6 mẫu ốp lưng tốt nhất cho iPhone 6 và iPhone 6s

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
iPhone 7 theo dự kiến sẽ được ra mắt vào tháng 9 tới. Tuy nhiên nếu như bạn vẫn có ý định gắn bó với chiếc iPhone 6 hoặc 6s, thì việc trang bị cho chúng một bộ ốp lưng kèm pin là điều nên làm để gia tăng thời lượng sử dụng trên thiết bị.

Pin chưa bao giờ là điểm mạnh trên các đời iPhone, cũng như các smartphone chạy nền tảng Android khác, khi chúng hầu như chỉ duy trì được tới 1 ngày sử dụng với tần suất trung bình là cùng.

Do đó, việc tìm kiếm cho mình một bộ sạc pin di động tháo rời, hoặc trang bị ốp lưng kèm pin là những giải pháp cần có nếu như bạn không muốn chiếc iPhone của mình đột nhiên “hết pin giữa đường”, hay chỉ đơn giản là không đủ để đáp ứng cho nhu cầu sử dụng của bạn.

Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp những bộ ốp lưng tích hợp pin tốt nhất hiện nay dành cho iPhone 6iPhone 6s để người dùng tham khảo.

Anker Ultra Slim Battery Case

Trong số những bộ case kèm pin mở rộng trên thị trường hiện nay, đa số người dùng đều hài lòng và thoải mái với những gì màAnker Ultra Slim Battery Case mang lại. Đây không phải là ốp lưng chắc chắn nhất, bảo vệ tốt nhất, hay lựa chọn rẻ tiền nhất, nhưng nó lại sở hữu nhiều tính năng hữu ích đối với người dùng.

Đúng như tên gọi, bộ ốp Ultra Slim mang đến độ mỏng ấn tượng, cùng kiểu dáng ôm gọn vào chiếc iPhone 6 chứ không cồng kềnh như nhiều sản phẩm khác cùng phân khúc. Thiết kế bằng nhựa dẻo polycarbonate của bộ ốp này cũng tạo cảm giác thoải mái khi cầm trên tay, và có ma sát lớn, giúp bạn tránh khỏi làm rơi thiết bị trong quá trình sử dụng.

Về phần lượng pin thêm vào, Anker Ultra Slim Battery Case trang bị pin dung lượng 2850mAh, không quá ấn tượng, nhưng cũng đủ để bạn kéo dài thời gian sử dụng tới 120% so với cục pin cơ bản trên iPhone 6.

Lenmar Maven

Bên cạnh Anker Ultra Slim Battery Case thì Lenmar Maven cũng là một mẫu ốp lưng kèm pin đáng chú ý với người dùng tầm trung nhờ giá thành không quá cao của mình. Kiểu dáng thiết kế của 2 mẫu ốp lưng này cũng khá tương đồng với chất liệu nhựa dẻo polycarbonate ôm tay và chống bám vân tay.

Lenmar Maven sở hữu dung lượng pin lên đến 3000mAh, cao hơn 110% so với iPhone 6s, hứa hẹn sẽ hỗ trợ tốt hơn cho các nhu cầu hiện đại “hại điện” của người dùng như chơi game, làm việc đa nhiệm liên tục, hay xem phim HD.

Anker Extended Battery Case

Thêm một mẫu ốp lưng kèm pin nữa đến từ Anker. Tuy nhiên khác với người anh em kể trên trong bài viết, thìAnker Extended Battery Case có thiết kế dày hơn, không ôm sát, nhưng lại cải thiện đáng kể về dung lượng pin mang đến với 3100mAh. Đây cũng là một trong những bộ ốp có pin lớn nhất trên thị trường hiện nay.

Anker Extended Battery Case tỏ ra phù hợp với mẫu người dùng không quá quan trọng độ mỏng/nhẹ trên iPhone, mà chủ yếu chỉ muốn duy trì thời lượng sử dụng lâu nhất, như những người hay phải đi công tác xa nhà, hoặc có mật độ sử dụng thiết bị dày đặc trong ngày. Đối với họ, bộ ốp này giống như một “phép lạ” khi hứa hẹn cải thiện đáng kể thời gian sử dụng với dung lượng cao hơn 140% so với iPhone 6s.

Otterbox Resurgence

Đảo qua thị trường, chúng ta có thể dễ thấy rằng điểm chung của hầu hết các mẫu ốp lưng kèm pin hiện nay đó là “pin” hơn là “ốp”. Thế nhưngOtterbox Resurgence lại là một mẫu ốp hiếm hoi tập trung nhiều vào khả năng bảo vệ chiếc iPhone của bạn, và có dung lượng pin thêm vào khá “khiêm tốn”.

Trên thực tế thì các mẫu ốp lưng mang hiệu Otterbox từ lâu đã quá nổi tiếng với chuẩn bảo vệ quân đội đối với rơi vỡ và trày xước, và Otterbox Resurgence cũng không phải ngoại lệ. Mặc dù phải mang bên trong một cục pin 2600mAh, nhưng mẫu ốp lưng này vẫn mang đến sự đảm bảo tuyệt đối cho chiếc iPhone 6/6s của bạn.

Prong PWR Case

Một sự lựa chọn đáng giá khác của người dùng đang tìm kiếm một bộ ốp kèm pin cho chiếc iPhone 6 hoặc iPhone 6s của mình đó làProng PWR Case. Tuy có giá thành khá cao, nhưngProng PWR Case mang đến sự đảm bảo cho chiếc iPhone của bạn cả về thời lượng sử dụng lẫn khả năng bảo vệ. Bên cạnh đó, các tính năng hỗ trợ sạc (cắm trực tiếp vào ổ điện) củaProng PWR Case cũng rất đáng chú ý.

Tuy nhiên người dùng nếu chọn mua bộ ốp lưng này có lẽ sẽ mong muốn rằng giá như nó sở hữu cục pin lớn hơn so với 2600mAh mà nó mang lại.

Apple Smart Battery Case

Nhắc đến ốp lưng kèm pin cho iPhone thì không thể bỏ quên đi mẫu ốp “chính chủ” của Apple làApple Smart Battery Case mới được ra mắt thời gian trước. Về mặt thiết kế,Apple Smart Battery Case đón nhận nhiều “gạch đá” từ dư luận với tạo hình chẳng giống ai của mình. Bên cạnh phần ốp viền và cạnh bên khá đồng bộ và ôm tay củaApple Smart Battery Case, thì ở mặt sau chúng ta có thể phải “giật mình” trước phần pin được làm nhô lên khỏi bề mặt lưng, tạo cảm giác khá thô và mất cân đối.

Về trải nghiệm sử dụng, ốp lưngApple Smart Battery Case không quá tệ, khi nó làm rất tốt nhiệm vụ tạo ra khoảng trống để bạn đưa tay vào, và nhấc iPhone lên khỏi mặt bàn một cách dễ dàng. Tuy nhiên về dung lượng pin thêm vào,Apple Smart Battery Case lại chưa thực sự ấn tượng khi chỉ cung cấp có vỏn vẹn 1900mAh, tức là khoảng 85% lượng pin trên iPhone 6s.

Nguyễn Nguyễn

Theo Bussiness Insider

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!