6 mẫu ô tô đồ chơi bằng gỗ được các bé yêu thích

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đối với các bé, đồ chơi chính là người bạn gần gũi, gắn bó và làm phong phú thêm đời sống tinh thần của các bạn bé. Trong đó, ô tô đồ chơi trẻ em luôn được các bé, đặc biệt là bé trai đam mê, yêu thích. Dưới đây, 6 mẫu ô tô đồ chơi bằng gỗ vô cùng ngộ nghĩnh đảm bảo các bé nhìn là thích mê.

1. Kinh nghiệm mua ô tô đồ chơi đồ bằng gỗ cho bé

– Chọn loại ô tô đồ chơi bằng gỗ theo sở thích của con: Thế giới ô tô đồ chơi cho bé rất phong phú, đa dạng. Vì thế, điều đầu tiên và cũng quan trọng đó chính là mua loại ô tô đồ chơi mà con thực sự yêu thích nếu không thì món quà bố mẹ dành tặng bé sẽ không có ý nghĩa gì cả. Ví dụ như bé thích những chiếc ô tô cảnh sát thì tại sao bạn bắt bé phải chơi xe ô tô khách đúng không nào?

– Chọn ô tô đồ chơi trẻ em có màu sắc phù hợp giới tính: Vẫn biết rằng phần đa các bé trai thích đồ chơi ô tô. Nhưng có rất nhiều bé gái cá tính cũng đam mê với các loại xe. Vì thế, khi lựa chọn ô tô cho các con, bố mẹ nên lưu ý lựa chọn màu sắc nào sao cho phù hợp với giới tính và với sở thích của từng bé.

Tôn trọng những sở thích của bé
Tôn trọng những sở thích của bé là điều vô cùng quan trọng.

– Chọn chất liệu ô tô đồ chơi cho bé an toàn: Đồ chơi gỗ chính là lựa chọn tuyệt vời bởi độ bền cũng như tính thân thiện với môi trường và sức khỏe các bé. Hiện nay, đồ chơi gỗ cho bé cũng được xếp vào dòng đồ chơi cao cấp cho trẻ em bởi những tính ưu việt vượt trội. Trong đó, ô tô đồ chơi cho trẻ em khá phổ biến trên thị trường, phần đa được sản xuất từ gỗ cao su tự nhiên bền đẹp, chắc và tốt cho người sử dụng.

Tuy giá thành của chúng có cao hơn so với các chất liệu khác nhưng những giá trị tuyệt vời mà nó mang lại luôn được các bố mẹ ghi nhận. Do đó, khi muốn lựa chọn oto đồ chơi an toàn cho trẻ thì chất liệu gỗ vẫn là ưu tiên số 1.

Đồ chơi chất liệu gỗ đảm bảo an toàn
Đồ chơi chất liệu gỗ đảm bảo an toàn cho sức khỏe các bé.

2. Top 6 mẫu ô tô đồ chơi bằng gỗ được các bé yêu thích

Dưới đây, 6 mẫu ô tô đồ chơi bằng gỗ vô cùng ngộ nghĩnh đảm bảo các bé nhìn là thích mê:

2.1. Đồ chơi xe đầu kéo bằng gỗ

Xe đầu kéo được làm từ gỗ cao su tự nhiên, sản phẩm này hoàn toàn tốt cho sức khỏe của bé nhà bạn. Hình khối chắc chắn, khỏe khoắn cùng các chi tiết sắc nét đã cấu thành mẫu xe đều kéo khiến rất nhiều bé trai mê mẩn.

Đồ chơi xe đầu kéo bằng gỗ
Đồ chơi xe đầu kéo bằng gỗ

2.2. Đồ chơi bằng gỗ – Xe tàu hỏa kéo

Bộ đồ chơi bằng gỗ xe lửa kéo gồm những khối nhiều sắc màu, cho các bé sắp xếp vị trí tùy ý sao cho tạo thành mô hình nhằm tăng khả năng tư duy cũng như phân biệt màu sắc của trẻ.

Xe tàu hỏa kéo
Đồ chơi bằng gỗ – Xe tàu hỏa kéo

2.3. Ô tô kéo xe thả hình con thú – được nhiều bé thích mê

Đây sẽ là sự lựa chọn thông minh và thân thiện mà bố mẹ dành cho các bé từ 9 tháng tuổi? Màu sắc rực rỡ nổi bật cùng với những chi tiết xinh xinh sẽ thu hút các bé tham gia vào những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

Ô tô kéo xe thả hình con thú
Ô tô kéo xe thả hình con thú – được nhiều bé thích mê

2.4. Xe ô tô thả hình kèm đàn

Không chỉ riêng các bé trai mà rất nhiều bé gái cũng cực kỳ yêu thích mẫu ô tô đồ chơi trẻ em kèm đàn khá sinh động này. Những mảnh ghép hình thú cực đáng yêu luôn kích thích tư duy hình ảnh ở  các bé, đồng thời các bé còn trở thành những nhạc công cho ra đời các sản phẩm âm nhạc độc đáo.

Xe ô tô thả hình kèm đàn
Xe ô tô thả hình kèm đàn

2.5. Mẫu ô tô đồ chơi bằng gỗ – Xe chở hàng

Được thiết kế cực kỳ tỉ mỉ và trau chuốt đến từng đường nét, hình khối và tiểu tiết khiến sản phẩm sống động giống như một chiếc xe chở hàng thật mà các bé vẫn được nhìn thấy hàng ngày. Với chất liệu gỗ tự nhiên và nước sơn cao cấp nên bố mẹ hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn của mẫu ô tô đồ chơi trẻ em này.

Xe chở hàng
Mẫu ô tô đồ chơi bằng gỗ- Xe chở hàng

2.6. Ô tô cảnh sát trẻ em được các bé yêu thích

Loại xe cảnh sát là mô hình đồ chơi cũng được rất nhiều bé trai yêu thích. Sản phẩm này được ghép lại từ những mảnh thanh chắc chắn, màu sắc, họa tiết rất ấn tượng, làm tăng khả năng nhận diện cũng như hỗ trợ phát triển óc sáng tạo tuyệt vời ở mỗi bé.

Ô tô cảnh sát trẻ em
Ô tô cảnh sát trẻ em được các bé yêu thích

Với 6 mẫu ô tô đồ chơi bằng gỗ được các bé yêu thích sẽ là sự lựa chọn để bố mẹ làm phong phú thêm bộ sưu tập ô tô đồ chơi của bé yêu đúng không nào? Cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn hy vọng ngoài việc mang đến một món đồ chơi thỏa mãn với sở thích, đam mê thông thường thì những sản phẩm này còn hỗ trợ các bé phát huy óc sáng tạo, khả năng tư duy tốt nhất.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!