6 lý do nên mua tủ mát Sumikura 3 cánh 1600 lít SKSC-1600-A

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ mát Sumikura SKSC-1600-A có bộ phận dàn lạnh bên trong bằng đồng cho hiệu suất làm lạnh nhanh hơn và sâu hơn dàn lạnh bằng nhôm. Với thiết kế tủ đứng 3 cánh, dung tích lớn chiếc tủ này rất thích hợp cho các mô hình kinh doanh siêu thị, cửa hàng lớn.

Tủ mát Sumikura 3 cánh SKSC-1600-A được nhiều người tiêu dùng quan tâm bởi thiết kế đẹp mắt và sử dụng tiện lợi hơn dòng tủ mát 2 cánh. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều khách hàng băn khoăn không biết có nên mua tủ mát Sumikura 3 cánh SKSC-1600-A không? 

Nếu bạn cũng băn khoăn vấn đề này thì đây chính là 6 lý do thuyết phục bạn:

1. Sumikura SKSC-1600-A là sản phẩm của thương hiệu uy tín

Tủ mát 3 cánh Sumikura SKSC-1600-A là dòng sản phẩm tủ mát độc quyền do công ty cổ phần đầu tư SK nhập khẩu và phát triển. Sumikura là công ty chuyên kinh doanh các sản phẩm điện lạnh và điện gia dụng.

Sản phẩm tủ mát Sumikura SKSC-1600-A được lắp ráp theo công nghệ tiên tiến từ Nhật Bản, với hàng loạt mẫu mã hiện đại và chức năng thiết thực. Do đó, tin chắc sản phẩm tủ mát 3 cánh Sumikura SKSC-1600-A này sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm sử dụng thú vị.

2. Thiết kế tiện ích

Dòng tủ mát Sumikura SKSC-1600-A 1600 lít này có thiết kế dạng đứng với 3 cánh mở ngang giúp tiết kiệm điện năng khi mở tủ. Tủ có dung tích khá lớn lên đến 1600 lít phù hợp với các siêu thị, cửa hàng, quán ăn có nhu cầu bảo quản với số lượng lớn. Với dung tích này thì người dùng có thể bảo quản khá nhiều thực phẩm. Đối với những gia đình đông thành viên thì đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. So với những tủ mát 1 cánh, 2 cánh khác thì tủ mát Sumikura SKSC-1600-A 3 cánh sẽ bảo quản được lượng lớn thực phẩm hơn.

Mỗi ngăn của tủ mát Sumikura SKSC-1600-A có 4 ngăn kệ, dễ dàng tháo lắp và di chuyển để tối đa hóa không gian lưu trữ, đồng thời thuận tiện cho người tiêu dùng trong việc sắp xếp và bảo quản các loại thực phẩm khác nhau. Cửa kính của tủ được làm bằng kính hai lớp, hút chân không giúp tủ có thể chịu được lực và giữ nhiệt tốt. Công nghệ chống sương mù low-e tiên tiến giúp bề mặt tủ luôn sáng bóng và giữ được tính thẩm mỹ cho tủ. Đặc biệt, phần dưới có 4 bánh xe chịu lực giúp dễ dàng di chuyển và lắp đặt. 

Dòng tủ mát Sumikura SKSC-1600-A 1600 lít có thiết kế dạng đứng với 3 cánh mở ngang
Dòng tủ mát Sumikura SKSC-1600-A 1600 lít có thiết kế dạng đứng với 3 cánh mở ngang

3. Bảng điều khiển tiện ích

Tủ mát Sumikura SKSC-1600-A có bảng điều khiển được thiết kế thông minh cho phép thao tác thuận tiện và điều chỉnh nhiệt độ từ 0 đến 10 độ C theo ý muốn. Tùy từng loại thực phẩm mà bạn có thể lựa chọn nhiệt độ phù hợp để bảo quản thực phẩm tốt nhất.

Tủ mát Sumikura SKSC-1600-A có cánh quạt giúp cho luồng gió được lưu thông đều trong tủ
Tủ mát Sumikura SKSC-1600-A có cánh quạt giúp cho luồng gió được lưu thông đều trong tủ

4. Bảng hiển thị nhiệt độ tiện ích

Đây là một ưu điểm riêng mà chỉ tủ mát Sumikura nói chung và tủ mát Sumikura 3 cánh SKSC-1600-A nói riêng mới có. Tính năng này cho phép bạn kiểm soát nhiệt độ phù hợp cho thực phẩm được bảo quản trong tủ, từ đó đảm bảo chất lượng cho thực phẩm.

5. Tủ mát Sumikura 3 cánh 1600 lít SKSC-1600-A sở hữu dàn lạnh đồng bền bỉ

Tủ mát Sumikura SKSC-1600-A có bộ phận dàn lạnh bên trong bằng đồng cho hiệu suất làm lạnh nhanh hơn và sâu hơn dàn lạnh bằng nhôm. Hệ thống máy nén thương hiệu Donper hàng đầu thế giới giúp máy làm lạnh nhanh chóng đồng thời vận hành êm ái không gây tiếng ồn.

Tủ mát Sumikura SKSC-1600-A có dàn lạnh bằng đồng cho hiệu suất làm lạnh nhanh hơn
Tủ mát Sumikura SKSC-1600-A có dàn lạnh bằng đồng cho hiệu suất làm lạnh nhanh hơn

6. Tủ mát Sumikura 3 cánh 1600 lít SKSC-1600-A sử dụng loại gas R600A bảo vệ môi trường

Tủ mát 3 cánh Sumikura SKSC-1600-A sử dụng gas R600A không chứa các tác nhân phá hủy tầng ozone, hỗ trợ đắc lực cho tủ lạnh để làm lạnh hiệu quả và bảo vệ an toàn cho người sử dụng. 

Trên đây là 6 lý do bạn nên chọn tủ mát Sumikura 3 cánh SKSC-1600-A cho công việc kinh doanh của mình. Hy vọng bạn sẽ chọn được sản phẩm tủ mát ưng ý nhất. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của Websosanh.vn. Đừng quên so sánh giá tủ mát tại Websosanh.vn trước khi mua để luôn mua được rẻ nhất nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!