7 điều nên tránh khi đi xăm hình lần đầu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xăm hình không những thể hiện sự cá tính, phong cách mà còn là một nghệ thuật, đòi hỏi sự tinh tế và nghiêm túc. Nếu bạn là người mới lần đầu đi xăm thì dưới đây là những điều bạn cần tránh.

Tránh bốc đồng, đua đòi

Đừng bao giờ để bản thân rơi vào tình trạng xăm hình chỉ vì người bạn thân xăm, người đồng nghiệp xăm hay thấy một hình xăm đẹp. Đừng bao giờ bốc đồng trong việc quyết định xăm hình, nếu không bạn sẽ gặp rất nhiều rắc rối và hệ lụy về sau.

Quyết định có xăm hay không cần phụ thuộc vào nhiều yếu tố chứ không phải là sự bốc đồng nhất thời. Ngoài ra bạn cũng cần phải cẩn thận về việc xăm hình gì, xăm ở đâu, vị trí nào… Những chuyện này không thể chỉ được quyết định trong ngày một ngày hai. Hình xăm là thứ sẽ theo bạn lâu dài, thậm chí là cả cuộc đời nên hãy lựa chọn kỹ càng…

Kích thước của hình xăm quá lớn ngay từ lần đầu tiên

Bạn muốn một hình xăm thật to, thật “hổ báo” để cảm thấy cá tính và phong cách? Sự thật là không phải bao giờ một hình xăm lớn cũng phù hợp với bạn. Ngoài ra, hình xăm càng lớn thì mức độ đau đớn của bạn sẽ càng lớn, việc chăm sóc hình xăm cũng đòi hỏi phải cẩn thận và mất nhiều thời gian hơn.

Nếu bạn xăm một hình thật lớn ngay từ lần đầu tiên bạn có thể sẽ cảm thấy hối hận, nhưng lúc này bạn sẽ chẳng làm được điều gì khác ngoài sống chung với nó.

Chọn vị trí xăm đau

Có một sự thật đó là dù xăm ở đâu bạn cũng sẽ phải vượt qua những cơn đau, tuy nhiên, có những vùng xăm sẽ cực đau, có những vùng hơi đau, có những vùng đau rất ít. Những vị trí xăm đau có thể là dọc sống lưng, đùi non, mắt cá chân, cổ tay… Nếu bạn đi xăm lần đầu tốt nhất là nên tránh những vị trí này ra vì có thể bạn sẽ không thể chịu nổi đâu. Bắt đầu ở một vị trí dễ dàng xăm cũng như ít đau sẽ là một lựa chọn thông minh nhất.

Xăm khi đang say rượu

Nếu một trong hai người xăm và được xăm đang bị say rượu thì việc xăm hình sẽ vô cùng nguy hiểm và gây ra những hệ lụy không tưởng. Say rượu làm giảm tăng khả năng ức chế của bạn, vì vậy bạn có thể sẽ có những quyết định sai lầm, bốc đồng.

Hình xăm là thứ sẽ gắn bó với bạn lâu dài, vì vậy nếu xăm khi đang say rượu, bạn sẽ dễ dàng hối hận ngay sau đó. Không những thế, trong máu có chất kích thích cũng sẽ khiến bạn đau hơn, xăm khó hơn, mực sẽ không được đều và đẹp. Còn người người nghệ sĩ, việc xăm khi đang say rượu là một điều ko thể chấp nhận đựơc, đương nhiên nó ko ảnh hưởng gì đến mình nhiều, nhưng nó nằm trên cơ thể người khác cả đời.

Tìm đến các tiệm xăm rẻ tiền

Xăm là một nghệ thuật, nếu sai lầm một chút thôi thì bạn sẽ phải hối hận cả đời. Đừng tìm đến những tiệm xăm rẻ tiền vì đến 90% đó là những nơi không đảm bảo. Thà chịu đắt một chút nhưng bạn sẽ có được một hình xăm ưng ý.

Xăm tên người yêu

Đây là một trong những ý tưởng xăm rất hay dành cho các cặp đôi đang yêu. Tuy nhiên, bạn cần phải xem xét về việc xăm tên người yêu của mình. Bạn đang yêu không có nghĩa là bạn sẽ yêu mãi mãi, sẽ lấy người đó làm chồng/làm vợ… Tuy nhiên, nếu xăm lên mình tên của “nửa kia”, nó có lẽ sẽ theo bạn suốt cuộc đời, thậm chí đến lúc chia tay bạn cũng sẽ vẫn còn những kỷ niệm về hình xăm – nó sẽ như vết đau đầy day dứt của bạn.

Xăm quá nhiều hình

Xăm hình là nghệ thuật, tuy nhiên nếu có quá nhiều hình xăm và chúng không được theo một bố cục hoặc được sắp xếp một cách lộn xộn thì nó lại trở thành một “đống hổ lốn” chứ không còn là nghệ thuật nữa.Nhiều người đam mê hình xăm thường hay mắc phải sai lầm này vì họ quá hào hứng về việc có thêm một hình xăm mới. Hãy biết kiềm chế để biết được thế nào là đẹp.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!