6 ưu điểm vượt trội bình nước nóng Panasonic Dh-4us1vs

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình nước nóng Panasonic Dh-4us1vs là sản phẩm thuộc dòng bình tắm nóng lạnh trực tiếp hiện đại thế hệ mới mang công nghệ tiên tiến từ Nhật Bản, đặc biệt có công nghệ tinh thể Ag+ kháng khuẩn. Hãy cùng websosanh.vn khám phá 6 ưu điểm vượt trội mà bình nước nóng này sở hữu nhé.

1. Bình nước nóng Panasonic Dh-4us1vs là sản phẩm nhập khẩu

Panasonic là một thương hiệu bình nóng lạnh hiện đại đến từ Nhật Bản và được nhiều người sử dụng tin dùng. Các dòng bình nóng lạnh Panasonic đa phần đều được nhập khẩu từ Malaysia, và chiếc bình nước nóng Panasonic Dh-4us1vss cũng không ngoại lệ. Sản phẩm ở hữu nhiều tính năng nổi bật và thông minh, độ bền cao, vô cùng an toàn và tiết kiệm điện, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của người sử dụng. 

2. Thiết kế bình tắm nóng lạnh Panasonic Dh-4us1vs thời thượng, sang trọng

Bình nóng lạnh trực tiếp Panasonic Dh-4us1vs được ra mắt năm 2022 cùng thiết kế nhỏ gọn, tối giản, hai gam màu là đen và xám hiện đại tạo nên sự trang nhã, sang trọng, phù hợp với nhiều không gian phòng tắm hiện nay. Trên bình còn có màn hình LED biểu thị nhiệt độ và các chế độ giúp người dùng dễ dàng theo dõi và điều chỉnh. Trên bình có một nút ấn để bật tắt thiết bị cùng một núm vặn xoay điều chỉnh nhiệt độ dễ dàng. 

6 ưu điểm vượt trội bình nước nóng Panasonic Dh-4us1vs
Thiết kế sang trọng phù hợp với nhiều không gian phòng tắm hiện nay

3. Công suất làm nóng lớn, rút ngắn thời gian chờ đợi

Máy nước nóng Panasonic Dh-4us1vs có công suất làm nóng lớn lên tới 4500W, hoạt động vô cùng mạnh mẽ, hiệu suất làm nóng nhanh, rút ngắn thời gian chờ đợi nước nóng. Ngoài ra, dòng máy này không có bơm trợ lực, phù hợp với những nơi có nguồn nước chảy mạnh, tiết kiệm thêm chi phí đầu tư cho các gia đình.  

4. Vỏ máy cao cấp chống nước, bụi bẩn đạt chuẩn IP25 

Bình nóng lạnh Panasonic Dh-4us1vs có vỏ máy được sản xuất từ chất liệu cao cấp nhập khẩu, chống thấm nước hiệu quả đạt chuẩn IP25, ngăn ngừa bụi bẩn đóng cặn bảo vệ tuyệt đối các tia nước không bị bắn vào các linh kiện điện tử bên trong máy, gia tăng tuổi thọ cho bình.

Bên cạnh đó, máy nước nóng trực tiếp Panasonic Dh-4us1vs còn được tích hợp van cấp nước có chức năng lọc nước hiệu quả, nâng cao chất lượng nước, giúp nguồn nước sinh hoạt của gia đình sạch hơn, đảm bảo vấn đề vệ sinh an toàn khi dùng nước để nấu ăn và ngăn ngừa các căn bệnh về da khi sử dụng nước tắm.  

6 ưu điểm vượt trội bình nước nóng Panasonic Dh-4us1vs
Vỏ bình cao cấp cùng vòi hoa sen 3 chế độ phun tiện dụng

5. Tích hợp hệ thống cảm biến nhiệt thông minh

Máy nước nóng này được trang bị hệ thống cảm biến nhiệt hiện đại, có khả năng kiểm soát nhiệt độ nước và tự động ngắt điện khi đạt đến nhiệt độ cần, hoặc nhiệt độ nước vượt quá ngưỡng cho phép, tránh tình trạng nước quá nóng làm bỏng rát da cho người dùng. Ngoài ra, còn có hệ thống cảm biến lưu lượng nước với tác dụng tự ngắt hoạt động khi nước đầu ra ít hơn 2l/ phút để tránh trình trạng cháy khô, làm ảnh hưởng tới hoạt động của máy. 

6. Công nghệ tinh thể Ag+ diệt khuẩn tiên tiến hiện đại 

Bình tắm nóng lạnh Panasonic Dh-4us1vs được tích hợp công nghệ tinh thể ion bạc diệt khuẩn được ứng dụng trên vòi sen, bảng điều khiển, núm vặn, tay nắm,… để ngăn ngừa vi khuẩn, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dùng. Bình còn được trang bị tương thích điện từ EMC để tránh tình trạng các thiết bị khác bị nhiễu điện từ, hệ thống ELCB chống giật, chống rò điện, tự động ngắt điện khi phát hiện tình trạng rò rỉ điện hoặc quá mức dòng điện cho phép, rất an toàn cho người sử dụng. Máy nóng lạnh còn được sở hữu vòi sen tiện lợi thiết kế tiêu chuẩn cùng với 3 chế độ phun đa dạng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng. 

6 ưu điểm vượt trội bình nước nóng Panasonic Dh-4us1vs
Công nghệ ion bạc diệt khuẩn an toàn

Với 6 ưu điểm nổi bật mà bình sở hữu, mức giá dao động cho một chiếc máy nóng lạnh Panasonic Dh-4us1vs khoảng 3.000.000 – 3.400.000 đồng, là một mức giá ổn, phù hợp với chất lượng của bình. Trên đây là những thông tin về bình nướng nóng Panasonic Dh-4us1vs mà websosanh.vn đã tổng hợp. Hy vọng với bài viết này sẽ giúp các bạn sẽ có sự lựa chọn bình nóng lạnh tốt nhất cho gia đình. 

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!