7 tiêu chí so sánh tủ lạnh Casper và Beko loại nào tốt hơn 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên chọn mua tủ lạnh Casper hay Beko cho gia đình trong năm 2022 thì tốt hơn? Hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết 2 thương hiệu tủ lạnh này theo 7 tiêu chí sau:

1. So sánh tủ lạnh Casper hay Beko 2022 chi tiết

Trước khi đưa ra nhận định: “Nên chọn mua tủ lạnh Casper hay Beko cho gia đình trong năm 2022 thì tốt hơn?”. Mời bạn hãy cùng Websosanh.vn so sánh tủ lạnh Casper hay Beko 2022 chi tiết qua 7 tiêu chí sau:

1.1 Về uy tín thương hiệu và nguồn gốc xuất xứ

Casper (Thái Lan) và Beko (Thổ Nhĩ Kỳ) đều là những thương hiệu tủ lạnh mới ra nhập thị trường Việt Nam được khoảng 6 năm gần đây và được người tiêu dùng đón nhận, ưa chuộng vì giá thành tốt, phù hợp với những người tiêu dùng ở nhiều phân khúc tài chính khác nhau.

7 tiêu chí so sánh tủ lạnh Casper và Beko loại nào tốt hơn 2022
7 tiêu chí so sánh tủ lạnh Casper và Beko loại nào tốt hơn 2022

Năm 2022, cả 2 thương hiệu này đều đã ra model mới nhưng:

– Xét về độ uy tín thương hiệu thì Beko có lịch sử hình thành và phát triển lâu hơn so với thương hiệu Casper. Tuy cùng gia nhập thị trường Việt Nam vào cùng năm 2016 nhưng Beko đã nổi danh trước đó ở thị trường châu Âu và rất nhiều quốc gia trên thế giới sau đó với du nhập vào Việt Nam phân phối sản phẩm.

– Xét về nguồn gốc xuất xứ thì trong năm 2022, nếu như tủ lạnh Beko đều có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc thì tủ lạnh Casper có cả 2 nguồn gốc xuất xứ chính từ Thái Lan và Trung Quốc tùy model.

1.2 Về thiết kế kiểu dáng tủ lạnh 2022

Xét về kiểu dáng thì trong năm nay, tủ lạnh Beko thường có thiết kế cao, sâu và nặng hơn tủ lạnh Casper cùng dung tích. Trong khi đó, tủ lạnh Casper lại thấp, rộng và nhẹ hơn Beko một chút.

Xét về chủng loại mẫu mã thì cả 2 thương hiệu Casper và Beko năm nay đều cho ra tủ lạnh 2 cánh, tủ lạnh ngăn đá trên, tủ lạnh lấy nước ngoài cánh tủ, tủ lạnh side by side 4 cánh, tủ lạnh ngăn đá dưới,…. với đủ các màu sắc, chất liệu, điểm nhấn kim loại, đa dạng dung tích khác nhau, đem đến cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn phong phú.

Tủ lạnh Beko Inverter 553 lít GNO51651KVN
Tủ lạnh Beko Inverter 553 lít GNO51651KVN

1.3 Về khả năng làm lạnh, làm đá, bảo quản thực phẩm tốt

Trên tủ lạnh Beko 2022 được trang bị công nghệ làm lạnh đa chiều giúp luồng không khí lạnh được lan tỏa khắp các ngóc ngách trong tủ giúp thực phẩm bảo quản luôn tươi ngon, giữ trọn hương vị. Khả năng làm đá nhanh. Sản phẩm được trang bị nhiều công nghệ bảo quản thực phẩm như:

  • Ngăn chuyển đổi linh hoạt từ -20°C đến -5°C phù hợp với nhiều loại thực phẩm dự trữ.
  • Ngăn rau quả giữ ẩm cho rau củ tươi lâu giữ được dinh dưỡng vốn có trong thực phẩm.
  • Ngăn đông mềm giúp lưu trữ thực phẩm tươi sống, tiết kiệm thời gian chế biến, giữ trọn hương vị tươi ngon.

Còn tủ lạnh Casper 2022 cũng sử dụng công nghệ làm lạnh đa chiều nhưng các model tủ lạnh phân khúc cao của Casper lại được trang bị thêm công nghệ Super Freeze giúp ngăn đông nhanh chóng giảm nhiệt độ để giữ trọn vị tươi ngon của thực phẩm tươi sống.

1.4 Về khả năng tiết kiệm điện của tủ lạnh Beko và Casper

Nếu bạn lo lắng về vấn đề điện năng tiêu thụ thì có thể yên tâm vì cả 2 dòng tủ lạnh Beko và Casper đều được trang bị công nghệ biến tần inverter tiết kiệm điện và đều có nhãn tiêu thụ năng lượng đạt khoảng 5 sao. Tuy vậy nếu so sánh trên cùng 1 loại dung tích thì Casper vẫn là dòng tủ lạnh tiết kiệm điện năng hơn Beko với chỉ số tiêu thụ điện ít hơn.

1.5 Về độ ồn khi hoạt động

Độ ồn là một trong những yếu tố thường bị bỏ qua khi chọn mua tủ lạnh gia đình. Theo đó, cả 2 thương hiệu tủ lạnh này đều có độ ồn tương đương nhau trung bình khoảng 39 dBA. Đây tuy không phải chế độ hoạt động siêu tĩnh lặng nhưng nhìn chung cũng không quá ồn khi tủ vận hành.

1.6 Khả năng khử mùi của tủ lạnh Casper và Beko 2022

Nếu như tủ lạnh Casper được trang bị công nghệ khử mùi diệt khuẩn Ion bạc Fresh Ag+ nhằm giữ lại hương vị tươi ngon của thực phẩm lâu hơn, hạn chế mùi hôi khó chịu, mang lại không gian bảo quản thực phẩm trong lành, an toàn vệ sinh.

Thì ở tủ lạnh Beko lại được trang bị công nghệ lọc mùi hoạt tính sẽ loại bỏ mùi hôi và vi khuẩn khỏi luồng khí lạnh lưu thông trong tủ lạnh, giữ cho toàn bộ thực phẩm luôn tươi ngon.

1.7 Các tiện ích đi kèm

Bên cạnh các tính năng cơ bản như làm mát, làm lạnh thực phẩm, làm đá, lấy nước mát thì hầu như các tủ lạnh Beko và Casper đều được trang bị thêm các tiện ích phổ biến như: đèn led chiếu sáng bên trong khi lấy thực phẩm vào ban đêm, bảng điều khiển, bình chứa nước (với loại tủ có tính năng lấy nước bên ngoài hoặc làm đá tự động), chuông báo khi mở cửa tủ, ngăn kệ, khay đá viên dễ lấy đá,…

Tủ lạnh Casper Inverter 552 lít RS-570VT l
Tủ lạnh Casper Inverter 552 lít RS-570VT l

2. Nên chọn mua tủ lạnh Casper hay Beko cho gia đình trong năm 2022 thì tốt hơn?

Qua các so sánh tủ lạnh Beko và Casper chi tiết trên có thể thấy: Cả 2 dòng tủ lạnh này đều có thiết kế đẹp và được trang bị nhiều công nghệ, tính năng, tiện ích đi kèm giúp người tiêu dùng bảo quản thực phẩm lâu dài mà vẫn giữ được độ tươi ngon. Tuy nhiên nếu vẫn phân vân chưa biết nên chọn mua tủ lạnh Casper hay Beko cho gia đình trong năm 2022 thì tốt hơn thì:

– Bạn nên chọn mua tủ lạnh tiết kiệm điện Casper vì có chiều cao phải chăng phù hợp người Việt, ngăn chứa rộng, giá thành rẻ đáp ứng đầy đủ các tính năng bảo quản thực phẩm cơ bản nhất.

– Còn nếu gia đình bạn các thành viên đều có chiều cao tốt, bạn thích chất lượng châu Âu, nhiều tính năng và tiện ích đi kèm hợp xu hướng thì tủ lạnh Beko 2022 sẽ là một lựa chọn bạn không thể bỏ qua. Tuy nhiên giá cả và khả năng tiêu thụ điện có thể sẽ nhỉnh hơn một chút nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Gợi ý 4 mẫu tủ lạnh Beko Inverter dành cho gia đình từ 3-4 thành viên

Gợi ý 4 mẫu tủ lạnh Beko Inverter dành cho gia đình từ 3-4 thành viên

Trong phân khúc tủ lạnh hiện đại, tủ lạnh Beko Inverter đã nhanh chóng chiếm được sự quan tâm của người tiêu dùng. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu Top 4 tủ lạnh Beko Inverter phù hợp với gia đình có 3-4 thành viên, đồng thời khám phá những tính năng và ưu điểm của từng sản phẩm.
Top 4 tủ lạnh mini "siêu hợp" cho sinh viên: Ngon - Bổ - Rẻ!

Top 4 tủ lạnh mini "siêu hợp" cho sinh viên: Ngon - Bổ - Rẻ!

Hiện nay, tủ lạnh mini đã phát huy được vai trò quan trọng của mình đối với học sinh sinh viên hay những người muốn sống một mình. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh mini phù hợp nhất với học sinh và sinh viên, giúp họ tiết kiệm chi phí, không gian và thời gian khi bảo quản thực phẩm.