6 địa điểm lý tưởng cho các cặp đôi Hà Nội dịp lễ 8/3

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một ngày 8/3 không thể thiếu hoa, quà và những lời chúc ngọt ngào. Tuy nhiên, các bạn muốn bạn gái mình sẽ được nhận những điều tuyệt vời đó ở đâu? Hãy cùng tham khảo 6 địa điểm lý tưởng cho các cặp đôi hẹn hò ngày 8/3 nhé!

Websosanh.vn – Năm nay, Ngày quốc tế phụ nữ rơi đúng vào chủ nhật, vì vậy, bạn và người yêu sẽ càng có nhiều cơ hội hò hẹn suốt cả ngày mà không cần phải lo lắng quá nhiều đến giờ giấc. Nếu 8/3 là một ngày bình thường trong tuần, hẳn bạn sẽ phải khá vất vả để tìm cho mình một chỗ riêng tư bởi thường thì vào buổi tối mọi người mới có thể có thời gian gặp gỡ và hẹn hò. Tuy nhiên, rất may cho các cặp đôi, năm nay bạn sẽ có nhiều thời gian bên nhau hơn, và địa điểm hẹn hò cũng có thể sẽ đa dạng và phong phú hơn rất nhiều.

Các Trung tâm thương mại lớn

Ở Hà Nội, các trung tâm thương mại đang mọc lên như nấm. Điều tuyệt vời nhất khi đến các trung tâm thương mại này là các bạn có thể làm rất nhiều thứ: có thể ăn uống, xem phim, chơi trò chơi,… Những trung tâm thương mại đang được các bạn trẻ yêu thích nhất đó chính là Royal city, Times city, hay các tòa nhà Vincom…

Mặc dù các trung tâm thương mại vào dịp lễ thường có số lượng người vào ra đông, nhưng điều đó cũng không thể ngăn được các cặp đôi chọn nó là nơi yêu thích để hẹn hò. Bạn có thể vừa đi, vừa nói chuyện, vừa mơ mộng đến một tương lai tươi đẹp với ngôi nhà sang trọng và những đứa trẻ đáng yêu.

Khu vực phố cổ

Chắc không ai còn lạ gì khu vực phố của của Hà Nội – là nơi tập trung rất nhiều quán xá, quán cà phê… Đến với khu vực phố cổ các bạn có thể tha hồ lựa chọn món ăn mình thích và ngồi nhâm nhi đồ uống tại một quán cà phê lãng mạn. Mùng 8 tháng 3 tới đây lại rơi vào đúng cuối tuần nên chắc chắc khu vực phố cổ sẽ có rất nhiều hoạt động, chương trình để các bạn tham gia.

Bạn có thể thăm Phố Tạ Hiện – nổi tiếng với món pho mai que và rất nhiều quán bar. Hoặc bạn có thể gửi xe và đi dạo cả khu phố cổ, chắc chắn hai bạn sẽ có những phút giây bên nhau rất ý nghĩa và đáng nhớ trong ngày 8/3.

Đường Hàn Quốc, bến Nhật Bản

Khu vực ven hồ Tây được giới trẻ Hà Nội đặt cho cái tên thân thương là “đường Hàn Quốc”, “bến Nhật Bản”. Lý do là vì khu vực này là một nơi rất lãng mạn và vắng vẻ. Đến với đường Hàn Quốc, các bạn trẻ có thể tha hồ chụp ảnh, ngồi tâm sự trong một khung cảnh đẹp tuyệt vời.

Nhược điểm duy nhất của địa điểm này đó là hiện tại thời tiết Hà Nội vẫn còn là mùa đông, nên đi chơi buổi tối có thể sẽ hơi lạnh, tuy nhiên điều đó cũng có thể là “lợi thế” của các bạn. Hãy thể hiện sự quan tâm của mình với bạn gái bằng cách chuẩn bị thêm một chiếc áo gió hay một chiếc khăn quàng, cô nàng nào cũng sẽ phải “đổ gục” trước bạn nếu bạn có những hành động lãng mạn như thế. Hai bạn cũng có thể sưởi ấm cho nhau bằng cách đan tay và đi sát vào nhau, chắc chắn sẽ rất tuyệt, phải không nào?

Rạp chiếu phim

Rạp chiếu phim vào các dịp lễ Tết chắc chắn sẽ rất đông bởi những phim chiếu trong dịp này đều rất hot, ngoài ra rạp chiếu phim cũng là địa điểm hẹn hò vô cùng lý tưởng: hai bạn có thể cùng nhau xem phim, cùng ăn bỏng ngô, cùng đắm mình vào những giây phút lãng mạn.

Các bạn trẻ Hà thành hiện nay đang có xu hướng đến xem phim ở các “rạp chiếu phim” mini. Tuy không có nhiều phim mới nhưng các bạn trẻ cũng vẫn có nhiều lựa chọn. Sau khi xem phim các bạn có thể tiếp tục cuộc hẹn của mình với các hoạt động khác như: đi dạo, ngồi cà phê… Chắc chắn bạn gái của bạn sẽ hài lòng với sự sắp đặt của bạn!

Các quán cà phê

Các quán cà phê với phong cách lãng mạn, cổ điển thường sẽ rất được ưa chuộng vào dịp 8/3 bởi không khí đó sẽ mang lại cho các cặp đôi cơ hội được trò chuyện, được hẹn hò, được cùng nhau tổ chức một buổi tiệc 8/3 nho nhỏ, chỉ dành riêng cho hai người.

Thực tế, nếu bạn muốn có được không gian riêng tư, bạn không cần phải tìm đến những quán cà phê có không gian quá lớn. Những quán cà phê trên cao chắc hẳn sẽ tuyệt vời hơn rất nhiều. Có nến, có hoa, có bánh và có nhạc, chắc chắn hai bạn sẽ có những khoảnh khắc bên nhau rất tuyệt vời.

Ở nhà

Địa điểm lãng mạn không nhất thiết phải là một địa điểm phô trương với đèn nến lấp lánh và những món ăn ngon tuyệt hảo. Bạn hoàn toàn có thể chinh phục bạn gái mình bằng cách chuẩn bị một bữa tiệc nho nhỏ ở nhà với hoa và nến, với một chút vang đỏ và một bữa ăn đơn giản do chính tay bạn nấu. Sẽ chẳng cô gái nào “đòi” đi nhà hàng nếu bạn đã bỏ công chuẩn bị không khí lãng mạn như thế này đâu. Dù bạn nấu ăn có dở tệ thì hãy tin đi, nàng vẫn sẽ “say bạn như điếu đổ” và khen nức khen nở món ăn của bạn!

Hương Giang

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!