5 ưu điểm tuyệt vời trên tủ lạnh Hitachi inverter 349 lít R-FVY480PGV0 (GBK)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Hitachi Inverter 349 lít R-FVY480PGV0 (GBK) giúp nâng tầm không gian sống nhà bạn nhờ 5 ưu điểm nổi bật sau:

1. Tủ lạnh Hitachi inverter 349 lít R-FVY480PGV0 (GBK) là tủ lạnh chuẩn Nhật

Tuy mang thương hiệu Nhật nhưng không phải model tủ lạnh Hitachi nào cũng được sản xuất trực tiếp tại Nhật Bản mà tùy model bạn chọn mua, sản phẩm đó sẽ có thể có nguồn gốc xuất xứ từ các nước thứ 3 trung gian như Thái Lan, Trung Quốc, Malaysia, Indonesia hay thậm chí Việt Nam. Tuy nhiên với model tủ lạnh Hitachi inverter 349 lít R-FVY480PGV0 (GBK) này, nó có nguồn gốc xuất xứ từ chính đất nước Nhật Bản. Từ đây sẽ giúp các tín đồ công nghệ Nhật thêm yên tâm khi chọn mua sản phẩm này vì nguồn gốc xuất xứ chuẩn Nhật.

5 ưu điểm tuyệt vời trên tủ lạnh Hitachi inverter 349 lít R-FVY480PGV0 (GBK)
Tủ lạnh Hitachi 349 lít R-FVY480PGV0 (GBK) là tủ lạnh mặt gương sang trọng, hiện đại

2. Tủ lạnh Hitachi 349 lít R-FVY480PGV0 (GBK) là tủ lạnh mặt gương sang trọng, hiện đại

Một chiếc tủ lạnh mặt gương không có gì quá xa lạ vì đó đã là trend tủ lạnh từ vài năm trước, tuy nhiên tới thời điểm này, tủ lạnh mặt gương vẫn chưa hết hot, nó mang đến một phong cách đẳng cấp, sang trọng và hiện đại cho mọi không gian, chưa kể nếu không gian nhà bạn chật hẹp không muốn lắp thêm gương soi thì có thể tận dụng luôn cái tủ lạnh cho tiết kiệm.

3. Tủ lạnh Hitachi inverter 349 lít R-FVY480PGV0 (GBK) rất tiết kiệm điện

Là chiếc tủ lạnh 2 cửa được thiết kế theo phong cách tủ lạnh truyền thống với dung tích trang bị trên 300 lít phù hợp với nhu cầu sử dụng từ 3 – 5 người, chiếc tủ lạnh Hitachi inverter R-FVY480PGV0 (GBK) 349 lít này sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm tiền điện cuối tháng nhờ được trang bị công nghệ biến tần inverter kết hợp hệ thống quạt kép Dual Fan Cooling và cảm biến nhiệt ECO nên về khoản tiết kiệm năng lượng bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0 (GBK) inverter 349 lít có nhiều tính năng vượt trội
Tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0 (GBK) inverter 349 lít có nhiều tính năng vượt trội

4. Tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0 (GBK) inverter 349 lít có nhiều tính năng vượt trội

Không chỉ có tác dụng chính dùng để lưu trữ và bảo quản thực phẩm tốt cho cả gia đình mà tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0 (GBK) inverter 349 lít còn sở hữu nhiều tính năng vượt trội khác như:

  • Làm lạnh nhanh
  • Có hộp đá và khay đá viên chuyên dụng
  • Được trang bị hệ thống làm đá tự động, luôn tạo ra đá mỗi khi bạn cần
  • Có ngăn rau quả giữ ẩm thông minh giữ rau quả tươi ngon nhờ luôn duy trì độ ẩm ở môi trường lý tưởng
  • Công nghệ Inverter hoạt động êm ái, tiết kiệm điện năng
  • Khử mùi 3 lớp Tripple Power Filter chống mốc, diệt khuẩn, loại bỏ mùi hôi do nấm mốc gây ra giúp thực phẩm luôn tươi ngon, tươi màu.
  • Có ngăn đông mềm chuyển đổi đa năng, chế biến không cần rã đông
  • Hệ thống quạt kép làm lạnh nhanh, giữ thực phẩm tươi ngon
  • Có hệ thống khay kệ chịu lực độ bền cao tới 100kg
  • Ngoài ra, tủ lạnh Hitachi inverter 349 lít R-FVY480PGV0 (GBK) còn được trang bị hệ thống đèn LED giúp chiếu sáng mọi ngóc ngách trong tủ giúp người dùng lấy thực phẩm dễ dàng. Hệ thống đèn LED có tuổi thọ cao và tiết kiệm điện hơn so với những loại thông thường.

5. Giá tủ lạnh Hitachi inverter 349 lít R-FVY480PGV0 (GBK) không quá đắt

Trên thị trường hiện nay, giá tủ lạnh Hitachi inverter 349 lít R-FVY480PGV0 (GBK) không quá đắt chỉ dao động trong khoảng từ 13.190.000 vnđ – 15.990.000 vnđ. Mức giá này phù hợp với khả năng tài chính của nhiều gia đình đặc biệt là gia đình thu nhập tầm trung.

Giá tủ lạnh Hitachi inverter 349 lít R-FVY480PGV0 (GBK) không quá đắt
Giá tủ lạnh Hitachi inverter 349 lít R-FVY480PGV0 (GBK) không quá đắt

Trên đây là 5 ưu điểm tuyệt vời nhất trên tủ lạnh Hitachi inverter 349 lít R-FVY480PGV0 (GBK) mới này. Để mua sản phẩm với giá tốt nhất tại nơi bán gần nhất bạn có thể sử dụng cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để khảo giá nhiều nơi bán tiết kiệm thời gian trước khi ra quyết định mua hàng.

Tin tức về Tủ lạnh

Gợi ý 4 mẫu tủ lạnh Beko Inverter dành cho gia đình từ 3-4 thành viên

Gợi ý 4 mẫu tủ lạnh Beko Inverter dành cho gia đình từ 3-4 thành viên

Trong phân khúc tủ lạnh hiện đại, tủ lạnh Beko Inverter đã nhanh chóng chiếm được sự quan tâm của người tiêu dùng. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu Top 4 tủ lạnh Beko Inverter phù hợp với gia đình có 3-4 thành viên, đồng thời khám phá những tính năng và ưu điểm của từng sản phẩm.
Top 4 tủ lạnh mini "siêu hợp" cho sinh viên: Ngon - Bổ - Rẻ!

Top 4 tủ lạnh mini "siêu hợp" cho sinh viên: Ngon - Bổ - Rẻ!

Hiện nay, tủ lạnh mini đã phát huy được vai trò quan trọng của mình đối với học sinh sinh viên hay những người muốn sống một mình. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh mini phù hợp nhất với học sinh và sinh viên, giúp họ tiết kiệm chi phí, không gian và thời gian khi bảo quản thực phẩm.