6 tivi giá rẻ dưới 5 triệu 32inch đa năng tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi là một trong những thiết bị điện tử không thể thiếu trong hầu hết các gia đình của người Việt Nam. Vì thế nên trên thị trường xuất hiện rất nhiều hãng khác nhau với nhiều mức giá khác nhau. Trong đó phân khúc tivi giá rẻ dưới 5 triệu được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

Vậy với phân khúc giá này, tivi của hãng nào sẽ có nhiều tính năng hơn, hãy cùng tìm hiểu bài viết sau.

1. Những lợi ích khi mua tivi có giá rẻ dưới 5 triệu

Phân khúc tivi giá rẻ dưới 5 triệu là sự lựa chọn của hầu hết các gia đình hiện nay, nhất là những khu vực nông thôn và miền núi. Vì đây là một mức giá phù hợp với mức sống của những người dân khu vực này.

– Ở phân khúc tivi giá 5 triệu có rất nhiều hãng, mẫu mã vì thế người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn hơn.

– Bên cạnh đó để có thể cạnh tranh trong phân khúc này nhiều hãng sản xuất tivi lớn như Sony hay Samsung đã cho ra đời nhiều sản phẩm tivi giá rẻ dưới 5 triệu nhưng đầy đủ tính năng nổi bật như dòng tivi led thường hay smart tivi giá rẻ.

– Mặc dù giá tivi 5 triệu nhưng vẫn sử dụng màn hình độ phân giải rõ nét chuẩn Full HD theo nguyên lý hoạt động của màn hình LED, không khác gì những dòng tivi cao cấp hơn.

– Về giá cả thì phân khúc dòng sản phẩm này phù hợp với đại đa số người tiêu dùng ở Việt Nam.

– Đây cũng là một trong những phân khúc tivi bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

Vậy, nên mua tivi LED nào tốt nhất hiện nay? Dưới đây là 8 mẫu tivi được nhiều người tiêu dùng lựa chọn và sử dụng nhất khi có nhu cầu mua tivi dưới 5 triệu.

2. Top 6 tivi giá rẻ dưới 5 triệu đồng được yêu thích nhất

2.1. Tivi LED Samsung 32 inch 32N4000

Đây là sản phẩm tivi giá rẻ dưới 5 triệu được nhiều người tiêu dùng mua nhất trong phân khúc này. Vì sản phẩm này có thiết kế vô cùng hiện đại và sang trọng phù hợp lắp đặt trong mọi không gian. Bên cạnh đó tivi còn sử dụng công nghệ Clean view giúp lọc nhiễu giảm nhòe hình ảnh. Bên cạnh đó Tivi Led HD Samsung này còn được trang bị công nghệ Dolby Digital Plus kết hợp với 2 loa có tổng công suất 10W, đem đến âm thanh ấn tượng.

  • Giá tham khảo: 4.990.000 VNĐ.
Tivi LED HD Samsung 32 inch 32N4000 là sản phẩm đáng mua trong phân khúc tivi 5 triệu
Tivi LED HD Samsung 32 inch 32N4000 là sản phẩm đáng mua trong phân khúc tivi 5 triệu

2.2. Smart Tivi LG 32 inch 32LK5400PTA

Đây là một trong những sản phẩm tivi giá rẻ dưới 5 triệu nổi bật của hãng LG. Smart Tivi LG sở hữu thiết kế hiện đại, màu sắc tinh tế phù hợp lắp đặt trong mọi không gian nội thất. Bên cạnh tivi có thiết kế màn hình phẳng, phần chân đế có thể tháo rời giúp tối ưu diện tích lắp đặt, cho phòng lắp thêm tiện nghi.

  • Giá tham khảo: 4.790.000 VNĐ
Tivi Led LG 32 inch dễ dàng lắp đặt trong mọi không gian
Tivi Led LG 32 inch dễ dàng lắp đặt trong mọi không gian

2.3. Smart Tivi TCL 32 inch L32S62

Đây là sản phẩm tivi dưới 5 triệu có cài sẵn hệ điều hành App TV + OS nhanh và mượt, cùng kho ứng dụng TV + nhiều ứng dụng phổ biến như: Youtube, trình duyệt web. Người dùng có thể thoải mái đọc tin tức, xem phim, xem video trực tuyến, lướt web mạng xã hội mỗi ngày mà không cần sử dụng đến máy tính để bàn hay laptop. Bên cạnh đó tivi tích hợp sẵn bộ thu giải mã truyền hình kỹ thuật số DVB-T2 bên trong tivi. Nhờ vậy mà gia đình bạn sẽ tiết kiệm được một khoản tiền nhỏ khi không phải sắm thêm đầu thu bên ngoài để xem truyền hình.

  • Giá tham khảo:  4.599.000 VNĐ
Tivi HD TCL 32 inch là tivi thông minh đáng mua dưới tầm giá 5 triệu
Tivi HD TCL 32 inch là tivi thông minh đáng mua dưới tầm giá 5 triệu

2.4. Tivi LED Toshiba 32 inch 32L3750

Giống như các sản phẩm trong dòng tivi giá rẻ dưới 5 triệu của hãng Toshiba, Tivi LED HD Toshiba 32 inch cũng tích hợp bộ thu giải mã truyền hình KTS DVB-T2/T/C & Analog. Tivi còn sử dụng công nghệ xử lý hình ảnh Cevo Engine, quét hình ARM+100, cho hình ảnh thêm sắc nét. Bên cạnh đó tivi còn sử dụng công nghệ âm thanh vòm DTS TruSurround cùng công nghệ âm thanh Dolby Audio Plus cho chất lượng âm thanh sống động như rạp chiếu phim tại nhà.

  • Giá tham khảo: 4.290.000 VNĐ
Tivi LED HD Toshiba 32 inch có màn hình cho hình ảnh sắc nét
Tivi LED HD Toshiba 32 inch có màn hình cho hình ảnh sắc nét

2.5. Tivi LED Sharp AQUOS 32 inch 32LE280X

Đặc điểm nổi bật của dòng tivi này là tính năng tăng cường 7 tính năng bảo vệ ưu việt. Tivi Sharp 32 inch 32LE280X được tăng cường các tính năng để giảm thiểu rủi ro do điện áp thay đổi đột ngột, sấm chớp, cháy nổ, thay đổi nhiệt độ, rung lắc, an toàn khi treo trên tường và đảm bảo hoạt động ổn định. TV Sharp được đặt vững chắc trên chân đế sáng bóng, tạo nên một kiệt tác nghệ thuật ngay tại chính gian phòng khách gia đình. Vì vậy, dòng sản phẩm này đã dẫn đầu trong danh sách top 5 tivi cho căn hộ nhỏ và vừa được yêu thích nhất.

  • Giá tham khảo: 3.729.000 VNĐ
Tivi LED Sharp AQUOS 32 inch tích hợp 7 tính năng bảo vệ ưu việt
Tivi LED Sharp AQUOS 32 inch tích hợp 7 tính năng bảo vệ ưu việt

2.6. TV LED Panasonic 32 inch TH-32E400V

Đây là một trong những sản phẩm tivi giá rẻ dưới 5 triệu hiếm hoi của hãng nổi tiếng Panasonic. Tivi Panasonic sở hữu thiết kế đẹp mắt, tinh tế với viền màn hình mỏng cho trải nghiệm hình ảnh rộng lớn hơn. Chân đế chắc chắn giúp TV đứng vững trên nhiều bề mặt khác nhau tạo sự yên tâm cho người dùng trong quá trình sử dụng. Đồng thời sử dụng công nghệ tái tạo hình ảnh Vivid Digital Pro cho hình ảnh thêm sinh động và sắc nét.

  • Giá tham khảo:  4.599.000 VNĐ
Tivi LED HD Panasonic 32 inch có thiết kế đẹp mắt phù hợp cho mọi không gian
Tivi LED HD Panasonic 32 inch có thiết kế đẹp mắt phù hợp cho mọi không gian

Hy vọng với những thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn giải đáp được thắc mắc mua tivi dưới 5 triệu nào hình ảnh đẹp, nhiều tính năng tốt nhất cho nhu cầu giải trí gia đình.

Tin tức về Tivi

Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi phục vụ nhu cầu giải trí cơ bản thì Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc. Mẫu tivi này có giá phải chăng, tính năng cơ bản nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu xem phim, theo dõi các nội dung truyền hình của đại đa số gia đình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!