6 loại trái cây giúp giải rượu vô cùng hiệu quả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là đàn ông không tránh khỏi những lúc "say sưa". Nếu muốn giải rượu nhanh và hiệu quả bạn hãy dùng 6 loại trái cây sau đây.

Quả lê

Lê có rất nhiều tác dụng đối với sức khỏe và sắc đẹp của con người, nó không những làm giảm lượng cholesterol máu, giảm chứng táo bón và còn có tác dung kháng viêm.

Không những thế, các nhà khoa học còn tìm ra thêm một công dụng của quả lê đó là giúp giải rượu. Những người uống khoảng 220 ml nước ép lê trước khi uống rượu sẽ làm giảm triệu chứng do rượu gây ra tới 16-21%. Nếu không uống nước ép lê bạn cũng có thể ăn một trái lê tươi, cả hai đều giúp làm giảm các triệu chứng do rượu gây ra. Lợi ích này có được là do lê sẽ được chuyển hóa trong cơ thể và chống lại các tác hại xấu của rượu đối với cơ thể.

Tuy nhiên, nhớ là phải ăn lê hoặc uống nước ép lê trước khi uống rượu, nếu không thì sẽ không hiệu quả đâu nhé!

Cà chua

Cà chua vốn là một loại quả quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Nó không những giúp chế biến thành những món ăn ngon mà còn có nhiều công dụng trong việc làm đẹp cho chị em phụ nữ.

Ngoài ra, với những người hay uống rượu thì có vẻ như loại quả này còn giúp giải rượu vô cùng hiệu quả. Lượng vitamin C trong nước ép cà chua rất nhiều giúp cơ thể phục hồi nhanh chóng. Ngoài ra trong cà chua còn có chứa hàm lượng cao glucathione, đây chính là chất cơ thể sản xuất ra để chống lại các độc chất do rượu chuyển hóa.

Chuối

Trong chuối có hàm lượng kali rất cao, nhờ có đặc điểm này là chuối trở thành một trong những loại quả giúp giải rượu tốt. Bạn có biết rằng, khi uống rượu nhiều thì cơ thể rất dễ bị mất nhiều nước và kali, điều này khiến cho cơ yếu, gây nên chuột rút và nôn ói. Chính vì vậy, chuối rất giúp ích trong trường hợp này vì nó sẽ giúp làm giảm các triệu chứng do hạ kali gây ra.

Táo

Một loại quả khác cũng có tác dụng giải rượu tốt đó chính là táo. Với hàm lượng cao các chất chống oxi hóa, đường và magie, táo cũng giúp thúc đầy và hỗ trợ cho quá trình giải độc tự nhiên của cơ thể.

Cam, bưởi, chanh, quất

– Quả cam có tính mát, vị chua ngọt, nên có tác dụng giải rượu rất tốt. Sau khi uống rượu, bạn lấy 2 – 3 quả cam tươi bóc vỏ ăn trực tiếp hoặc ép thành nước uống giúp giải rượu hiệu quả.

– Chanh hay bưởi cũng có tác dụng tương tự như cam, đều có tính mát, vị chua nên giúp giải rượu rất nhanh. Bạn có thể uống nước chanh nóng, nước ép bưởi hoặc ăn trái bưởi, tất cả đều cho hiệu quả cao.

– Ngoài ra, sau khi uống rượu uống một cốc nước quất cũng sẽ giúp tỉnh táo và khỏe mạnh hơn. Chỉ cần pha với ít đường và thêm vào đó vài hạt muối sẽ làm cốc nước quất đậm đà hơn.

Sấu

Sấu có vị chua hơi chát, khi quả chín có vị chua, ngọt, tính mát, nên có thể giúp giải rượu hiệu quả. Dùng 4 – 6g cùi quả sấu sắc lấy nước uống hoặc hãm với nước sôi để uống giúp giải rượu hiệu quả.

Ngoài ăn hoặc uống các nước ép trên thì bạn cũng cần phải uống nhiều nước, đó là cách đơn giản nhất để giải rượu nhanh.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!