7 mẫu đệm ngồi 3D thoáng khí chất lượng tốt và bền đẹp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trang bị đệm ngồi 3D thoáng khí sẽ giúp người ngồi dễ chịu và thoải mái hơn. Tham khảo các mẫu đệm sau để chọn được sản phẩm phù hợp nhé!

Hiện nay rất nhiều người lựa chọn đệm ngồi 3D thoáng khí để trang bị ở ghế ngồi của xe ôtô. Đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, hiện nay có rất nhiều sản phẩm đệm 3D đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, mang lại cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn. Hãy cùng điểm qua một số sản phẩm nhé!

1. Đệm ngồi thoáng khí nhung Soft Decor 40 x 40 x 3,5 cm

Đệm ngồi Soft Decor có vỏ nệm được làm từ vải nhung nên rất mềm mại, bền đẹp. Mousse nệm rất êm ái, độ đàn hồi tốt, không bị xẹp, mang đến cảm giác dễ chịu cho người dùng khi ngồi. Sản phẩm rất an toàn cho sức khỏe của người dùng. Đệm ngồi nhung Soft Decor có kiểu dáng tinh tế, màu sắc trang nhã, giúp không gian xe cũng trở nên hiện đại, sang trọng. Vỏ nệm được may chần với phần mousse nệm rất tỉ mỉ, tạo độ bền cao cho sản phẩm nhưng vẫn giữ được độ êm ái.

Đệm ngồi thoáng khí nhung Soft Decor 40 x 40 x 3,5 cm
Đệm ngồi thoáng khí nhung Soft Decor 40 x 40 x 3,5 cm

2. Đệm ngồi giảm áp lực hồng ngoại xa cao cấp Qsupport 44 x 44 x 6 cm

Đệm ngồi Qsupport giảm áp lực được làm từ cao su thiên nhiên 100% nên độ đàn hồi rất tốt, cực êm khi sử dụng. Nhờ được làm từ cao su thiên nhiên nên sản phẩm rất an toàn cho sức khỏe. Đệm chứa hạt tia hồng ngoại xa rất tốt sức khỏe cho người dùng, giúp tăng sự tuần hoàn máu, cho giấc ngủ sâu hơn. Phần vỏ gối được may tinh tế, dễ dàng tháo để vệ sinh hay thay mới tùy thích. Sản phẩm sở hữu thiết kế hiện đại, màu sắc trang nhã, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của bạn.

3. Nệm ngồi vuông Square Seat Pad 40035 40x40x3.5cm

Nệm ngồi Soft Decor Blue Sky Square Seat Pad được thiết kế 2 lớp nên có độ đàn hồi tốt, không lún xẹp. Vỏ nệm được làm từ vải nhung nên rất mềm mại, bền chắc, giúp tổng thể rất đẹp mắt. Nệm ngồi Soft Decor có bề  mặt nệm mềm mại, chắc chắn, tạo cảm giác thoải mái khi ngồi. Đường may tỉ mỉ nên rất khó bung rách trong quá trình sử dụng. Nệm có dây treo nên rất tiện lợi khi vệ sinh. ​Kiểu dáng đơn giản, màu sắc trang nhã nên rất dễ bố trí đệm ở ghế xe.

Nệm ngồi vuông Square Seat Pad 40035 40x40x3.5cm
Nệm ngồi vuông Square Seat Pad 40035 40x40x3.5cm

4. Đệm ngồi tựa lưng cao su thiên nhiên hạt hồng ngoại massage Qsupport

Đệm tựa lưng hạt hồng ngoại massage Qsupport được làm bằng cao su thiên nhiên nhập khẩu Thái Lan 100%, do đó độ bền cao, độ đàn hồi rất tốt. Đệm còn chứa các hạt hồng ngoại xa phân bố đều trên bề mặt nên rất tốt cho sức khỏe, giúp việc lưu thông máu khi ngồi lái xe hiệu quả. Sử dụng đệm tựa lưng hạt hồng ngoại massage Qsupport giúp giảm áp lực cột sống và thần kinh, mang lại cảm giác thư giãn và thoải mái khi lái xe.

5. Đệm lót thoáng khí Combi cho bé

Đệm lót thoáng khí Combi được thiết kế thông minh và tiện lợi, giúp mang đến sự thoải mái tối đa cho trẻ nhỏ. Chất liệu đệm lưới 3D nên rất thoáng khí, giúp trẻ luôn cảm thấy thoải mái và không bị bí nóng khi ngồi lâu. Mẫu đệm này rất đa năng, vừa có thể làm đệm xe đẩy vừa có làm ghế nôi đa năng khi ngồi trên xe. Sản phẩm rất dễ vệ sinh, nhanh khô và rất bền.

Đệm lót thoáng khí Combi cho bé
Đệm lót thoáng khí Combi cho bé

6. Đệm ngồi Relaxy 50 x 50 x 5 cm

Đệm ngồi Relaxy được làm từ chất liệu vải lưới tạo độ thông thoáng cao, với những đường may rất chắc chắn, đảm bảo sử dụng bền bỉ. Đệm có phần ruột mút êm ái, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu khi ngồi. Phần ruột bằng PU Foam nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe, không gây dị ứng, tạo cảm giác thoải mái, êm ái thích hợp để ngồi thư giãn.

7. Đệm lót ghế 3D Thoáng Khí Egg Sitter

Đệm ngồi 3D Egg Sitter được đánh giá rất cao về độ bền và khả năng đàn hồi. Đệm được thiết kế tổ ong flex-grip nên rất thoáng khí và dễ chịu khi ngồi. Sản phẩm còn rất tốt cho sức khỏe, hỗ trợ mặt sau của bạn và cột sống rất tốt. Đệm có độ bền cao, độ đàn hồi giữ nguyên sau thời gian dài sử dụng.

Đệm lót ghế 3D Thoáng Khí Egg Sitter
Đệm lót ghế 3D Thoáng Khí Egg Sitter

Trên đây là những mẫu đệm ngồi 3D thoáng khí chất lượng, bền đẹp được người tiêu dùng đặc biệt lựa chọn nhiều và đánh giá cao. Hy vọng với những gợi ý trên, các bạn có thể chọn mẫu đệm phù hợp với “xế yêu”, để những chuyến đi sắp tới không còn mệt mỏi nữa.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh đệm cao su Kim Đan và đệm cao su Liên Á trên 11 tiêu chí

So sánh đệm cao su Kim Đan và đệm cao su Liên Á trên 11 tiêu chí

Đệm cao su Kim Đan và đệm cao su Liên Á được xem là hai “ông lớn” trong ngành sản xuất đệm, đặc biệt là dòng đệm cao su. Vì vậy khách hàng gặp khá nhiều khó khăn khi không biết nên chọn đệm cao su của hãng nào. Những so sánh dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sự khác biệt giữa 2 thương hiệu này.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!