6 công nghệ làm nên tên tuổi của tủ lạnh 562L Siemens KA93IVIFP

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh 562L Siemens KA93IVIFP được khá nhiều người quan tâm bởi những công nghệ hiện đại được trang bị. Để hiểu rõ hơn hãy cùng với Websosanh.vn tìm hiểu và phân tích những công nghệ làm nên tên tuổi của model này ngay sau đây.

1. NoFrost rã đông tự động tủ lạnh 562L Siemens KA93IVIFP

Với công nghệ này, ngăn đá của tủ lạnh sẽ tự động rã đông mà không cần dùng đến sức người. Các cảm biến NoFrost sẽ tự động xác định các chu trình rã đông riêng lẻ cho thiết bị. Từ đó kiểm soát và ngăn chặn sự hình thành đá, tuyết và mùi hôi.

Đồng thời, luồng khí lạnh được lưu thông liên tục có tác dụng giữ cho thực phẩm được tươi ngon trong thời gian dài mà không bị bám tuyết. Vì vậy, người dùng không phải tự mình xả tuyết ngăn đá tủ lạnh 562L Siemens KA93IVIFP. Nó không chỉ tiết kiệm thời gian, công sức mà còn giảm tiêu thụ điện năng.

tủ lạnh 562l siemens ka93ivifp
NoFrost giúp tủ lạnh 562L Siemens KA93IVIFP tự động rã đông

2. SuperCooling làm lạnh siêu tốc cho ngăn mát tủ lạnh 562L Siemens KA93IVIFP

SuperCooling là công nghệ làm lạnh siêu tốc. Công nghệ này cho phép hạ nhiệt độ chất lỏng và chất khí xuống dưới mức điểm đóng băng của chính nó, nhưng lại không đông đá.

Khi SuperCooling được tích hợp vào trong tủ lạnh Siemens 2 cánh KA93IVIFP, thực phẩm mới được cho vào sẽ được làm lạnh một cách nhanh chóng. Đồng thời các thực phẩm đã có sẵn bên trong tủ cũng không bị mất lạnh. Từ đó, thực phẩm luôn giữ được sự tươi mới và dưỡng chất vốn có.

3. Công nghệ điều khiển cảm ứng chỉ với 1 chạm

Bảng điều khiển cảm ứng được trang bị bên ngoài cửa tủ lạnh 562L Siemens KA93IVIFP. Trên đó sẽ có các nút làm lạnh nhanh, nút làm đông nhanh.

Ngoài các nút tùy chỉnh, bảng điều khiển cảm ứng còn hiển thị nhiệt độ làm lạnh, nhiệt độ làm đông và tín hiệu cảnh báo mở cửa. Nhờ vậy, người dùng chỉ cần một thao tác đã có thể điều chỉnh các chế độ theo nhu cầu mà không cần mở cửa tủ.

tủ lạnh 562l siemens ka93ivifp
Bảng điều khiển cảm ứng cho phép người dùng tùy chỉnh chỉ với một thao tác

4. SuperFreezing cấp đông siêu tốc cho ngăn đá tủ lạnh 562L Siemens KA93IVIFP

Với những dòng tủ lạnh thông thường, khi cho thực phẩm mới vào ngăn đá sẽ dẫn đến tăng nhiệt độ của thực phẩm đã được làm đông sẵn. Từ đó làm cho chúng bị rỉ nước và mất chất dinh dưỡng.

Với SuperFreezing, tủ lạnh Siemens side by side KA93IVIFP có thể ngăn chặn hiệu quả vấn đề này. Tủ lạnh sẽ tự động hạ nhiệt độ ngăn đông trong một thời gian đã thiết lập để nhanh chóng cân bằng nhiệt độ của các loại thực phẩm mới lẫn cũ.

5. Tiện ích hơn với công nghệ làm đá viên tự động

Chưa bao giờ việc giải khát lại đơn giản đến thế với hệ thống làm đá viên tự động của tủ lạnh Siemens 562 lít KA93IVIFP. Việc mà bạn cần làm là châm nước vào khay chứa nước, sau đó chỉ cần chờ đợi.

Nước được châm vào sẽ được đưa đến khay làm đá viên, khay đá sau khi đông lại sẽ tự động xoay và đổ vào khay chứa đá bên dưới. Vậy là bạn đã có được những viên đá cho thức uống giải khát của mình mà không phải tốn chút sức lực nào.

tủ lạnh 562l siemens ka93ivifp
Tủ lạnh được tích hợp công nghệ làm đá viên tự động vô cùng tiện lợi

6. VarioZone cho phép lưu trữ thực phẩm linh hoạt

Với VarioZone, người dùng được phép tháo rời các khay kệ để tăng không gian lưu trữ thực phẩm. Nếu như bạn cần bảo quản một chiếc bánh kem nhiều tầng hay nguyên con gà quay thì đó không phải là vấn đề.

Ngoài ra, các khay kệ được tháo ra vẫn có thể được lắp vào ở những vị trí khác nhau. Điều đó phụ thuộc vào nhu cầu không gian bảo quản của gia đình bạn.

Tất cả những công nghệ trên đều tập hợp trong cùng một chiếc tủ lạnh 562L Siemens KA93IVIFP. Sản phẩm không chỉ đáp ứng những nhu cầu của người dùng mà còn đơn giản hóa những nhu cầu ấy. Nhờ vậy mà bạn tiết kiệm được không ít thời gian và công sức khi bảo quản thực phẩm.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV là mẫu tủ có thiết kế ngăn đá trên, ngăn lạnh dưới. Ngoài ra thiết bị này còn rất nhiều tiện ích, công nghệ hiện đại khác nữa. Đọc ngay bài đánh giá bên dưới của Websosanh.vn để hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!