5 ưu điểm nổi bật nhất của tủ lạnh Side by side Midea MRC-690GS 584 Lít

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng Websosanh.vn tìm hiểu 5 ưu điểm của tủ lạnh Side by side Midea MRC-690GS 584 Lít mà bạn chưa biết để dễ dàng lựa chọn được dòng tủ lạnh ưng ý cho gia đình mình nhé.

Giới thiệu về tủ lạnh Side by side Midea MRC-690GS 584 Lít

Tủ lạnh Side by side Midea MRC-690GS 584 Lít được sản xuất tại Trung Quốc và cho ra mắt trên thị trường lần đầu tiên vào năm 2018, với thiết kế mặt gương màu đen bóng sang trọng. Là kiểu tủ lạnh lớn với 2 cửa truyền thống giúp bạn có thể tiện lợi sắp xếp và lấy thực phẩm bên trong tủ lạnh dễ dàng hơn.

5 ưu điểm của tủ lạnh Side by side Midea MRC-690GS 584 Lít bạn nên biết

Kể từ khi ra mắt đến nay của tủ lạnh Midea Side by side MRC-690GS 584 Lít luôn là một trong những dòng tủ lạnh nhận được nhiều sự ưu ái của người sử dụng. Nếu như bạn cũng dự định mua tủ lạnh nhưng đang còn phân vân thì hãy cùng tìm hiểu 5 ưu điểm của tủ lạnh Midea MRC-690GS 584 Lít dưới đây để dễ dàng đưa ra quyết định có nên mua hay không nhé.

1. Midea MRC-690GS là tủ lạnh dung tích lớn

Tủ lạnh Midea MRC-690GS có dung tích tích là 584 lít với dung tích sử dụng thực là 530 lít trong đó có dung tích ngăn đông lạnh là 183 lít và dung tích ngăn lạnh 347 lít. Với dung tích sử dụng lớn thì một gia đình có từ 5 đến 7 thành viên có thể thoái mái sử dụng. Nhờ vậy bạn có thể tiết kiệm thời gian đi chợ, đi siêu thị của mình bằng cách tích trữ đồ ăn đủ để sử dụng trong một tuần.

Tủ lạnh Side by side Midea MRC-690GS 584 Lít
Tủ lạnh Side by side Midea MRC-690GS 584 Lít dung tích sử dụng lớn

2. Có chuông báo khi quên đóng cửa

Đôi khi bạn có thể vô tình quên đóng cửa tủ lạnh hoặc cửa tủ lạnh Side by side Midea MRC-690GS 584 Lít đóng chưa kín. Với công nghệ hiện đại, khi tủ lạnh chưa đóng trên 3 phút thì chuông báo sẽ tự động kêu nhắc nhở bạn quên đóng tủ lạnh. Nhờ đó, thực phẩm bên trong tủ lạnh luôn giữ được sự tươi ngon, tránh sự thoát khí lạnh ra ngoài gây tốn điện năng.

3. Tủ lạnh Side by side Midea MRC-690GS 584 Lít có bảng điều khiển bên ngoài

Tủ lạnh Midea MRC-690GS 584 Lít với thiết kế bảng điều khiển cảm ứng ngay bên ngoài, nhờ vậy mà bạn có thể theo dõi và điều chỉnh nhiệt độ, độ ẩm và các chế độ của tủ lạnh một cách nhanh chóng mà không cần mở tủ lạnh làm tốn thời gian. Tủ lạnh có rất nhiều chế độ làm lạnh cho bạn có thể dễ dàng lựa chọn, đặc biệt là chế độ Holiday giúp bạn đi vắng trong một thời gian dài mà vẫn giữ được không gian của tủ lạnh luôn sạch sẽ.

4. Làm mát và làm đá siêu nhanh chóng

Còn một ưu điểm không thể bỏ qua nữa là tủ lạnh Midea Side by side MRC-690GS 584 Lít làm mát và đóng băng siêu nhanh. Nhờ vậy mà thực phẩm khi bảo quản trong tủ lạnh sẽ nhanh chóng được làm lạnh với độ ẩm và nhiệt độ tích hợp nhất. Đồng thời, chỉ tốn một thời gian ngắn là có ngay những viên đá mát lạnh phục vụ cho nhu cầu giải khát của cả gia đình trong ngày hè nắng nóng.

Tủ lạnh Side by side Midea MRC-690GS 584 Lít
Tủ lạnh Side by side Midea MRC-690GS 584 Lít có bảng điều khiển bên ngoài giúp bạn dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ

5. Đèn LED ECO với nhiều tiện ích

Không giống như một số đèn của tủ lạnh đời đầu, tủ lạnh Side by side Midea 584 Lít được trang bị đèn LED ECO với khả năng chiếu sáng tốt giúp bạn có thể nhìn rõ vị trí sắp xếp của mỗi loại thực phẩm bên trong tủ lạnh và lấy chúng ra một cách dễ dàng. Đèn không tỏa ra nhiệt độ nóng làm hưởng đến nhiệt độ và độ ẩm bảo quan thực phẩm. Ngoài ra có tuổi thọ cao và tiết kiệm điện nên không phải lo lắng khi sử dụng.

Websosanh.vn hy vọng với 5 ưu điểm nổi bật nhất của tủ lạnh Side by side Midea MRC-690GS 584 Lít trên đây sẽ giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định có nên mua tủ lạnh này hay không. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!