7 màu son môi được dự đoán sẽ "lên ngôi" mùa thu đông năm nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Son môi vốn là vũ khí của các cô nàng hiện đại. Hãy cùng xem những màu son môi nào sẽ "làm mưa làm gió" trong set đồ thu đông năm nay nhé!

Ai cũng tìm thấy ở mùa thu một chút gì đó man mác, lãng mạn với những cơn gió se lạnh và những chiều mưa bụi bay. So với mùa xuân hay mùa hè thì thời trang của mùa thu đông thường nhẹ nhàng hơn, mang những nét cổ điển đặc trưng.

Nếu bạn muốn nổi bật giữa mùa thu, bạn không cần phải áo hoa lỏe loẹt, phấn son dày cộp, bạn chỉ cần một chút son môi với màu má hồng hây hấy, bạn sẽ thực sự thu hút mọi ánh nhìn. Hãy cùng điểm qua 6 màu son được cho là sẽ “lên ngôi” trong mùa thu đông năm 2015 nhé!

Đỏ tươi

Nhắc đến màu đỏ là nhắc đến sự quyến rũ, hấp dẫn mê đắm lòng người, bởi vậy, dù trải qua bao nhiêu thập kỷ, sắc đỏ vẫn luôn được phụ nữ yêu thích, vẫn giữ được vị thế số một của mình mà không màu sắc nào có được.

Một trong những màu son được dự đoán là “nổi bật” mùa thu đông năm nay chính là màu sắc đỏ tươi. Trong thời tiết se lạnh với cơn gió nhè nhè như thế này, một chút đỏ tươi trên môi chắc chắn sẽ giúp “hâm nóng” bầu không khí. Tiềm ẩn trong tính cổ điển của màu son này là đôi chút chất nổi loạn, và chính sự đối nghịch này đã tạo nên sức hấp dẫn cho sắc son đỏ rực.Nếu bạn đang chần chừ trước màu son đỏ, hãy đừng ngần ngại mà sở hữu một thỏi son như thế nhé!

Đỏ poplin

Son đỏ poplin là sự kết hợp hài hòa giữa sắc đỏ ruby và màu đỏ rượu chát. Không phải là màu son quá mới nhưng nó cũng không hẳn là màu son cổ điển, màu son đặc biệt này xuất hiện thường xuyên khoảng 5 năm trở lại đây. Bởi là sự dung hòa giữa hai màu sắc nên son đỏ poplin dễ phù hợp với nhiều làn da hơn màu đỏ gốc.

Mặc dù nó không quá ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên nhưng nó hoàn toàn phù hợp với làn da sáng mịn của phụ nữ châu Á. Nếu hướng đến hình tượng nền nã, nhẹ nhàng nhưng không kém phần quyến rũ, bạn hãy nhanh tay sở hữu cho mình màu son tinh tế này.

Đỏ cherry

Màu đỏ của những trái cherry luôn khiến cho người đối diện phải “thèm thuồng” vì sự hấp dẫn của nó. Màu son đỏ cherry lấy cảm hứng từ loại quả này chắc chắn cũng sẽ không làm các quý cô thất vọng.

Sắc đỏ cherry chắc chắn sẽ giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn

Sắc đỏ cherry chắc chắn sẽ giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn

Đỏ cherry là màu sắc rực rỡ với sự kết hợp giữa gam màu đỏ và hồng đầy tinh nghịch, đỏ cherry chính là sự tượng trưng đầy cá tính, cuốn hút mà vẫn ngọt ngào cho tuổi trẻ. Màu son đỏ cherry mang đến vẻ quyến rũ, có chút sexy nhưng vẫn giữ được độ trẻ trung, tươi tắn. Vốn được ưa chuộng từ đầu thu năm 2014, tới nay màu son đỏ cherry vẫn giữ được sức nóng của mình. Dường như những tông màu đỏ luôn chiếm ưu thế trong mọi mùa mốt. Sắc đỏ sẽ xua tan màn sương mỏng trong buổi sớm ban mai mang lại sự tươi trẻ, sôi động cho những ngày đầu mùa se se lạnh.

Thông thường, màu môi cherry sẽ được phối cùng một chút son bóng và ánh nhũ để tăng thêm sự nổi bật, quyến rũ. Bên cạnh đó, tùy vào sở thích mà các cô gái có thể gia giảm sắc độ cho phù hợp.

Đỏ rượu chát

Màu son đỏ rượu sẽ tôn lên vẻ kiêu kỳ nhưng không kém phần quyến rũ của các quý cô

Màu son đỏ rượu sẽ tôn lên vẻ kiêu kỳ nhưng không kém phần quyến rũ của các quý cô

Son màu rượu chát vô cùng quý phái, sang trọng cho những bữa party, những sự kiện quan trọng nhưng nó cũng rất khó sử dụng. Màu rượu chát mang đến vẻ đẹp cá tính, lạnh lùng và kiêu kỳ. Những cô gái có gương mặt cá tính rất hợp với màu son này, ngoài ra những cô nàng da trắng cũng sẽ hợp với màu son này hơn nhưng cô nàng có khuôn mặt dịu dàng và da ngăm đen.

Hình ảnh của những li rượu vang với hương thơm nồng nàn cùng cảm giác đê mê khi thưởng thức sẽ được khắc họa chân thực qua chính màu son môi này. Nếu bạn biết cách kết hợp giữa son môi với giày dép, trang phục và phụ kiện đi kèm, màu son “chát” này sẽ mang đến cho bạn một phong cách vô cùng quyến rũ nhưng cũng đầy sự kiêu kỳ.

Màu đỏ cam

Sự pha trộn giữa nét quyến rũ của son đỏ và trẻ trung, sành điệu của son cam mang lại một màu son đẹp khó cưỡng với các cô gái trẻ. Trong tiết trời se lạnh như mùa thu đông của Việt Nam, màu son này sẽ mang lại một không khí mới – bầu không khí của sự vui tươi, trẻ trung và ấm áp. Thực ra màu đỏ cam phù hợp với mọi mùa trong năm, chỉ cần bạn thích và phù hợp với làn da của bạn, màu son này chắc chắn sẽ giúp bạn “ghi điểm” trong mắt những người đối diện.

Màu nude

Màu nude được lăng xê đầu tiên là từ phấn chứ không hẳn là son môi. Các cô gái Hàn Quốc thực sự đã thành công trong việc khiến cho mọi người đều yêu thích sự tự nhiên, nhẹ nhàng, đơn giản nhưng không kém phần tinh tế của tông màu nude.

Cho đến nay, khi mà phấn nude vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt thì màu son nude cũng được rất nhiều cô gái yêu thích bởi vẻ tự nhiên của nó. Nếu bạn hướng đến sự nhẹ nhàng và tính tế, còn ngại ngần gì mà không lựa chọn cho mình một thỏi son màu nude.

Mặc dù không giúp bạn trở thành cô gái nổi bật nhất như các màu son đỏ khác nhưng màu nude sẽ giúp bạn trở nên thân thiện và dễ gần hơn rấ nhiều.

Màu hồng tươi

So với những màu môi đỏ, sắc hồng tươi lại mang đến nét trẻ trung, tươi mới và đôi chút điệu đà của những cô gái đôi mươi. Đây cũng chính là trào lưu mới đang được lăng xê bởi nhiều tên tuổi như:Cara,Taylor Swift… Tuy nhiên, với màu môi hồng, các cô gái nên chọn cho mình màu mắt cũng như trang phục thật phù hợp vì đây thực sự là một “cô nàng” khá “đỏng đảnh” đấy nhé!

G.H

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!