ trang bị màng lọc Nano Titanium có khả năng làm phá vỡ các liên kết của vi khuẩn và nhờ vào chất xúc tác TiO2 giúp lọc sạch các mùi hôi của nấm mốc một cách linh hoạt. Giúp cho không gian bên trong tủ lạnh Hitachi 540 lít luôn giữ được không khí trong lành, sạch sẽ và bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

5. Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X được bán với mức giá hợp lý

Giá tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X được bán trên thị trường hiện đang dao động khoảng từ 25 – 29 triệu VNĐ, đây là một mức giá vô cùng hợp lý với một chiếc tủ lạnh mang nhiều tính năng tiện lợi và hiện đại như: làm lạnh nhanh, tự động làm đá, khử mùi hiệu quả, tiết kiệm điện,… Bạn có so sánh giá sản phẩm tại cổng thông tin  Websosanh.vn trước khi mua để dễ dàng tìm được nơi bán sản phẩm với mức giá rẻ nhất.

Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X
Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X dung tích lên tới 540 lít thoải mái cho gia đình có nhiều thành viên

Hy vọng với 5 ưu điểm của tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X trên bạn đã có thể dễ dàng đưa ra quyết định chính xác khi lựa chọn tủ lạnh phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết!

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!