7 lý do bạn không nên bỏ qua bình nóng lạnh Ferroli

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngày càng nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn bình nóng lạnh Ferroli. Không phải ngẫu nhiên hay phong trào, lý do đằng sau sẽ khiến bạn hoàn toàn bị thuyết phục.

Thương hiệu nổi tiếng

Bình nóng lạnh Ferroli là sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu Ferroli đến từ Italia. Đây là quốc gia nổi tiếng về công nghệ nhiệt, các sản phẩm có liên quan đến nhiệt được ưa chuộng trên toàn cầu. Vì thế, sử dụng sản phẩm của Ferroli, bạn không cần phải lo về chất lượng cũng như các vấn đề an toàn, tính thẩm mỹ và công nghệ tiên tiến.

Bình nóng lạnh Ferroli đến từ Ý
Thương hiệu nổi tiếng toàn cầu

Tuổi thọ bền bỉ

Bên trong bình được tráng men titan chịu nhiệt và chống lại các tác động xấu có trong nước. Ngoài ra, thanh nhiệt của bình cũng được sản xuất bằng chất liệu cao cấp như đồng, công nghệ điện trở. Đảm bảo không xảy ra tình trạng han gỉ, oxy hóa giúp bình bền bỉ cùng thời gian. Hiệu suất vận hành ổn định, nhiệt đối lưu được duy trì trong ngưỡng cho phép.

Dễ dàng vận hành, tiết kiệm điện

Bình nóng lạnh tiết kiệm điện năng ưu việt
Bình nóng lạnh tiết kiệm điện năng ưu việt

Với những bình nóng lạnh cấu tạo đơn giản, cách sử dụng cũng không gì dễ dàng hơn việc bật aptomat điện. Sau khi đã đủ độ nóng như nhu cầu, khách hàng có thể tắt aptomat đi để tiết kiệm điện. Còn đối với các dòng cao cấp, cũng chỉ sau một, hai lần bạn đã dễ dàng thao tác thuần thục. Bởi các chức năng, phím bấm được đều có chú thích chức năng và hướng dẫn sử dụng rõ ràng.

Bình nóng lạnh Ferroli làm nóng nhanh

Dù là bình nóng lạnh gián tiếp hay trực tiếp thì Ferroli cũng không khiến khách hàng thất vọng về thời gian làm nóng. Trung bình chỉ mất khoảng 10 phút, nhiệt độ đã tăng nhanh từ 30 đến 70 độ C. Làm nóng nhanh nhưng tiết kiệm điện năng tối đa không sợ lãng phí. Như vậy, chỉ một lần bật đã có thể sử dụng cho từ 2 – 3 người trong gia đình.

An toàn khi sử dụng

Các cảm biến nhiệt độ của bình nóng lạnh Ferroli hoạt động vô cùng chuẩn xác. Nhiệt độ từ đó được thông báo đúng như những gì khách hàng nhìn thấy trên màn hình. Ngưỡng tối đa cho phép thường là 75 độ C, khi đạt đến ngưỡng này, bình sẽ tự ngắt điện. Tình trạng rò rỉ điện không bao giờ xảy ra nếu bạn lắp đặt và sử dụng đúng cách. 

Giá thành phải chăng

Mức giá bán ra của bình nóng lạnh Ferroli được khách hàng nhận định tương đối phải chăng. Tùy theo công suất và dung tích, thiết kế sẽ có giá bán tương ứng. Trung bình chỉ cần 1,6 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu một thiết bị bình nóng lạnh cho từ 2 đến 3 người dùng hiệu quả. Ngoài ra, hàng tháng Ferroli đều tổ chức các khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn giúp bạn mua được sản phẩm với giá tiết kiệm hơn hẳn.

Nhiều mẫu mã để lựa chọn

Đa dạng mẫu mã bình nóng lạnh Ferroli
Đa dạng mẫu mã cho mọi nhu cầu sử dụng

Dù bạn mua bình nóng lạnh theo nhu cầu như thế nào, để làm gì Ferroli cũng dễ dàng đáp ứng.

Bình nóng lạnh 5 lít: Dành cho khách hàng sống một mình hoặc phục vụ cho nhu cầu nước nóng trong nhà bếp.

Bình nóng lạnh 15 lít: Dành cho gia đình có từ 1 đến 2 thành viên thường xuyên sử dụng bình nóng lạnh.

Bình nóng lạnh 25 lít: Dành cho gia đình có từ 3 đến 4 thành viên thường xuyên dùng bình nóng lạnh.

Bình nóng lạnh 35 lít: Dành cho gia đình có từ 5 đến 7 thành viên thường xuyên dùng bình nóng lạnh.

Bình nóng lạnh 45 lít: Dành cho gia đình có từ 8 thành viên trở lên hoặc các quán gội đầu thường xuyên dùng bình nóng lạnh.

Bên cạnh đó, Ferroli cũng sản xuất thêm một số bình nóng lạnh công suất, dung tích lớn hơn để đáp ứng nhu cầu làm nóng của khách hàng.

Bình nóng lạnh Ferroli ngày càng khẳng định được thương hiệu của mình trên thị trường tại Việt Nam. Vì thế, khi lựa chọn sử dụng, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về mọi mặt.

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!