7 lý do nên mua tủ lạnh Hitachi Inverter 540 lít R-FW690PGV7x GBK trong mùa dịch này

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Hitachi Inverter 540 lít R-FW690PGV7x GBK với thiết kế bắt mắt và nhiều tính năng hiện đại đang làm mưa, làm gió trên thị trường. Cùng tìm hiểu lý do ngay qua bài viết dưới đây nhé.

Tủ lạnh Hitachi Inverter 540 lít R-FW690PGV7x GBK được sản xuất tại Thái Lan với nhiều tính năng hiện đại đang là một trong những lựa chọn tốt trong mùa dịch này. Tuy nhiên nếu như bạn còn phân vân thì hãy tìm hiểu chi tiết 7 lý do dưới đây để có câu trả lời nhé.

1. Dung tích chứa lớn thích hợp tích trữ đồ ăn

Trong mùa dịch này, thì việc hạn chế đi ra ngoài mua thức ăn là rất cần thiết nên một chiếc tủ lạnh dung tích lớn sẽ giải quyết được vấn đề này. Tủ lạnh Hitachi Inverter 540 lít R-FW690PGV7x GBK với dung tích sử dụng 540 lít nên bạn hoàn toàn yên tâm bảo quản thực phẩm thoải mái trong một tuần cho gia đình có từ 5 đến 7 thành viên.

Tủ lạnh Hitachi Inverter 540 lít R-FW690PGV7x GBK
Tủ lạnh Hitachi Inverter 540 lít R-FW690PGV7x GBK với thiết kế sang trọng và hiện đại

2. Hệ thống làm lạnh kép của tủ lạnh Hitachi Inverter 540 lít R-FW690PGV7x GBK

Được sử dụng hệ thống làm lạnh kép giúp cho luồng khí lạnh có thể lưu thông đến mọi ngóc ngách bên nhờ vậy mà dù bạn có sắp xếp thực phẩm ở bất kỳ vị trí nào trong tủ lạnh Hitachi Inverter 540 lít R-FW690PGV7x GBK đều có thể yên tâm thực phẩm luôn được bảo quản ở điều kiện tốt nhất, luôn ở trạng thái tươi ngon và đảm bảo chất dinh dưỡng.

3. Công nghệ tiết kiệm điện Inverter

Trong mùa dịch thì việc bỏ ra bất kỳ một khoản chi phí nào cũng cần cân nhắc kỹ lưỡng, vậy nên mặc dù tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7x GBK có dung tích lớn tuy nhiên công suất tiêu thụ điện năng trong một ngày chỉ khoảng 1.23 kW (tính ra một tháng không đến 100.000 VNĐ). Vì thế nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm.

4. Lấy nước bên ngoài tiện lợi

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh 540 lít với thiết kế mặt gương mờ mang lại vẻ đẹp sang trọng hiện đại, bên cạnh đó với ngăn lấy nước ngay bên ngoài cửa của giúp bạn dễ dàng lấy nước mà không cần phải mở tủ lạnh nhiều lần làm thoát khí lạnh ra ngoài ảnh hưởng đến nhiệt độ của tủ lạnh và làm lãng phí điện năng.

Tủ lạnh Hitachi Inverter 540 lít R-FW690PGV7x GBK với thiết kế lấy nước bên ngoài tiện lợi
Tủ lạnh Hitachi Inverter 540 lít R-FW690PGV7x GBK với thiết kế lấy nước bên ngoài tiện lợi

5. Khử mùi Nano Titanium ngăn lẫn mùi giữa các thực phẩm

Thực phẩm được sắp xếp nhiều bên trong tủ lạnh thì khó tránh khỏi sử lẫn mùi giữa các loại thực phẩm với nhau. Nhưng với công nghệ Nano Titanium có khả năng phá hủy các liên kết vi khuẩn và chất xúc tác TiO2 giúp ngăn chặn các mùi hôi của nấm mốc nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm không gian bên trong tủ lạnh luôn sạch sẽ, trong lành bảo đảm sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình.

6. Ngăn chuyển đổi công dụng linh hoạt của tủ lạnh Hitachi Inverter 540 lít R-FW690PGV7x GBK

Hiểu được nhu cầu sử dụng tủ lạnh của hầu hết người tiêu dùng, tủ lạnh Hitachi Inverter 540 lít R-FW690PGV7x GBK đặc biệt so với các dòng tủ lạnh trên thị trường với thiết kế ngăn chuyển đổi lịch hoạt. Ngăn chứa này bạn có thể dễ dàng bảo quản trứng, sữa và thịt hoặc khi cần thiết có thể hoàn toàn chuyển đổi công năng sang bảo quản rau củ, trái cây nhờ vậy mà tăng thêm dung tích giúp cho bạn dễ dàng bảo quản thực phẩm trong mùa dịch này hơn.

7. Làm đá tự động tiết kiệm thời gian

Giờ đây khi sử dụng tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7x GBK bạn chỉ cần đổ nước vào ngăn chứa vào chờ chỉ trong hơn 1 giờ đồng hồ là bạn đã có những viên đá trong trẻo mát lạnh giải nhiệt cho mùa hè rồi.

Tủ lạnh Hitachi Inverter 540 lít R-FW690PGV7x GBK
Tủ lạnh Hitachi Inverter 540 lít R-FW690PGV7x GBK – Giá tham khảo 27.190.000 VNĐ

Trên đây là 7 lý do mà bạn nên mua tủ lạnh Hitachi Inverter 540 lít R-FW690PGV7x GBK trong mùa dịch này, hy vọng bạn có thể cân nhắc về sản phẩm để có thể đưa ra lựa chọn sáng suốt nhất. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết và đừng quên luôn đồng hành cùng cổng thông tin so sánh giá của Websosanh.vn nhé.

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!