6 lý do bạn nên chọn mua bình nóng lạnh Atlantic Opro Slim 30 lít

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng bình nóng lạnh Atlantic Opro Slim 30 lít là một trong những dòng bình nước nóng phổ biến nhất hiện nay với tính năng đặc biệt là hệ thống cảm biến nhiệt hiện đại. Cùng websosanh.vn khám phá 6 lý do bạn nên mua chiếc bình này nhé!

1. Vỏ bình làm từ nhựa cao cấp, chống thấm hiệu quả

Bình nóng lạnh Atlantic Opro Slim 30 lít được trang bị vỏ bình từ chất liệu nhựa ABS cao cấp, có chức năng chống thấm nước hiệu quả, dày dặn nên hạn chế khả năng ăn mòn, đồng thời chống các tia nước cũng như các bụi bẩn khác bắn vào, làm ảnh hưởng tới các linh kiện điện tử khác trong bình, bảo vệ tuyệt đối cho bình, giúp nâng cao tuổi thọ cho máy. 

2. Tích hợp hệ thống cảm biến hiện đại cùng nhiều chức năng bảo vệ

Đặc biệt, bình tắm nóng lạnh Atlantic Opro Slim 30 lít được trang bị hệ thống cảm biến vô cùng hiện đại và thông minh, có chức năng bảo vệ quá nhiệt, sẽ tự động ngắt bình khi nhiệt độ của nước vượt quá mức độ cho phép, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, không bị bỏng rát da khi dùng nước, đồng thời ngăn ngừa các tình trạng không may hỏng động cơ của máy, gia tăng tuổi thọ cho dòng bình này. 

3. Sở hữu ống cấp nước lạnh tiện lợi 

Máy nước nóng Atlantic Opro Slim 30 lít được sở hữu hệ thống ống cấp nước lạnh tiện lợi theo phương ngang, có tác dụng giúp hòa tan các vi chất trong nước, tăng nước nóng cho bình, rút ngắn thời gian người sử dụng phải chờ đợi nước.

4. Công nghệ tráng men cao cấp, lòng bình được hàn ghép mí 

Sở hữu công nghệ tráng men hiện đại, giúp cho ruột bình nóng lạnh gián tiếp Atlantic Opro Slim 30 lít vô cùng chắc chắn và cứng cáp, chống ăn mòn tuyệt đối, ngăn ngừa các bụi bẩn, bụi cặn bám vào, đọng sâu dưới bình. Ngoài ra, lòng bình còn được hàn ghép mí cao cấp bằng công nghệ hàng không, đây cũng được coi là điểm đặc biệt nhất ở dòng bình nước nóng này, nâng cao độ bền bỉ cho bình, nước được làm nóng dễ dàng hơn và thời gian nóng nước cũng nhanh hơn, rất tiện dụng cho người sử dụng. Nhờ vào công nghệ O’Pro, bình nóng lạnh Atlantic Opro Slim 30 lít tăng đáng kể tuổi thọ của lòng bình, lên tới 50%, tiết kiệm chi phí sửa chữa thay thế cho người dùng khi độ bền tăng lên. 

6 lý do bạn nên chọn mua bình nóng lạnh Atlantic Opro Slim 30 lít
Cấu tạo bên trong của bình nóng lạnh Atlantic Opro Slim 30 lít

5. Quá trình làm nóng nhanh, có thể lắp đặt âm trần

Do được trang bị thanh đốt gia nhiệt từ đồng nguyên chất cùng thanh Magie anode với mật độ dày để lòng bình được bảo vệ, nên quá trình đun nước nóng rất nhanh, người dùng không phải chờ đợi quá lâu khi muốn sử dụng nước nóng. Hơn nữa, có thể lắp đặt âm trần, tiết kiệm diện tích. Ngoài ra, bình nóng lạnh Atlantic 30L Opro Slim còn được sở hữu ron cao su 2 lớp dẻo dai, ngăn ngừa tuyệt đối khả năng ăn mòn điện hóa miệng bình, góp phần nâng cao tuổi thọ cho máy. 

6 lý do bạn nên chọn mua bình nóng lạnh Atlantic Opro Slim 30 lít
Thiết kế có thể lắp âm trần gọn nhẹ

6. Hệ thống chống giật tuyệt đối ELCB đạt tiêu chuẩn EU

Bình nóng lạnh Atlantic Opro Slim 30 lít đảm bảo an toàn tuyệt đối vối người sử dụng khi được trang bị hệ thống chống giật, chống rò rỉ điện hiện đại, đạt chuẩn công nghệ châu Âu, có chức năng phát hiện rò rỉ điện sẽ ngay lập tức ngắt bình, để tránh các tình trạng, sự cố nguy hiểm về điện xảy ra hư giật điện, chập mạch,… gay gây nguy hiểm tới tính mạng người sử dụng. Ngoài ra, còn được tích hợp thêm van an toàn cao cấp sản xuất tại châu Âu có chức năng bảo vệ lòng bình tránh tình trạng áp quá cao.

6 lý do bạn nên chọn mua bình nóng lạnh Atlantic Opro Slim 30 lít
Hệ thống ELCB tự động ngắt điện khi xảy ra sự cố rò điện

Trên đây là những đặc điểm nổi bật mà bình nóng lạnh Atlantic Opro Slim 30 lít sở hữu. Hy vọng với những thông tin này có thể giúp các bạn tìm được một sản phẩm phù hợp nhất, đáp ứng được nhu cầu sử dụng cho gia đình. Hãy theo dõi websosanh.vn để biết thêm những sản phẩm chất lượng khác nhé. 

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!