7 phong cách thời trang cần tránh trong những ngày mưa bão

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thời tiết mưa bão sẽ khiến bạn gặp rất nhiều khó khăn trong việc di chuyển cũng như trong sinh hoạt hàng ngày. Hãy tránh những trang phục sau đây nếu không muốn gặp bất tiện và khó khăn.

Những ngày mưa, tuy rất lãng mạn và thú vị khi nhâm nhi một cốc cà phê, lắng nghe một bản nhạc không lời nhưng lại rất vất vả và bất tiện khi phải đi ra đường, bạn sẽ phải lội bì bõm trong những vũng nước, ngay cả đi bằng xe máy bạn cũng sẽ cảm thấy vô cùng khó chịu. Tất nhiên, bạn sẽ không thể ở trong nhà suốt cả ngày dài, nếu muốn giảm bớt sự bất tiện và khó chịu trong những ngày mưa, hãy chú ý một chút đến trang phục của mình. Sau đây là những trang phục bạn không nên mặc trong những ngày mưa bão.

Trang phục chất vải mỏng, trong suốt

Đối với phụ nữ, mặc gì vào sáng ngày hôm sau đôi khi là một bài toán khó. Trời mưa, nếu bạn không biết mặc gì thì bạn cũng đừng lấy đại một chiếc áo nào đó trong tủ bởi nó có thể sẽ trở thành “thảm họa ngày mưa”. Đặc biệt bạn đừng dại mặc một chiếc áo, váy có chất vải mỏng, trong suốt. Chỉ cần dính mưa một chút, váy áo của bạn sẽ được dịp lộ trọn vẹn phần nội y bên trong. Không những thế, nó sẽ rất phản cảm khi để người khác nhìn thấy một phần “da thịt” của mình.

Hãy chọn những trang phục dày dặn để lỡ có bị ướt mưa bạn vẫn tự tin vì “kín đáo”. Ngoài ra, nó cũng thể hiện sự tinh tế của bạn trong việc chọn đồ.

Trang phục màu trắng

Màu trắng là màu sắc được rất nhiều bạn gái yêu thích vì nó hợp với mọi người và mọi hoàn cảnh. Tuy nhiên, bởi đây là màu sắc rất dễ bị ố bẩn và trở nên “nổi bật” nếu bị nước mưa bắn lên, quần áo cũng rất khó để giặt sạch, thậm chí còn để lại những vết ố không thể loại bỏ được nên bạn tuyệt đối không nên chọn để mặc trong những ngày mưa bão.

Trang phục trắng chỉ hợp với những ngày nắng ráo

Trang phục trắng chỉ hợp với những ngày nắng ráo

Không những thế, các loại quần áo màu trắng cũng rất dễ trở thành trang phục “xuyên thấu” nếu bị một chút nước mưa dính vào. Bạn hãy lựa chọn các gam màu khác, không dễ bị dính bẩn.

Quần ống rộng dài

Không nên mặc quần ống rộng trong những ngày mưa bão

Không nên mặc quần ống rộng trong những ngày mưa bão

Quần ống rộng dài là một trong những xu hướng thời trang được nhiều cô gái yêu thích hiện nay bởi nó tạo cho người mặc một phong cách thời trang vô cùng thời thượng, lại che được rất nhiều khuyết điểm của cơ thể. Tuy nhiên, diện mốt thời trang này chỉ phù hợp với những ngày nắng ráo còn ngày mưa, khi mà việc di chuyển khó khăn và nhiều bất tiện, nếu mặc những trang phục như thế này, hẳn bạn sẽ không được thuận lợi và dễ chịu khi di chuyển qua những vũng nước lầy lội, bùn đất, thậm chí là có ngồi xe máy cũng sẽ rất bất tiện cho bạn.

Trang phục bó sát

Không phải bàn cãi gì về sự quyến rũ của những bộ trang phục bó sát tuy nhiên, trong những ngày mưa gió, chỉ cần một vài giọt nước mưa, bạn sẽ có cảm giác như bị dính một tấm vải ướt. Không những thế, nó còn khiến bạn khó chịu vì không thể hoạt động một cách linh hoạt bởi nó sẽ dính chặt lấy cơ thể bạn. Bên cạnh đó, các dáng váy bó sát còn khiến cho bạn bị lộ nội y, rất phản cảm. còn các loại áo quần bó sát thì rõ ràng chỉ một cử động nhỏ, việc cử động của bạn cũng sẽ vô cùng khó khăn.

Giày thể thao/da lộn

Vẫn biết nhiều người thích đi giày và giày là một món đồ thời trang thể hiện phong cách, nhưng trong thời tiết ẩm ướt và mưa bão, nếu bạn cứ tiếp tục sở thích của mình thì nó có thể trở thành “thảm họa”. Thứ nhất, khi đi dưới trời mưa, nước mưa ngấm vào giày, rồi đến tất và chân, không những rất lâu khô mà còn không tốt cho đôi chân của bạn.

Thứ hai, việc cứ đi một đôi giày ẩm ướt sẽ khiến bạn không thoải mái, gây cảm giác khó chịu, không linh hoạt trong việc di chuyển.

Thứ ba, nước một khi đã ngấm vào giày, lại không được phơi và sấy khô ngay lập tức sẽ làm cho giày rất dễ bị hỏng. Những đôi giày thể thao sẽ bị nấm mốc, xấu bẩn, bong tróc đế… Còn với những đôi giày da lộn, chúng sẽ bị hỏng một cách nhanh chóng.

Tốt nhất, bạn không nên đi giày vào những ngày mưa. Nếu công việc bắt buộc phải đi, lúc đi dưới trời mưa bạn hãy đi dép, đến nơi bạn mới thay giày. Dù hơi bất tiện nhưng đó là cách gần như duy nhất để bảo vệ những đôi giày cũng như đôi chân của bạn.

Giày cao gót nhọn

Trời mưa, đường khá trơn trượt và ẩm ướt nhiều bạn gái lựa chọn giày cao gót để tách biệt đôi chân khỏi nước bẩn, nhưng với cao gót nên cẩn thận một chút. Bởi những lúc thế này bạn cần di chuyển khá nhanh, một đôi cao gót thanh mảnh thì có thể sẽ rất nguy hiểm. Bạn có thể bị trật chân bất cứ lúc nào nếu không cẩn thận. Vậy nên nếu là cao gót hãy tập trung vào những thiết kế có phần gót đừng quá cao và vững vàng đôi chân như đế thô, đế xuồng… nhé.

Túi xách vải to bản/túi đeo vai

Nhiều bạn gái thích đeo những túi vải to bản bởi nó đựng được rất nhiều thứ lại thể hiện sự sành điệu, phong cách. Tuy nhiên, những ngày mưa to gió lớn hoặc thời tiết “ẩm ương”, sự gọn gàng, nhẹ nhàng chính là phong cách bạn nên tìm đến. Dù là cốp xe to và rộng, đủ để chứa mọi thứ trên đời nhưng khi di chuyển cùng với chiếc túi to bạn sẽ không thể linh hoạt được, nhất là những chiếc túi đeo một bên. Bên cạnh đó, những chiếc túi vải rất dễ thấm nước, làm ướt các vật dụng bên trong. Tốt nhất, trong những ngày mưa, bạn nên chọn các loại túi xách đeo chéo, nhỏ nhắn xinh xắn, chúng sẽ giúp bạn năng động hơn rất nhiều.

G.H

beforeAfter(‘.before-after’);

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!