5.000 sinh viên tham gia chương trình học thật việc thật

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cuộc thi "P&G - Thử thách nhà lãnh đạo Đông Nam Á" giúp các bạn học sinh được trải nghiệm công việc thực tế, qua đó, rèn luyện và trau dồi kỹ năng cho công việc trong tương lai.

Bắt đầu sự nghiệp ở đâu để được đào tạo, tích lũy kinh nghiệm, phát triển bản thân và thăng tiến là mối quan tâm hàng đầu của sinh viên mới ra trường, nhất là các bạn trẻ năng động và nhiều hoài bão. Nếu biết tìm hiểu và nắm bắt, cơ hội để sinh viên Việt Nam trở thành nhà lãnh đạo tương lai tại các tập đoàn hàng đầu thế giới không ít.Hiện nay, có nhiều cuộc thi cũng như chương trình tuyển dụng dành cho sinh viên để giúp các bạn được trải nghiệm công việc thực tế, qua đó, rèn luyện, trau dồi kỹ năng cho công việc trong tương lai. Nổi bật trong số đó là cuộc thi “P&G – Thử thách nhà lãnh đạo Đông Nam Á” (P&G – ASEAN Business Challenge).

1_.jpg

Cuộc thi “P&G – Thử thách nhà lãnh đạo Đông Nam Á” là cơ hội “học thật, làm thật” giúp sinh viên phát huy khả năng lãnh đạo và phát triển sự nghiệp trong tương lai.

Bước qua năm thứ 6, đến nay, cuộc thi đã đem đến cho hơn 5.000 sinh viên Việt Nam trong và ngoài nước cơ hội học thật, làm thật. Vòng chung kết là những ngày làm việc hiệu quả và thách thức khi các bạn đưa kế hoạch của mình đi vào triển khai thực tế thông qua các hoạt động như: tổ chức sự kiện, quảng cáo, bán hàng, kiểm soát chi phí… Điều này đã làm nên sự độc đáo, khác biệt của P&G – ASEAN Business Challenge so với nhiều cuộc thi dành cho sinh viên khác.

Trong các đợt tuyển dụng hàng năm, Công ty P&G – top 3 nơi làm việc tốt nhất tại Việt Nam, luôn là đích nhắm của nhiều bạn trẻ bởi tại đây, các bạn sẽ được tạo điều kiện phát triển khả năng lãnh đạo ngay từ những ngày đầu tiên gia nhập. Đặc biệt, các ứng viên mới tốt nghiệp sẽ được lựa chọn dựa trên tố chất lãnh đạo, tiềm năng thành công và kỹ năng công việc chứ không nhất thiết dựa trên bằng cấp đã có.

2_.jpg

Cuộc thi đã mang đến cho 5 bạn trẻ tài năng trong đội SPARK cơ hội sở hữu tấm “hộ chiếu” để bắt đầu sự nghiệp quốc tế tại tập đoàn hàng đầu thế giới về phát triển nhà lãnh đạo.

Trong môi trường làm việc đa dạng, cởi mở và hợp tác, các bạn trẻ được khuyến khích chia sẻ những suy nghĩ, ý tưởng sáng tạo của mình cũng như được tin tưởng giao phó những dự án lớn, những đóng góp luôn được ghi nhận và tôn trọng. Ngoài ra, các nhân viên còn có cơ hội làm việc tại tập đoànP&G trên toàn thế giới. Hiện có hơn 60 nhân viên Việt Nam được trao cơ hội làm việc và trau dồi kinh nghiệm tại Thái Lan, Australia, Singapore, Mỹ và những thị trường khác.

3_.jpg

Ông Emre Olcer – Tổng giám đốc Công ty P&G Việt Nam.

Ông Emre Olcer – Tổng giám đốc Công ty P&G Việt Nam cho biết: “Là tập đoàn hàng đầu về phát triển nhà lãnh đạo, P&G sẽ giúp các tài năng trẻ hoạch định con đường sự nghiệp đúng đắn, lâu dài và có cơ hội đạt được thành công trong tương lai”.

Thu Ngân

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!