6 thỏi son màu cam đất dưới 200k chưa bao giờ hết hot

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những thỏi son màu cam đất đã "làm mưa, làm gió" trong 1 thời gian khá dài những vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt và hết hot. Dưới đây là 6 cây son màu cam đất có giá dưới 200k cho các chị em thích make up:

Cô gái nào cũng yêu cái đẹp và thực tế là những thỏi son làm họ đẹp lên rất nhiều. Không cần cầu kì, chỉ cần tô một lớp son lên môi là bạn đã trở nên rãng rỡ và thu hút hơn rất nhiều nhiều. Trong vô số màu son trên thị trường thì màu cam đất đang là màu son “hot” và được nhiều chị em lựa chọn để tô điểm cho mình trong những ngày thu nắng dịu dàng. Dưới đây là 6 cây son màu cam đất có giá chỉ dưới 200.000 đồng để chị em lựa chọn, thêm vào bộ sưu tập mỹ phẩm của mình:

Son Amok Strong Fix màu số 12

son môi

Son Amok Strong Fix màu số 12

Giá tham khảo: 155.000 đồng

Son Amok Strong Fix màu số 12 có thiết kế đơn giản, trẻ trung với vỏ son màu đen điểm xuyết những chữ cái tên son trên dọc thân son. Thỏi son này được đánh giá là có chất son siêu bám, giữ màu cả ngày. Son Amok Strong Fix màu số 12 khi lên môi sẽ tạo thành màu cam đất tự nhiên. Khi sử dụng, chị em cần lưu ý không đánh quá dày và tán thật đều vì chất son lì siêu bám sẽ tạo thành hiện tượng bột nếu bôi quá dày. Ngoài ra, để môi mềm mịn, căng mọng chị em đừng quên dưỡng nhẹ trước khi tô son.

Son Bbia last lipstick vỏ xanh màu số 6

son môi

Son Bbia last lipstick vỏ xanh màu số 6

Giá tham khảo: 150.000 đồng

Son môi Bbia last lipstick vỏ xanh màu số 6 được đánh giá là thỏi son có chất son mềm mượtxốp nhẹ lướt nhẹ nhàng trên môi như phủ nhẹ một lớp nhung mịn màng với sắc màu ấn tượng không kém những dòng son lì khác. Thỏi son này có ưu điểm vượt trội là chất son lì, mềm mại và bám lâu. Màu số 6 cam đất được đánh giá là một trong những màu đẹp nhất của son Bbia, chị em có thể đánh lòng môi hoặc cả môi đều đẹp.

Son Yumi màu P13 Ailey Nude

son môi

Son Yumi màu P13 Ailey Nude

Giá tham khảo: 195.000 đồng

Son Yumi màu P13 Ailey Nude được đánh giá là son đều lên môi, son lì, mướt, độ bám màu lên đến 6 đến 8 tiếng. Dòng son này thậm chí còn được nhận xét là mướt môi hơn cả Espoir. Ngoài ra, son có mùi thơm hoa hồng nhẹ nhàng mang đến sự dễ chịu cho người sử dụng. Được đánh giá là có chất lượng tươn đương những giá thành lại rẻ hơn nhiều so với son Espoir nên Yumi được nhiều chị em lựa chọn.

Son 2 đầu Karadium màu số 6

son môi

Son 2 đầu Karadium màu số 6

Giá tham khảo: 170.000 đồng

Son môi đẹp khiến chị em trở nên tự tin, quyến rũ hơn. Son 2 đầu Karadium màu số 6 có thiết kế một đầu là son thỏi vặn và một đầu là mút mềm cho phép chỉnh màu son hoàn hảo. Son có độ bám dính tốt và lên màu cam đất tươi sáng khi tô lên môi.Màu số 6 tông cam đất của Karadium thiên về sắc cam.

Son Urban Doll Kiss màu số 10

son môi

Son Urban Doll Kiss màu số 10

Giá tham khảo: 150.000 đồng

Son Urban Doll Kiss màu số 10 có tông màu cam đất trẻ trung cùng chất son mềm mướt và hơi bóng so với các loại son khác giúp đôi môi căng tràn sức sống. Tuy nhiên, thỏi son này có nhiều dưỡng nên độ bám màu không quá lâu.

Son L.A girl matte flat Pigment gloss

son môi

Son L.A girl matte flat Pigment gloss

Giá tham khảo: 115.000 đồng

Son L.A girl matte flat Pigment gloss là son kem lì có độ lên màu tốt. Ngoài ra, son bám màu khá lâu với màu cam đất chuẩn Tây cho những cô nàng yêu thích phong cách make up sexy, khỏe khắn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!