6 ưu điểm của bình nước nóng Ferroli Rapido Sd 30L

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình nước nóng Ferroli Rapido Sd 30L với nhiều tính năng ưu việt đang là sự lựa chọn lý tưởng cho nhiều gia đình. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo ngay 6 ưu điểm nổi bật của bình tắm nóng lạnh này để có lựa chọn tốt nhất nhé.

1. Thiết kế của bình nước nóng Ferroli Rapido Sd 30L thời trang, sang trọng

Bình nước nóng Ferroli Rapido Sd 30L được thiết kế vô cùng nhỏ gọn, lắp đặt được nhiều không gian nhà tắm, dung tích 30L phù hợp với các hộ gia đình. Ngoài ra, vò bình được làm từ nhựa cao cấp ABS, bền bỉ, có thể chịu lực cao, đảm bảo an toàn cho cấu tạo bên trong, dễ dàng vệ sinh, màu sắc thời thượng. Vòi sen được làm từ inox không gỉ, thẩm mỹ cao, sáng loáng. Ngoài ra, còn tích hợp màn hình LED hiện đại, dễ dàng theo dõi nhiệt độ. 

2. Thanh đốt tráng bạc kháng khuẩn 

Bình tắm nước nóng Ferroli Rapido Sd 30L được thiết kế dựa trên công nghệ tráng bạc nano trực tiếp lên thanh đốt của bình, đây là công nghệ hiện đại, đột phá thể hiện đẳng cấp của hãng Ferroli. Khi sử dụng, thanh đốt cũng sẽ được hoạt động, khi đó, các ion bạc bắt đầu được giải phóng vào bình có tác dụng làm ngăn ngừa sự sinh sôi nảy nở của vi khuẩn và hỗ trợ tiêu diệt mầm bệnh. Nhờ công nghệ này, giúp rút ngắn thời gian làm nước nóng, tối ưu hóa quá trình sử dụng và tiết kiệm điện. 

6 bình nước nóng Ferroli Rapido Sd 30L
Thanh đốt kháng khuẩn cao cấp

3. Ruột bình nóng lạnh Ferroli Rapido Sd 30L được tráng men Titan cao cấp

Ruột bình nóng lạnh Ferroli 30L Rapido Sd sử dụng công nghệ tráng men hiện đại, được nghiên cứu với mục đích làm sạch các mảng bụi bẩn bám vào, giảm tác hại từ cặn nước, có khả năng chống rò rỉ nước, giúp cho nguồn nước luôn sạch, an toàn cho người sử dụng. Công nghệ này còn giúp tăng tuổi thị cho bình nước nóng, đảm bảo duy trì hiệu suất thanh nhiệt. Đặc biệt, rất dễ dàng vệ sinh với một thao tác tháo nút xả cặn. 

6 bình nước nóng Ferroli Rapido Sd 30L
Ruột tráng men bởi Titan cao cấp

4. Bình nóng lạnh Ferroli Rapido Sd 30L có nhiều tính năng tích hợp hiện đại 

Bình nước nóng Ferroli tích hợp rất nhiều tính năng hiện đại, công nghệ sản xuất bậc nhất. Nhiều hệ thống bảo vệ bình an toàn cho người dùng như chế độ chống giật, chống rò điện, chế độ an toàn rò rỉ, tự động phát hiện lỗi, chống quá nhiều, chống cháy nổ,… Màn hình LED hiện chính xác nhiệt độ trên bình giúp cho người dùng dễ dàng theo dõi. NGười dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ phù hợp, để tránh tình trạng gây bỏng cho da khi sử dụng. 

5. Khả năng cách nhiệt tốt nhờ hệ thống chống giật ELCB (CHỐNG GIẬT)

Bộ chống rò điện ELCB đạt tiêu chuẩn châu Âu được tích hợp, đây là thiết bị an toàn có tác dụng sẽ ngắt kết nối giữa mạch điện và bình để khi xảy ra tình huống không may sẽ không bị gặp nguy hiểm. Nhờ hệ thống này, giúp cho bình cũng như người dùng an toàn hơn, tránh được những tổn thương, ngoài ra còn giúp tiết kiệm năng lượng tối ưu. 

6 bình nước nóng Ferroli Rapido Sd 30L
Hệ thống ELCB tích hợp trong bình nước nóng Ferroli Rapido Sd 30L

6. Thanh MG anode lớn đứng độc lập

Thanh MG anode được làm từ những chất liệu cao cấp hiện đại, có tác dụng bảo vệ ruột bình, làm mềm nước, giúp nước sạch hơn. Hơn nữa, các chuyên gia của Ferroli Rapio đã nghiên cứu và phát triển được thanh MG anode có kích thước lớn để tối ưu hóa, kéo dài tuổi thọ, gia tăng độ bền bỉ cho bình. Nhờ thanh MG này, bình không bị ăn mòn, khả năng truyền nhiệt tốt hơn. Thanh MG anode do đứng độc lập nên có thể dễ dàng sửa chữa, thay thế, và tuổi thọ cũng được tăng lên do không bị ảnh hưởng bởi thanh đốt. 

Với những đặc điểm vượt trội được liệt kê bên trên, đây là một sản phẩm vô cùng chất lượng và hiện đại. Mức giá cũng vô cùng hợp lý và phù hợp với chất lượng mà bất cứu gia đình nào cũng có thể sở hữu. 

Giá tham khảo: 2.500.000 – 3.000.000 đồng

Trên đây là 6 đặc điểm nổi bật của bình nước nóng Ferroli Rapido 30L. Những sản phẩm thuộc hãng Ferroli luôn được đánh giá cao về chất lượng cũng như kiểu dáng mẫu mã. Mọi gia đình có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn các sản phẩm bình nước nóng của hãng này. 

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!