6 lý do không nên bỏ qua bình nóng lạnh Ferroli UNO ME 20L

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình nóng lạnh Ferroli UNO ME 20L được đông đảo khách hàng yêu thích. Bởi sở hữu diện mạo bắt mắt, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá thành hợp lý,... Cùng phân tích kỹ hơn thông qua nội dung bài viết sau đây nhé.

Một trong những sản phẩm bán chạy của Ferroli là bình nóng lạnh Ferroli UNO ME 20L. Vậy lý do nào tạo nên sức hút mạnh mẽ đến như thế? Cùng Websosanh.vn phân tích chi tiết 6 lý do sau:

1. Nguồn gốc xuất xứ bình nóng lạnh Ferroli UNO ME 20L uy tín, rõ ràng

Bình nóng lạnh Ferroli UNO ME 20L là sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu Ferroli – Ý. Đây là hãng chuyên sản xuất các thiết bị điện máy – gia dụng. Model được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam và phân phối trên toàn quốc. Tuy không sản xuất ở Ý nhưng có sử dụng dây chuyền công nghệ chuẩn châu Âu cùng các bước kiểm tra nghiêm ngặt, nên chất lượng được đảm bảo tận tay tới người tiêu dùng.

Bình nóng lạnh Ferroli UNO ME 20L
Logo thương hiệu bình nóng lạnh Ferroli UNO ME 20L đến từ Ý, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

2. Bình nóng lạnh Ferroli UNO ME 20L có tuổi thọ sử dụng lâu đời

Máy nước nóng Ferroli UNO ME dung tích 20 lít được lắp đặt từ những linh kiện cao cấp, ít xảy ra lỗi trong quá trình sử dụng. Không những thế, chất liệu còn được chọn lọc kỹ lưỡng. Ví dụ như thanh đốt từ Magie với hiệu quả truyền nhiệt tốt, khó bị han gỉ theo thời gian. Bình chứa từ thép không rỉ, lại được bổ sung lớp tráng men siêu bền trong ruột bình. Vỏ bên ngoài lại từ nhựa ABS vừa chống thấm, lại vừa chống va đập hiệu quả.

3. Bình nước nóng Ferroli UNO ME 20L có tính an toàn cực cao

Tại model bình nóng lạnh 20 lít Ferroli UNO ME, thương hiệu có tích hợp công nghệ chống giật ELCB, tự động ngắt hoạt động khi phát hiện sự rò rỉ điện kể cả cường độ rất thấp. Thêm vào đó, là sự kết hợp hoàn hảo của rơ le nhiệt và rơ le chống cháy khét thông minh, giúp hạn chế tối đa hiện tượng bỏng nhiệt hay cháy nổ. Từ đó, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Bình nóng lạnh Ferroli UNO ME 20L
Bình nóng lạnh Ferroli UNO ME 20L với cầu giao chống giật ELCB, đem lại sự an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng.

4. Bình nước nóng Ferroli UNO ME 20L với hiệu quả giữ nhiệt cực tốt

Lớp bảo ôn trên bình nước nóng Ferroli UNO ME 20L được làm từ chất liệu Polyurethane đậm đặc, góp phần giữ nhiệt lên tới 48h. Không những vậy, khí thải ra môi trường được hạn chế, giảm thiểu ô nhiễm.

5. Bình nước nóng Ferroli UNO ME 20L tiết kiệm điện đáng kể

Tại bình nóng lạnh gián tiếp Ferroli UNO ME dung tích 20 lít, sử dụng công nghệ làm nóng gián tiếp kết hợp thêm lớp bảo ôn giữ nhiệt Polyurethane cao cấp, giúp người dùng có thể sử dụng nguyên một ngày mà chỉ cần đun nóng một lần, góp phần tiết kiệm năng lượng. Không những thế, chất liệu bình chứa dày dặn, hạn chế thất thoát nhiệt hiệu quả. Đây cũng là yếu tố đem đến khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Bình nóng lạnh Ferroli UNO ME 20L
Bình nóng lạnh Ferroli UNO ME 20L với kiểu dáng chữ nhật nhỏ gọn, kết hợp gam màu tráng – xanh độc lạ, là lựa chọn cho nhiều không gian phòng tắm.

6. Bình nóng lạnh Ferroli UNO ME 20L có giá không quá đắt

Tại các siêu thị điện máy, bình nước nóng gián tiếp Ferroli UNO ME 20L được bày bán với mức giá tham khảo là 2,2 triệu đồng. Đây là con số không hề đắt so với mặt bằng chung thu nhập người tiêu dùng Việt trong bối cảnh ngày nay.

Nội dung trên, chúng ta đã cùng tìm hiểu 6 lý do không nên bỏ qua bình nóng lạnh Ferroli UNO ME dung tích 20 lít. Nếu đang có nhu cầu mua một thiết bị làm nóng nước, đừng chần chờ gì mà không tham khảo model trên nhé!

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Nhớ ghé cổng thông tin của Websosanh.vn để tìm kiếm địa chỉ mua hàng gần nhất!

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!