6 kiểu Sandals "hot trend" đi đâu cũng thấy mùa hè này

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sandals là kiểu giày dép mà đi đâu mà bạn cũng sẽ gặp mùa hè này. Sandals vừa nhẹ nhàng, lại vừa năng động, vừa dễ mix & match cùng quần áo. Nếu vẫn đang không biết lựa chọn kiểu sandals nào thì dưới đây là 5 "hot trend" không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới!

Bạn biết đấy, những ngày đầu hè, chúng ta liên tục nhắc tới những item cực hot như áo trễ vai, áo sát nách, quần giả váy, quần short Katun nhưng nếu bỏ qua Sandals – thứ làm cho bộ trang phục của bạn hoàn hảo hơn thì thật là thiếu sót.

Sandals hiện vẫn là định nghĩa mà nhiều người không hề biết rõ, thực ra sandals đơn giản chỉ là kiểu giày dép có những khoảng hở nhất định, không hẳn là giày nhưng cũng không phải là dép tông, dép lê bình thường. Bạn rất dễ bắt gặp những đôi sandals khi đi dạo trên phố phường nên đôi khi quên mất sandals vốn chỉ là thứ đơn giản như thế. Tuy nhiên “thế giới sandals” là vô cùng đa dạng nên đôi khi ngay cả những tín đồ thời trang cũng khó mà biết được đôi sandals nào đẹp nhất với mình.

Nếu muốn bắt kịp “hot trend” mùa hè này, bạn chắc chắn nên ngắm nghía 5 kiểu sandals dưới đây rồi chọn cho mình một kiểu!

Sandals buộc dây

Sandals buộc dây chính là

Sandals buộc dây cực thích hợp cho những cô nàng điệu đà

Sandals buộc dây mặc dù không phải là kiểu giày dép “mới toanh” nhưng phải đến mùa hè năm nay nó mới bắt đầu lên ngôi và khiến các cô nàng phải “đứng ngồi không yên”. Sự kết hợp giữa năng động, “dễ thở” của những đôi sandals đế bằng, cao gót và vẻ điệu đà của phần dây buộc giúp phong cách của bạn trở nên nhẹ nhàng, cá tính hơn.

Sandals buộc dây chính là

Sandals buộc dây chính là “hot trend” của mùa hè này

Sandals buộc dây có thể chỉ buộc đến mắt cá chân nhưng cũng có loại buộc đến tận đầu gối. Những cô nàng chân ngắn thì chỉ nên chọn kiểu sandals buộc dây đến mắt cá chân thôi, còn những cô nàng chân dài dáng chuẩn thì buộc càng cao càng khoe được chân dài. Tuy vậy, với những đôi sandals buộc dây cao, bạn phải cần cẩn thận khi lựa chọn váy áo nhé, nếu không sẽ khiến bộ trang phục trở nên rối mắt.

Sandals chiến binh

Sandals chiến binh được các sao nữ lăng xê rất nhiệt tình

Sandals chiến binh được các sao nữ lăng xê rất nhiệt tình

Các tín đồ mộ điệu đã nhắc đến từ khóa “sandals chiến binh” suốt mấy tháng nay rồi, vì vậy, nếu bạn vẫn chưa cập nhật được xu hướng này thì hình như “có gì đó sai sai” đấy nhé! Sandals buộc dây và sandals chiến binh có một vài điểm tương đồng, tuy nhiên, nếu sandals buộc dây thiên về sự nhẹ nhàng, nữ tính thì sandals chiến binh lại đầy cá tính, giống như đang thể hiện “nữ quyền” vậy.

Sandals chiến binh là những đôi có thiết kế quai dây hay khóa cài cao lên đến gần bắp chân, trông khỏe mạnh, năng động và vô cùng ấn tượng. Bạn có thể kết hợp sandals chiến binh cùng với váy ngắn, quần short với áo hai dây. Sự tương phải giữa phần “trên và dưới” sẽ giúp bạn đầy phong cách. Mặc dù nhìn sandals chiến binh hơi nóng nhưng thực ra nó cũng không quá khó chịu đâu.

Sandals đế thô

Sandals đế thô

Sandals đế thô mặc dù không phải mới nhưng vẫn là xu hướng rất được yêu thích hiện nay

Nếu bạn vẫn thích những đôi sandals quai mảnh nhẹ nhàng, nữ tính thì có lẽ những đôi sandals đế thô quai to sẽ khiến bạn “quay mặt đi”. Tuy nhiên, nếu bạn quay lưng với kiểu sandals này cũng có nghĩa là bạn đang “quay lưng” với xu hướng thời trang năm nay đấy!

Trên rất rất nhiều sàn diễn thời trang năm nay, thay vì những đôi giày cao gót yểu điệu, những cô người mẫu đã lăng xê nhiệt tình cho kiểu sandals đế thô quai to. Mặc dù gọi là đế thô nhưng kiểu giày này đã được biến tấu, kết hợp với những xu hướng hiện hành để cho ra phần gót giày loe rộng, có độ cong nhẹ vừa phải để giúp dáng đi thêm mềm mại, uyển chuyển.

Sandals đế thô trông “hầm hố” thế thôi nhưng sự thật là vô cùng trẻ trung và năng động. Bạn có thể kết hợp sandals đế thô cùng với quần short, áo phông hay áo hai dây, vừa điệu đà lại vừa khỏe khoắn. Bạn còn trông chờ điều gì hơn?

Sandals đế bệt

Sandals đế bệt đã

Sandals đế bệt đã “làm mưa làm gió” trong suốt những năm gần đây

Đây chính là kiểu dép đã “làm mưa làm gió” trong suốt vài năm gần đây. Cứ đến mùa hè là các nàng lại sắm ngay một đôi sandals đế bệt để có thể tiện ra đường dù đang mặc váy hay mặc quần. Trông sandals đế bệt vừa điệu đà lại vừa cá tính, chỉ cần xỏ vào thôi là có thể tung tăng bay nhảy khắp nơi.

Sandals đế bánh mỳ

Sandals đế bánh mì

Sandals đế bánh mì không những năng động mà còn giúp ăn gian chiều cao rất hiệu quả

Sandals đế bánh mì không những giúp bạn thoải mái đi lại mà còn rất hoàn hảo để “ăn gian” chiều cao, giúp các cô nàng chân ngắn trở nên tự tin hơn. Sandals đế bánh mì trông không được điệu đà như sandals buộc dây hay sandals cao gót nhưng nếu bạn muốn kết hợp với váy maxi hay váy voan dài thướt tha cho những chuyến đi biển mùa hè thì có lẽ sandals đế bánh mì là lựa chọn cực kỳ hoàn hảo.

Sandals đế xuồng

Sandals đế xuồng

Sandals đế xuồng thực sự là đôi giày không thể thiếu trong mùa hè này

Kiểu sandals đế xuồng đã không còn xa lạ gì với những cô nàng yêu thích giày dép nữa rồi. Mấy năm gần đây, hầu như cô gái nào cũng cố tậu cho bằng được một đôi sandals đế xuồng vì những ưu điểm của nó. mPhần đế xuồng dọc thân dép vừa mang lại cảm giác vững vàng, an tâm cho mỗi bước đi vừa góp phần kéo dài bàn chân, khiến đôi chân bạn “ lừa tình” một cách đáng nể. Bạn có thể chọn những kiểu sandals dây quai đan chéo sẽ tạo cảm giác cho bàn chân thon gọn mảnh mai hơn nhiều…

Một điều rất tuyệt vời nữa là sandals đế xuồng có thể kết hợp với bất kỳ loại quần áo nào, từ quần short đến quần lửng, quần dài, từ váy ngắn trên đầu gối đến váy dài thướt tha. Bạn sẽ không cần phải suy nghĩ quá nhiều về việc phải mix & match thế nào cho hợp thời trang nữa!

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

8 điều cần nhớ khi sử dụng kem chống nắng

8 điều cần nhớ khi sử dụng kem chống nắng

Hãy tưởng tượng kem chống nắng là chiến binh bảo vệ cho da bạn bởi vậy nếu không đủ liều lượng thì nó sẽ không thể bảo vệ bạn hoàn toàn được. Bạn có thể tiết kiệm kem nền, kem dưỡng đắt tiền, nhưng với kem chống nắng thì đừng bao giờ tiết kiệm.

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!