6 bài tập giảm mỡ bụng nhanh nhất dành cho các chị em văn phòng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ai cũng muốn có một vòng eo nhỏ để thỏa sức mặc những bộ quần áo đẹp và hợp thời, tuy nhiên, với chị em văn phòng - những người phải ngồi nhiều thì điều này không dễ chút nào. Cùng tham khảo 6 bài tập giảm mỡ bụng nhanh nhất dành cho các chị em văn phòng.

Bất kể cô gái nào cũng mong muốn sở hữu “vòng eo con kiến”. Tuy nhiên, bởi rất nhiều lý do mà vòng 2 của phụ nữ ngày càng tăng lên, đặc biệt là dân văn phòng và phụ nữ sau sinh. Phụ nữ làm văn phòng thường chỉ làm việc với máy tính nên sẽ ngồi nhiều, ít vận động, trong khi đó, các phụ nữ sau khi sinh xong, cơ xương chậu thường lỏng lẻo, nên dễ tích mỡ, nên vòng 2 cứ thế mà to dần lên. Những bài tập sau đây sẽ giúp các chị em lấy lại vóc dáng đáng mơ ước

Bài tập nâng chân

Bài tập sau đây chỉ đơn giản là nâng chân lên nhưng lại giúp đốt cháy mỡ bụng và săn chắc cơ đùi. Cùng thực hiện nhé!

– Nằm ngửa lên sàn nhà hoặc giường, chú ý nên giữ bề mặt phẳng, không quá cứng, không quá mềm để các tư thế được thoải mái nhất. Hai tay duỗi thẳng, úp xuống sàn nhà.

– Nâng cùng lúc 2 chân lên sao cho vuông góc với sàn nhà. Chú ý chân duỗi thẳng, không được cong đầu gối.

– Lặp đi lặp lại đông tác này trong 10 phút. Nếu thường xuyên luyện tập hàng ngày, bạn sẽ thấy mỡ bụng dưới tiêu tan dần dần. Mặc dù không giúp giảm mỡ nhanh chóng nhưng động tác này lại rất dễ dàng và hầu như mọi người đều thực hiện được.

Bài tập gập người

-Nằm ngửa lên sàn nhà hoặc giường, chú ý nên giữ bề mặt phẳng, không quá cứng, không quá mềm để các tư thế được thoải mái nhất.Hai taygiơ cao quá đầu.

– Hít một hơi đồng thời bật dậy sao cho hai tay hướng xuống phía trước, gập người cúi xuống đến khi hai tay song song với hai chân.

– Vừa thở ra vừa nằm ngửa người trở về vị trí ban đầu.

– Thực hiện 15 lần mỗi ngày sẽ cho kết quả khả quan.

Bài tập này thực ra rất đơn giản, bạn có thể tập lúc vừa ngủ dậy ngay trên giường hoặc trước khi đi ngủ. Chỉ tốn khoảng 10 – 15 phút mỗi ngày thôi nhưng bạn sẽ sớm lấy lại được vòng eo thon gọn.

Đu xà ngang, gập chân

– Đầu tiên, bạn đu người lên xà ngang, 2 tay rộng hơn vai, chân hơi co một chút và có xu hướng gập về phía sau.

– Sau đó, bạn thao tác nhanh để gập gối, nâng hông, co đùi ép sát vào ngực và giữ tư thế này trong vài giây.

– Trở về vị trí ban đầu. Làm 10 – 15 lần mỗi ngày sẽ giúp bạn có được vòng eo thon gọn sau một thời gian tập luyện.

Chống đẩy khuỷu tay toàn thân

– Đầu tiên bạn giữ đúng tư thế chuẩn bị: hai tay chống khuỷu xuống đất, từ vai tới mắt cá chân tạo một đường thẳng, đẩy cao phần mông lên, bụng hóp lại.

– Để nguyên khủy tay phải, đẩy tay và thân người sang bên phải thành 1 mặt phẳng, chờ khoảng 10 giây.

– Đổi ngược hướng lại và cũng giữ nguyên tư thế trong vòng 10 giây.

Bài tập 5

– Tư thế chuẩn bị, hai chân đứng rộng bằng vai, cúi gập người xuống, chân vẫn giữ thẳng cho đến khi tay chạm xuống mặt sàn.

– Tiếp theo, bạn giữ nguyên tay đưa thẳng chân phải sang bên trái và gập đầu gối trái lại.

– Cuối cùng trở về bước 1, chân trái đưa sang phải như động tác bước 2 nhưng đổi bên và về bước 1 hoàn thành bài tập.

– Bạn có thể thực hiện bài tập này trong khoảng 5 lần để đẩy lùi mỡ bụng nhanh nhất.

Bài tập 6

– Bạn nằm ngửa trên sàn, hai cánh tay ép sát người, úp lòng bàn tay xuống đất, gập hai chân và lòng bàn chân chạm đất.

– Giữ nguyên tay và chân, nhấc mông lên cao, hạ mông xuống đồng thời duỗi thẳng hai chân và đưa lên cao đẩy về phía đầu và nhấc mông lên.

Với những bài tập đơn giản trên đây, nếu thực hiện thường xuyên và kiên trì chắc chắn bạn sẽ có được vòng eo đáng mơ ước.

H.L

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

6 cách tập với máy chạy bộ khi bạn cảm thấy nhàm chán

6 cách tập với máy chạy bộ khi bạn cảm thấy nhàm chán

Luyện tập với máy chạy bộ là cách được nhiều người thực hiện nhất để có vóc dáng cân đối và sức khỏe toàn diện. Tuy nhiên để đạt được mục tiêu thì trong hành trình tập luyện luôn cần sự đổi mới trong mỗi bài tập để tránh sự nhàm chán.

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!